ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ดุลโก้โชว์เซ็กซี่ถ่ายแบบชุดชั้นใน

ดุลโก้โชว์เซ็กซี่ถ่ายแบบชุดชั้นใน

Posted 30/11/2012 by siamsport

หุ่นดีมีแววเป็นนางแบบเซ็กซี่อีกคน อดีตนักหวดสาวหมาดๆ กิเซล่า ดุลโก้ หวานใจ เฟอร์นานโด กาโก้ แข้งดังอาร์เจนไตน์ อวดโฉมสะคราญบานฉ่ำในชุดชั้นในสุดวาบหวิวยี่ห้อดังของแดน "ฟ้า-ขาว" บ้านเกิดของเธอ หลังประกาศแขวนแร็กเกตเมื่อกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เหตุหมดไฟไล่ล่าความสำเร็จ

กิเซล่า ดุลโก้ อดีตนักเทนนิสสาวชาวอาร์เจนตินา ที่เพิ่งประกาศแขวนแร็กเกตไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมา มีแววจะหันไปเอาดีทางด้านการเป็นนางแบบเสียแล้ว หลังจากที่ไปรับจ๊อบถอดผ้าถอดผ่อนเหลือแต่ยกทรงและกางเกงใน โพสท่าถ่ายแบบให้กับ เซลู ชุดชั้นในยี่ห้อดังในบ้านเกิด คอลเล็กชั่น 2012-2013 เผยให้เห็นความเซ็กซี่ที่ซุกซ่อนอยู่ภายใต้เสื้อผ้าอาภรณ์ของเธออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

อดีตมือ 1 ของโลกในประเภทหญิงคู่ วัย 27 ปี เผยว่า เธอจำเป็นต้องอำลาอาชีพหวดลูกสักหลาด เนื่องจากปราศจากแรงจูงใจในการชิงชัย และไม่ต้องการที่จะเสียสละตัวเองเพื่อความสำเร็จในการแข่งขันอีกต่อไปแล้ว หลังจาก
ที่คว้าแชมป์หญิงเดี่ยว 4 รายการ และหญิงคู่ 17 รายการ พร้อมกับทำเงินรางวัลไปได้ทั้งสิ้น 4.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 126 ล้านบาท) นับตั้งแต่เทิร์นโปรหรือเข้าสู่วงการเทนนิสอาชีพเมื่อเดือนมกราคม 2001

ดุลโก้ ที่ครองตำแหน่งมือ 1 หญิงคู่ หลังจากที่คว้าแชมป์ ดับเบิ้ลยูทีเอ แชมเปี้ยนชิพส์ เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกา
ยน 2010 ร่วมกับ ฟลาเวีย เพนเน็ตต้า จากอิตาลีนั้น แต่งงานแล้วกับ เฟอร์นานโด กาโก้ นักฟุตบอลเพื่อนร่วมชาติ (ปัจจุบันลงเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับสังกัด บาเลนเซีย ทีมดังในศึก ลา ลีกา สเปน) เมื่อเดือนกรกฎาคม 2011 ณ กรุงบูเอโนส ไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา

ประวัติโดยย่อ กิเซล่า ดุลโก้

วันเกิด  30 มกราคม 1985 (อายุ 27 ปี)
ภูมิลำเนา  บูเอโนส ไอเรส, อาร์เจนตินา
ส่วนสูง  170 เซนติเมตร
น้ำหนัก  56 กิโลกรัม
เทิร์นโปร  มกราคม 2001
อำลาวงการ 18 พฤศจิกายน 2012
ถนัด  ขวา (แบ็กแฮนด์ 2 มือ)
เงินรางวัล   4,246,105 เหรียญสหรัฐฯ   (ประมาณ 127,383,150 บาท)
ชนะเลิศหญิงเดี่ยว 4 รายการ
สถิติหญิงเดี่ยว ชนะ 309 แพ้ 242
ชนะเลิศหญิงคู่ 17 รายการ
  (1 แกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพ่น 2011)
สถิติหญิงคู่  ชนะ 305 แพ้ 182

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้เบ็คส์!อองรี,คีนติดทีมยอดเยี่ยมเอ็มแอลเอส2012
    เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงเลือดน้ำหอมของ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส และ ร็อบบี้ คีน ศูนย์หน้าไอริชของ แอลเอ แกแล็กซี่ มีรายชื่อติดทีมยอดเยี่ยมเอ็มแอลเอส ฤดูกาล 2012 จากการประกาศเมื่อวานนี้ โดยไร้ชื่อของ เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังของ แกแล็กซี่ ที่จะอำลาทีมหลังจบซีซั่น
  • เอาให้หนัก!! แบนแข้งอาร์เจนฯ 6 ปี โหดเตะหัวกรรมการ
    "เลอันโดร สเชียวี" นักฟุตบอลลีกระดับล่างของอาร์เจนตินา โดนแบนแบบขังลืมนานถึง 6 ปี หลังก่อวีรกรรมสุดโหด เตะใส่ศรีษะของกรรมการ เพราะไม่พอใจที่ถูกให้ใบแดง...
  • ซิมพ์สันปลื้มคนให้กำลังใจเพียบเรื่องทูลิซ่า
    แดนนี่ ซิมพ์สัน ฟูลแบ็ก นิวคาสเซิ่ล เปิดอก สุดแสนจะตื้นตันที่มีคนให้กำลังใจตนมากมาย หลังมีข่าวเรื่องที่เขาหวานกับ ทูลิซ่า คอนตอสตาฟลอส นักร้องสาวคนดัง แต่มาโดนอดีตแฟนอย่าง สเตฟานี่ วอร์ด กล่าวหาเรื่องนอกใจ พร้อมเผย เพื่อนๆ ในแวดวงลูกหนังคอยสนับสนุนตนเป็นอย่างดี ในระหว่างที่เกิดเรื่องนี้
  • ใครสนบ้าง!อดีตรถสุดเละโด้โดนแปะป้ายขาย
    โอกาสทองสำหรับคนที่ชื่นชอบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด มาถึงแล้ว เมื่อ "เอเย่นต์ ออโต้ส์" บริษัทตัวแทนขายรถยนต์ในฝรั่งเศส นำรถ เฟอร์รารี่ ที่เคยเป็นของ โรนัลโด้ มาขายทอดตลาดให้แฟนๆ ของแข้งวัย 27 ปี ได้ซื้อไปสะสม แถมราคายังถูกกว่าเดิมบานเบอะ จะมีข้อเสียอยู่อย่างเดียวก็คือนี่เป็นรถที่กัปตันทีมชาติโปรตุเกสเคยซิ่งไปชนกำแพงอุโมงค์จนเละพอตัวมาแล้วเท่านั้นเอง!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »