ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอลชาราวี-กูร์กตัวส์เข้าชิงโกลเด้นบอย

เอลชาราวี-กูร์กตัวส์เข้าชิงโกลเด้นบอย

Posted 28/11/2012 by siamsport

 

สเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้า เอซี มิลาน, ธิโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตู แอตเลติโก มาดริด และ อิสโก้ กองกลาง มาลาก้า เข้าชิงรางวัลโกลเด้น บอย 2012 หลังต่างโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา โดยการประกาศผลผู้ชนะจะมีขึ้นในช่วงสัปดาห์ก่อนวันคริสต์มาส

สเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอก เอซี มิลาน, ธิโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวาร แอตเลติโก มาดริด และ อิสโก้ มิดฟิลด์ มาลาก้า มีชื่อเข้าชิงรางวัลโกลเด้น บอย 2012 จากการประกาศของหนังสือพิมพ์ ตุ๊ตโต้สปอร์ต ของอิตาลี เมื่อวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

รางวัลโกลเด้น บอย เป็นเกียรติยศสำหรับนักเตะอายุต่ำกว่า 21 ปีที่โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดในยุโรป โดยก่อนหน้านี้นักเตะที่เคยคว้าโทรฟี่นี้มาแล้วมีทั้ง เวย์น รูนี่ย์, ลิโอเนล เมสซี่, เชส ฟาเบรกาส, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ มาริโอ บาโลเตลลี่ ขณะที่เมื่อปีที่แล้วรางวัลตกเป็นของ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

กูร์กตัวส์ ถูกยืมตัวมาจาก เชลซี และทำได้อย่างยอดเยี่ยมในการเฝ้าเสาในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน โดยจอมหนึบทีมชาติเบลเยียม ช่วยให้ทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ คว้าแชมป์ยูโรปา ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และรั้งอันดับ 2 ในศึกลา ลีกา ฤดูกาลนี้
 
ขณะที่ อิสโก้ กลายเป็นเป้าหมายของสโมสรทั่วทั้งยุโรป หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ มาลาก้า ส่วน เอลชาราวี่ ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของ มิลาน หลังจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดน ถูกขายออกไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
สำหรับการประกาศรางวัลโกลเด้น บอย 2012 จะมีขึ้นในช่วงสัปดาห์ก่อนวันคริสต์มาส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดยองก์กวักมือชวนบาโลร่วมจอยมิลาน
    ไนเจล เด ยองก์ ห้องเครื่องจอมดุ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน โบกมือเรียกมาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงเจ้าอารมณ์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้ายมาร่วมหัวจมท้ายกันที่ซาน ซิโร่ พร้อมปัดระหว่าง "ซูเปอร์มาริโอ" กับสเตฟาน เอล ชาราวี ศูนย์หน้าฟอร์มฮอต คงไม่สามารถนำมาเปรียเทียบกันได้
  • อันโตนินี่ยกแบร์ลุสโคนี่ปลุกใจมิลานจนโค่นยูเว่
    ลูก้า อันโตนินี่ ฟูลแบ็ก เอซี มิลาน ระบุ "ปีศาจแดง-ดำ" โค่น ยูเวนตุส ลงได้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะได้กำลังใจที่ดีจากบิ๊กบอส ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ พร้อมยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีมทุกคนที่โชว์ฟอร์มได้แจ่มสุดๆ
  • ประชันสวย!แม็กแซส-ซลาตันตีลังกายิง
    หลังจาก ฟิลิปป์ แม็กแซส ปราการหลัง "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน โชว์ตีลังกายิงในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ในยูทูบมีการจับไปเปรียบเทียบกับลูกยิงของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่โชว์ตีลังกายิงในเกมอุ่นเครื่องที่สวีเดนเอาชนะอังกฤษ 4-2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้วว่าลูกไหนสวยกว่ากัน..เลยเอามาให้ช่วยกันตัดสินหน่อย...
  • กัลเลียนี่โวยเปาเข้าข้างงูเกมมิลานดาร์บี้
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ความรู้สึกช้าเพิ่งออกมาจวกกรรมการเป่าเข้าข้าง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในเกมมิลาน ดาร์บี้ เมื่อเดือนก่อน บ่นอุบทีมของเขาต้องเสียประโยชน์หลายต่อหลายครั้งในช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »