ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เมสซี่เชียร์เซลติกควงแขนบาร์ซ่าเข้ารอบชปล.

เมสซี่เชียร์เซลติกควงแขนบาร์ซ่าเข้ารอบชปล.

Posted 04/12/2012 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า รับประทับใจสาวก กลาสโกว์ เซลติก ที่ไม่เคยหยุดสนับสนุนทีมรัก หลังได้เห็นจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทั้ง 2 ทีมพบกัน 2 นัด พร้อมเผยอยากเห็น "ม้าลายเขียว-ขาว" เข้ารอบตาม "เจ้าบุญทุ่ม" ไปในท้ายที่สุด

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อว่ากองเชียร์ กลาสโกว์ เซลติก สโมสรจากศึกสกอตติช พรีเมียร์ลีก สมควรอย่างยิ่งที่จะได้เชียร์ทีมรักของพวกเขาต่อในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เนื่องจากไม่เคยเห็นแรงสนับสนุนที่มากเท่านี้มาก่อน

เซลติก เตรียมลงเล่นเกมสุดท้ายของกลุ่ม จี กับ สปาร์ตัก มอสโก ในวันพุธที่ 5 ธันวาคมนี้ กับสถานการณ์มีคะแนนเท่ากับ เบนฟิก้า ที่เจองานหนักบุกเยือน บาร์ซ่า และต้องสู้เพื่อการเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม ซึ่ง เมสซี่ ก็หวังที่จะหยิบยื่นความช่วยเหลือบางส่วนแก่ทีมจากลีกวิสกี้ ด้วยการระเบิดฟอร์มสยบ "เหยี่ยวลิสบอน" ให้อยู่หมัด

เมสซี่ พูดถึงทัพ "ม้าลายเขียว-ขาว" ที่สามารถสร้างความประหลาดใจด้วยการเอาชนะพลพรรค "เลือดหมู-น้ำเงิน" ของเขาได้เมื่อเดือนพฤศจิกายน ว่า "แฟนของ เซลติก สมควรที่จะอยู่ในยุโรป พวกเขาช่างน่าอัศจรรย์เหลือเกินทั้ง 2 เกมที่เราได้เจอกับพวกเขาในช่วงที่ผ่านมา เรารู้ว่าพวกเขาจะเป็นอย่างไรในกลาสโกว์ แต่กับแนวทางที่พวกเขาเล่นที่ บาร์เซโลน่า หลังจากพวกเขาเพิ่งแพ้มา พวกเขาทำได้อย่างน่าอัศจรรย์ ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน"

"แม้เราจะไม่ค่อยชื่นชอบกับแนวทางที่ เซลติก พยายามและเล่นฟุตบอล แต่แฟนบอลของพวกเขาก็สมควรจะได้รับการผ่านเข้ารอบต่อไปในแชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะผมคิดว่าการแข่งขันคงจะเงียบลงไปเลยหากปราศจากพวกเขา" ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบปาดหน้าสิงห์เต็งคว้าเดวโลเฟว
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ส่อแววเสียท่าให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกแย่งชิงตัว เคราร์ด เดวโลเฟว เจ้าหนูมหัศจรรย์คนใหม่แห่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โดยฝ่ายหลังตกเป็นข่าวว่าพร้อมเบิ้ลค่าเหนื่อยให้เจ้าตัวเป็น 2 เท่าเพื่อโน้มน้าวใจให้ย้ายมาค้าแข้งในเอติฮัด สเตเดี้ยม
  • เมสซี่รับเป็นเกียรติถูกเทียบลุงเล่-เสือเตี้ย
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า ถ่อมตัวเหมือนเดิม บอกรู้สึกเป็นเกียรติที่โดนนำไปเปรียบเทียบ 2 ตำนานแข้งอย่าง เปเล่ กับ ดีเอโก้ มาราโดน่า รับทุกวันนี้ต้องการทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อตัวเอง และต้นสังกัด โดยไม่เคยคิดอยากเหนือกว่าใคร
  • ตีโต้ลั่นเน้นผลงานแข้งบาร์ซ่ามากกว่าทุบสถิติ
    ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยัน เขาพอใจและให้ความสำคัญกับผลงานของลูกทีมมากกว่า หลังจากแสดงให้เห็นความมุ่งมั่นจนไล่ต้อน แอธเลติก บิลเบา ไปถึง 5-1 ในเกมลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ แม้ว่าการทุบสถิติการออกสตาร์ทฤดูกาลดีที่สุดของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่ทำไว้เมื่อ 11 ปีก่อน จะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »