ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อุ้มเปิดใจไม่ได้เจตนา หลังภาพไล่นายกฯ ว่อนเน็ต

อุ้มเปิดใจไม่ได้เจตนา หลังภาพไล่นายกฯ ว่อนเน็ต

Posted 01/12/2012 by goal.com

 

งานเข้าเต็มๆ สำหรับดาวเตะจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังมีภาพชูผ้าไล่นายกสมาคมฯ โผล่ว่อนเน็ต เจ้าตัวเผยไม่ทราบว่าผ้าพันคอจะมีลายดังกล่าว

ธีราทร บุญมาทัน กองหลังขวัญใจแฟน 'ปราสาทสายฟ้า' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด งานเข้าเสียแล้ว หลังจากมีภาพแข้งทีมชาติรายนี้ชูผ้าพันคอที่มีข้อความ 'VV Get Out!' โผล่หราในเว็บบอร์ด และเว็บสังคมออนไลน์ต่างๆ หลังจากจบเกม เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ที่ไทยเอาชนะเวียดนามไปได้ 3-1 เมื่อค่ำวันที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเผยผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า ไม่ได้มีเจตนาจะทำเช่นนั้น แต่มีแฟนบอลนำผ้าพันคอผืนดังกล่าวมาขอให้ชู แต่ก็ขอรับคำติติงกับสิ่งที่เกิดขึ้น

"ภาพนี้ไม่มีเจตนาที่ จะทําให้เป็นประเด็นครับ แฟนทีมชาติเอาผ้าพันคอลายธงชาติมาให้ พอชูขึ้นมาก็กลายเป็นภาพนี้ เพราะอีกด้านหนึ่งของลายธงชาติ คือ แบบนี้ล่ะครับ" เจ้าอุ้ม เผย

"ถ้าท่านใดไม่พอใจ จะโกรธ จะเคือง ก็ขอน้อมรับครับ"

นอก จากนี้ แข้งทีมชาติไทยรายนี้ยังวอนให้หยุดการกระจายภาพดังกล่าวต่อออกไป พร้อมโพสต์ภาพตนเองชูผ้าพันคอที่มีข้อความว่า 'Thailand National Team' ให้ช่วยแชร์แทนภาพที่กำลังเป็นประเด็น เพราะตัวเขาเองยังอยากรับใช้ทีมชาติไทยต่อไปนานๆ

"ยืนยัน ว่าไม่ได้เจตนาจะให้เป็นประเด็นครับ ขออย่าได้แชร์ออกไปมากกว่านี้เลยนะครับ ผมอยากเล่นทีมชาติ นานๆครับ ผมเป็นคนไทย รักประเทศไทย อยากทําเพื่อทีมชาติไทยครับ ขอบคุณครับ"

"ช่วยกัน share ให้ด้วยครับ แถมภาพชูธงชาติ แทน ภาพนี้ ก็ดีนะครับ หน้าที่ผมคือมารับใช้ชาติ ผมเล่นเพื่อชาติและแฟนบอลไทยทุกคน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »