ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วัลเลซยันจ่อย้ายร่วมทัพสิงห์บลูส์

วัลเลซยันจ่อย้ายร่วมทัพสิงห์บลูส์

Posted 29/11/2012 by siamsport

 

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ได้สมาชิกใหม่ล่วงหน้าเรียบร้อยแล้ว หลังจาก วัลเลซ ฟูลแบ็กจอมบุกอนาคตไกลของ ฟลูมิเนนเซ่ ออกโรงเผยว่ากำลังจะได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อมทั้งยอมรับว่าดีใจที่จะมีแข้งเพื่อนร่วมชาติคอยให้ความช่วยเหลือในการปรับตัวเข้ากับทีมใหม่อีกด้วย

วัลเลซ แบ็กขวาดาวโรจน์เลือดแซมบ้าของ ฟลูมิเนนเซ่ สโมสรดังเมืองกาแฟ ออกมายืนยันว่ากำลังจะได้ย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อย่างแน่นอนแล้วในเร็ววันนี้ โดยเชื่อกันว่าค่าตัวอยู่ที่ราว 6 ล้านยูโร (ราว 240 ล้านบาท) หลังจากตัวนักเตะตกเป็นเป้าหมายของ "สิงโตน้ำเงินคราม" มาสักระยะแล้ว
 
ก่อนหน้านี้ เป็นที่คาดกันว่า วัลเลซ อาจจะเลือกย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส หรือ นาโปลี ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา แต่จากการที่ เชลซี มีพ่อค้าแข้งเลือดแซมบ้ารวมตัวกันอยู่หลายคนทั้ง ดาวิด ลุยซ์, รามิเรส, ลูคัส ปิอาซอน และ ออสการ์ ทำให้ ฟูลแบ็กวัย 18 ปี ตัดสินใจมุ่งหน้ามาที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในท้ายที่สุด
 
วัลเลซ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องดีในการมีเพื่อนร่วมทีมชาวบราซิลเล่นกับคุณ เนื่องจากพวกเขาต่างปรับตัวกันได้แล้ว ดังนั้นพวกเขาจะให้คำแนะนำกับคุณ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งสำคัญ รวมไปถึงเรื่องภาษาด้วย เดี๋ยวผมจะต้องย้ายไปลอนดอน และผมจะต้องเรียนภาษาอังกฤษ แต่พวกเขาคุ้นเคยกับเรื่องนี้อยู่แล้ว และแน่นอนว่าพวกเขาจะช่วยเหลือผมได้อย่างมากมาย"
 
"ผมเคยติดตามฟุตบอลลีกของ สเปน และทีมใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด  แต่ตอนนี้ผมย้ายมาอยู่กับ เชลซี แล้ว ผมจะติดตามพวกเขาให้ใกล้ชิดกว่าเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่พวกเขาเพิ่งคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมดูเกมที่ เชลซี เล่นเมื่อมีเวลา ที่ผมไม่ได้ดูก็เพราะผมต้องลงสนามหรือกำลังโฟกัสกับทีมของผม แต่ผมไม่พลาดโอกาสที่จะดูพวกเขาเล่นทางทีวีหรอกนะ" ดาวเตะทีมชาติบราซิลรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »