ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ป๋าไม่หวั่น!ส่งวิดิชเตะคลูชส่งท้ายแบ่งกลุ่มชปล

ป๋าไม่หวั่น!ส่งวิดิชเตะคลูชส่งท้ายแบ่งกลุ่มชปล

Posted 02/12/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมสร้างเซอร์ไพรส์ส่ง เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กชาวเซอร์เบีย ลงสนามเกมชน ซีเอฟอาร์ คลูช ในแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธหน้า แม้นักเตะจะเพิ่งหายเจ็บกลับมาฝึกซ้อมได้ และยังไม่ได้ลงเตะซ้อมทีมอย่างเต็มที่เท่าที่ควร

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า เขาเตรียมจะส่ง เนมานย่า วิดิช ปราการหลังกัปตันทีม กลับมาลงสนามในเกมที่จะเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ซีเอฟอาร์ คลูช แชมป์ลีกโรมาเนีย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่ม เอช วันพุธที่ 5 ธ.ค.นี้
 
เซนเตอร์แบ็กชาวเซอร์เบีย ไม่ได้ลงสนามตั้งแต่เดือน ก.ย. หลังเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า แต่สามารถกลับมาซ้อมได้แล้วในสัปดาห์นี้ และ กุนซือทัพ "ปีศาจแดง" กล่าวว่า "มันคงจะดีที่ส่งเขาลงสนามในวันพุธนี้ เราไม่กลัวเรื่องนั้น เขาเริ่มซ้อมไปแล้ว ซึ่งเป็นข่าวดี เขายังไม่ได้มีส่วนร่วมกับเกมการแข่งขันจริงๆ แต่เขาทำได้โอเค"
 
"ตลอดช่วงปีครึ่งที่ผ่านมา เขาน่าจะลงเล่นไปแค่ 13 นัดหรือราวๆ นั้น วิธีที่ดีที่สุดสำหรับเราคือปล่อยให้เขาดูแลตัวเอง เขามีประสบการณ์มากพอจะรู้ว่าอะไรดีที่สุดสำหรับเขา และเมื่อไรคือเวลาเหมาะสมที่เขาจะกลับมาสู่ทีม เขาอาจจะยังไม่ได้ลงซ้อมแมตช์มากนัก แต่ผมไม่คัดค้านที่จะส่งเขาลงเล่นวันพุธนี้"
 
ทั้งนี้ วิดิช จะยังไม่ได้ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะบุกไปเยือน เร้ดดิ้ง วันเสาร์ที่ 1 ธ.ค.นี้ เมื่อ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋า จะกลับมาลงสนาม หลังได้พักในเกมกลางสัปดาห์ที่เฉือนชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไป 1-0 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »