ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แวมไพร์กิมจิสยิวปนสยอง

แวมไพร์กิมจิสยิวปนสยอง

Posted 30/11/2012 by siamdara

ฉากเลิฟซีนหนังกิมจิตื่นตาตื่นใจไม่ธรรมดาจริงๆ และนี่ก็คือฉากหวิวของ เธิร์สต์ (Thirst) หรือในชื่อภาคภาษาไทย ''นักบวชผี ปีศาจแวมไพร์'' ออกฉายเมื่อปี 2009 มีรางวัล จูรี่ ไพรซ์ (Jury Prize) จากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์มาการันตีอีกด้วย

เรื่องมีอยู่ว่า บาทหลวง ซังฮุน (ซอง คังโฮ) ดันไปแอบหลงรัก แทจู (คิม อกบิน) ภรรยาของเพื่อน แต่กลับต้องมากลายเป็นแวมไพร์ เพราะการทดลองทางการแพทย์ที่ล้มเหลว อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ก็ยังมีสัมพันธ์สวาทด้วยกันจนได้ ก่อนสมคบคิดกันฆ่าสามีของเธอ ทำให้เรื่องราวบานปลายไปกันใหญ่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็ดดวง!ไม่แพ้ใครเซ็กซี่สตาร์รุ่นใหญ่ของไต้หวัน
    จากการที่หลายสื่อของทางฮ่องกงมักจะมีการนำภาพ หรือทำสกู๊ปรำลึกถึงสาวๆ เซ็กซี่สตาร์รุ่นเก๋าแต่ไม่เก่า เพราะพวกเธอยังคงกุมหัวใจหนุ่มๆไว้ได้อยู่มัด ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีสาวๆ หน้าใหม่ๆ ก้าวขึ้นมาเจิดจรัสในวงการเนื้อหนังมังสาอยู่ไม่น้อยเลยเช่นกัน แต่ก็ไม่อาจลบลีลาอันแสนคลาสสิกของสาวๆ รุ่นพี่อย่างพวกเธอได้ ไม่ว่า "ซูฉี" , "วิเวียน" หรือ "หลินซีเหลย" ที่มีทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ยกให้พวกเธอขึ้นหิ้ง "เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่" ไปซะแล้ว
  • กิ๊ฟ โอด เสียหาย ขึ้นคอนโด เวียร์...
    นางเอกหน้าใหม่ กิ๊ฟ อรลีฬห์ บ่น! ข่าวขึ้นคอนโดพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ แร๊งส์เกิ๊น ทำเสียหาย ซึ่งเธอบอกว่าไปคอนโดดังกล่าวมาจริงแต่ไปปาร์ตี้ที่ห้องเพื่อนซึ่งอยู่คนละตึกกับห้องของหนุ่มเวียร์ ส่วนที่คนเห็นซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ฝ่ายชายอยู่บ่อยๆ ก็เป็นเรื่องจริง พร้อมออกตัวต้องเกาะไหล่กันเพราะหนุ่มเวียร์ขับซิ่งจนกลัวตก
  • โดม-กัสจัง โชว์คู่รูปครั้งแรกหลังคืนดี...
    ตั้งแต่รีเทิร์นกลับมาคบกันรอบ 2 ดูคู่รักต่างวัย โดม ปกรณ์ ลัม กับสาวน้อย กัสจัง จิรันธนิน ระมัดระวังตัวมากขึ้น ขนาดนั้นควงกันไปเที่ยวพักผ่อนหัวหินซิลล์ๆ ยังไม่โพสต์รูปคู่แม้แต่รูปเดียว แถมสงวนสถานะยังไม่ใช้คำว่าแฟนอีกต่างหาก ซึ่งต่างจากเมื่อก่อนเวลาไปไหนมาไหนเห็นขยันโพสต์รูปคู่ให้คนเค้าอิจฉาตลอดเวลา แต่ล่าสุด โดม ควง กัสจัง ไปดูคอนเสิร์ต GANGNAM STYLE THAILAND EXTRA LIVE เลยถือโอกาสแชะรูปคู่กันเ...
  • ''ไซ''เปิดคอนเสิร์ตสุดมันส์!! เต้น ''กังนัม ไสตล์''ทั้งสนาม SCG
    ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว กับที่สุดของปรากฏการณ์เทศกาลลอยกระทงระดับโลก กับการปรากฏตัวครั้งแรกในเอเชียของ ไซ (PSY) ศิลปินหมายเลข 1 ของโลก ในงาน ''GANGNAM STYLE THAILAND EXTRA LIVE'' ที่จัดขึ้นเมื่อค่ำคืนวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2555 ณ สนาม SCG สเตเดี้ยม เมืองทองธานี ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »