ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูนิ่งไม่พูดเรื่องข่าวลืออาจลาชุดขาว

เฮียมูนิ่งไม่พูดเรื่องข่าวลืออาจลาชุดขาว

Posted 04/12/2012 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ไม่ขอแสดงความคิดเห็นต่อข่าวลือเรื่องที่เขาอาจจะบอกลา "ราชันชุดขาว" หลังจบซีซั่นนี้ แล้วไปนั่งเก้าอี้กุนซือของ "ปีศาจแดง" ในอนาคต พร้อมลั่น ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสของ มาดริด อยู่

 โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลา ลีกา สเปน ปฏิเสธที่จะพูดถึงข่าวลือที่บอกว่า เขาจะเก็บข้าวของออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังที่ผ่านมามีการพูดคุยกันถึงอนาคตของกุนซือวัย 49 ปีอย่างต่อเนื่อง

 ก่อนหน้านี้มีรายงานระบุว่า มูรินโญ่ มีปัญหาขัดแย้งกับบอร์ดบริหารของ "ราชันชุดขาว" จนทำให้เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสอาจจะต้องออกจากทีมพร้อมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ มาดริด ก็เป็นได้ แถมกระแสของประเด็นนี้ยังร้อนแรงขึ้นเมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสนับสนุนให้นายใหญ่วัย 49 ปี เข้ามารับบทบาทกุนซือของ "ปีศาจแดง" ต่อจากเขาอีกต่างหาก

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ไม่ขอถูกลากเข้าไปอยู่ในวงล้อมของประเด็นนี้ โดยเมื่อถูกถามถึงอนาคตของเขานั้น กุนซือเลือดฝอยทองตอบว่า "ผมจะไม่พูดถึงเกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณไปพูดกับเพื่อนร่วมงานของคุณที่เป็นคนเขียนเรื่องนี้ขึ้นมาเองก็แล้วกัน ไปนัดกินข้าวกับคนนั้นเอาสิ ผมจะไม่พูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้แม้แต่คำเดียว"

 

อดีตนายใหญ่ เอซี ปอร์โต้, เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ยังไม่ขอพูดถึงเรื่องที่ว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" มีความสุขกับแนวทางการทำทีมของตนหรือไม่ด้วย "ไปถามเขาเองสิ ผมไม่มีอะไรจะพูดเมื่อผมไปคุยกับท่านประธาน และผมไม่จำเป็นต้องบอกว่าเราคุยกันถึงเรื่องอะไร ซึ่งผมไม่คิดว่าท่านประธานจะยอมพูดอะไรเหมือนกัน เรามีความสัมพันธ์ระหว่างกันที่ดีมากๆ แต่ผมจะไม่พยายามปรุงแต่งอะไรเพิ่มเข้าไปในสถานการณ์นี้"

เมื่อถูกถามว่า ทำไมเขาถึงไม่ยอมตอบคำถามเกี่ยวกับสัญญาของตัวเองนั้น มูรินโญ่ ตอบว่า เพราะตนไม่อยากทำให้เรื่องนี้เกิดกระแสอะไรมากไปกว่านี้ "เพราะผมไม่อยากเพิ่มอะไรเข้าไปในเรื่องพรรค์นี้น่ะสิ มันไม่มีเรื่องอะไรทั้งนั้น"

เกี่ยวกับกรณีที่ได้รับคำชมจาก เฟอร์กูสัน จนทำให้เกิดกระแสว่า เขาอาจเข้าไปรับช่วงต่อจาก "เซอร์เฟอร์กี้" นั้น มูรินโญ่ บอกว่า เป็นแค่การยกย่องระหว่างคนที่เป็นเพื่อนกันเท่านั้น พร้อมเชื่อว่า กุนซือชาวสกอตต์จะยังคงเป็นนายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปอีกนาน

"คนเป็นเพื่อนเขาก็เป็นกันอย่างนี้แหละ เพื่อนย่อมที่จะพูดเรื่องดีๆ ของอีกฝ่ายอยู่เสมอ ตอนนี้มันยังไม่ใช่เวลาที่จะมีคนไปรับสืบทอดต่อจากเขาหรอก มันน่าจะเป็นอีก 10 ปี หรือประมาณนั้นก่อนที่เรื่องนี้จะเกิดขึ้น เขากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ เขาเป็นคนที่แข็งแรงมากขึ้นอยู่ตลอดเวลา แล้วทำไมเขาถึงต้องวางมือด้วยล่ะ ?" มูรินโญ่ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าเชื่อจ่ามูสานต่อทายาทกุนซือผีสบาย
    สาวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นเล็กๆ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือขรัวเฒ่า มั่นใจโชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เก่งพอที่จะเป็นทายาทของเขาได้เมื่อประกาศอำลาตำแหน่ง รับแทบไม่อยากเชื่อว่าคนที่ไม่เคยเป็นนักเตะมาก่อนจะประสบความสำเร็จในเส้นทางการคุมทัพแบบนี้
  • ร็อบบี้โว!เหมือนโด้ตรงไม่โลภมาก
    ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ นักร้องชื่อดังของแดนผู้ดี ประกาศชัด ตนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด มีความเหมือนกันตรงที่พวกเขาไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องเงินเป็นอันดับแรก แต่เป็นการตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่
  • มันโช่แขวะมูชอบทำตัวเป็นข่าวกับทีมใหญ่
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แขวะ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เก่งเหลือเกินในการทำตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องกับทีมใหญ่ พร้อมโว ขาเก้าอี้กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ของตนยังแข็งแรง แม้พาทีมตกรอบในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »