ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "จ้ำ"แซวเซลติกทุ่ม35ล.จะอุ้ม"อาเชียมปง"ส่งถึงที่

"จ้ำ"แซวเซลติกทุ่ม35ล.จะอุ้ม"อาเชียมปง"ส่งถึงที่

Posted 01/12/2012 by goal.com

 

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน พูดแซว กลาสโกว์ เซลติก ว่าหากยอมทุ่มเงินสูงถึง 35 ล้านบาทอย่างที่เป็นข่าว บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมส่งตัว แฟร้งค์ อาเชียมปง ไปให้ถึงมือเลย

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พูดเชิงหยอกล้อข่าวที่ กลาสโกว์ เซลติก ยอดทีมแห่งสก๊อตติช พรีเมียร์ลีก จำเป็นต้องทุ่มเงินถึง 700,000 ปอนด์หรือราว 35 ล้านบาท เพื่อคว้าตัว แฟร้งค์ อาเชียมปง ไปร่วมทัพโดยบอกว่าหากได้เงินจำนวนนั้นมาจริงเขาจะอุ้้มนักเตะรายนี้ไปส่งถึงเซลติกพาร์กเอง

ปีกทีมชาติกาน่าเดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับ "ม้าลายเขียวขาว" เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก่อนที่สื่อในสก๊อตแลนด์จะคาดการว่าค่าตัวของ อาเชียมปง จะต้องไม่น้อยกว่าจำนวนดังกล่าวโดยอ้างว่า "ปราสาทสายฟ้า"เคยบอกปัดข้อเสนอ 625,000 ปอนด์ หรือราว 31 ล้านบาท ของโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาแล้ว

“เราไม่เคยได้ข้อเสนอขนาดนั้นจากกลัดบัคนะจริงๆ แค่ 600,000 ปอนด์เราก็ปล่อยแล้วล่ะ ถ้าเซลติกให้มาถึง 700,000 จริงผมเอาเขาขึ้นบ่าไปส่งให้เลย" บิ๊กจ้ำกล่าว

พร้อมกันนี้ ทัดเทพ ยอมรับว่าไม่สามารถคาดเดาได้ว่าแชมป์ลีกสูงสุดของสก๊อตแลนด์ 43 สมัยจะให้คำตอบเรื่องดาวเตะวัย 19 ปีของพวกเขาเมื่อไร "ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าเซลติกจะทดสอบเขาอีกนานแค่ไหน ตอนนี้เราคาดการอะไรไม่ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »