ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แฟนมวยเปอร์โตริกันแห่ไว้อาลัยมาโช่แมน

แฟนมวยเปอร์โตริกันแห่ไว้อาลัยมาโช่แมน

Posted 29/11/2012 by siamsport

แฟนมวยเปอร์โตริกัน จำนวนหลายพันคน ร่วมไว้อาลัย เฮคเตอร์ "มาโช่แมน" คามาโช่ อดีตยอดนักชกในยุค 80 ที่โดนยิงจนเสียชีวิตเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ด้าน เฟลิกซ์ ตรินิแดด กำปั้นรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติ ยกเป็นบุคคลสำคัญที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับประเทศ

แฟนมวยชาวเปอร์โตริโก จำนวนหลายพันคน เข้าร่วมพิธีไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายให้กับ เฮคเตอร์ คามาโช่ ตำนานยอดนักชกเพื่อนร่วมชาติที่เป็นความภูมิใจของคนทั้งประเทศ ที่สนามกีฬา สปอร์ตส์ อารีน่า ในกรุงซานฮวน เมื่อวันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

"มาโช่แมน"  เสียชีวิตลงอย่างสงบที่โรงพยาบาลเซนโตร เมดิโก้ ในเมืองริโอ ปิเอดราส ด้วยวัย 50 ปี เมื่อวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน ภายหลังครอบครัวยินยอมให้ถอดเครื่องช่วยหายใจ หลังเจ้าตัวถูกยิงเข้าบริเวณลำคอ และนอนไม่ได้สติมาตั้งแต่วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ขณะที่ เฟลิกซ์ ตรินิแดด ยอกนักมวยเปอร์โตริกัน กล่าวยกย่องอดีตยอดนักชกจอมสีสันในช่วงทศวรรษ 1980 ว่า "พวกเราทุกคนรู้สึกภาคภูมิใจกับสิ่งที่ คามาโช่ ทำไว้ในวงการมวย เนื่องจากเขาไม่ได้เป็นแค่ยอดนักสู้บนเกาะแห่งนี้เท่านั้น แต่ยังยอดเยี่ยมที่สุดในโลกอีกด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ช่วยอะไร! 'โคบี' ยัด 40 แต้ม 'เลเกอร์ส' พ่าย 'เพเซอร์ส' หวิว 77-79
    "โคบี ไบรอันท์" ทำคนเดียว 40 แต้ม แต่ไม่เพียงพอ ช่วยให้ แอลเอ เลเกอร์ส รอดพ้นจากความปราชัย หลังโดน อินเดียนา เพเซอร์ส บุกมาเผาเครื่องคาถิ่น 79-77 คะแนน ศึกบาสเอ็นบีเอ สหรัฐฯ ช่วงเช้าที่ผ่านมา...
  • สลัดไก่ทำพิษ!วลาดิเมียร์ป่วยหนักโดนส่งโรงหมอ
    ถึงแม้พักหลัง วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ โคตรกำปั้นชาวยูเครน จะไม่โดนคู่ต่อสู้อัดลงไปกองกับพื้น แต่งานนี้เขาต้องพลาดท่าให้กับสลัดไก่แห่งหนึ่งในเมืองฮัมบูร์ก เมื่อนักชกวัย 36 ปี มีอาการป่วยหนักหลังกินอาหารจานดังกล่าวเข้าไป จนถึงขั้นต้องโทรตามรถพยาบาลให้พาไปรักษาเป็นการด่วน เดชะบุญที่อาการไม่หนักมาก และเขาก็กลับมาเป็นปกติอีกครั้งแล้ว
  • ยอโควิชมือ1โลก/ปิ๊กไม่ขยับที่149
    โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มเซอร์เบีย ยังครองมือ 1 โลกต่อไป จากการจัดอันดับโลกครั้งล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามมาด้วย โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จากสวิตเซอร์แลนด์ และ แอนดี้ มาร์รี่ย์ จากสหราชอาณาจักร ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ ขณะที่ ดนัย อุดมโชค แร็กเกตหนุ่มไทย ยังคงที่เป็นมือ 149 เหมือนเดิม
  • เวทเทลป้องแชมป์โลก,บัตตันเข้าวินศึกบราซิเลียนฯ
    เซบาสเตียน เวทเทล นักซิ่งเลือดเบียร์ สังกัด เร้ดบูลล์ ประกาศความยิ่งใหญ่ ด้วยการซิวแชมป์โลกของศึก เอฟ วัน ได้เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน แม้เขาจะเข้ามาเป็นอันดับ 6 ในรายการ บราซิเลียน กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศบราซิล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม ส่วนเจ้าของแชมป์ประจำสนามนี้ได้แก่ เจนสัน บัตตัน นักขับชาวอังกฤษ ของทีม แม็คลาเรน ที่ทำเวลาได้ 1 ชั่วโมง 45 นาที 22.656 วินาที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »