ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบลตัวลอย!แฮร์รี่การันตีเจ๋งกว่าเมสซี่-โด้

เบลตัวลอย!แฮร์รี่การันตีเจ๋งกว่าเมสซี่-โด้

Posted 04/12/2012 by rakball.net

 

งานนี้ แกเร็ธ เบล คงนั่วอมยิ้มเคลิ้มจนตัวลอยไปแล้วมั่ง ในเมื่อ!แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตเจ้านายเก่าที่ตอนนี้รับงานคุมทีม"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค ออกมาการันตีถึงความสามารถของตัวเขาว่าจะพัฒนาฝีเท้าได้เจ๋งกว่า เมสซี่ และ โรนัลโด้ และเป็นนักเตะทางกราบซ้ายเพอร์เฟคที่สุดในโลก

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ออกมากล่าวถึง แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายความเร็วสูงชาวเวลส์ซึ่งเป็นอดีตลูกทีมเก่าสมัยที่ยังคุมสเปอร์ส ว่า!"เขา(เบล)มหัศจรรย์มาก และยังตามหลังทั้ง เมสซี่ และ โรนัลโด้ อยู่ แต่เขาจะพัฒนาตัวเองขึ้นอีกแน่"

 "เบล คือนักเตะที่อัฉริยะระดับโลกและไม่มีใครมาทดแทนเขาได้ เบล สามารถเล่นในลูกโหม่งได้ เลี้ยงบอลดี ยิงก็สุดยอด มีร่างการยอดเยี่ยม เป็นนักกีฬาที่มหัศจรรย์สุดๆทำประตูได้ทั้งสองได้ นี่แทบจะหาจุดอ่อนในตัวเขาไม่ได้เลย"กุนซือสายเลือดผู้ดีอดีตนายใหญ่ถิ่นไวท์ฮาร์ท เลน เผย!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Speedเร็วกว่านรก!โด้วิ่ง96ม.ใน10วิ
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพการวิ่งที่ใช้เวลาเพียง 10 วินาทีกับระยะทาง 96 เมตร ซึ่งผลงานนี้เป็นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสเจ้าของค่าตัวแพงสุดของโลก ที่เกิดขึ้นในเกมที่"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เปิดบ้านต้อนอริร่วมเมือง"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด 2-0 ของศึกลูกหนังลาลีก้า สเปน 2012-2013 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา!
  • โอซิลเผยไม่แฟร์โดนวิจารณ์ฟอร์มห่วย
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด รับไม่ได้ที่โดนวิจารณ์เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นอยู่คนเดียว หลังทีมทำผลงานย่ำแย่จนตอนนี้รั้งอยู่ในอันดับ 3 ของลีก ชี้เวลาที่ทีมเล่นแย่ส่วนใหญ่ถ้าไม่ใช่ตนที่โดนจวกก็เป็น ซามี่ เคดิร่า ห้องเครื่องเพื่อนร่วมชาติ แต่ยังหวัง "ราชันชุดขาว" จะกลับมาลุ้นแชมป์ลีกได้ชัวร์
  • เฮียมูนิ่งไม่พูดเรื่องข่าวลืออาจลาชุดขาว
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ไม่ขอแสดงความคิดเห็นต่อข่าวลือเรื่องที่เขาอาจจะบอกลา "ราชันชุดขาว" หลังจบซีซั่นนี้ แล้วไปนั่งเก้าอี้กุนซือของ "ปีศาจแดง" ในอนาคต พร้อมลั่น ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสของ มาดริด อยู่
  • ป๋าเชื่อจ่ามูสานต่อทายาทกุนซือผีสบาย
    สาวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นเล็กๆ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือขรัวเฒ่า มั่นใจโชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เก่งพอที่จะเป็นทายาทของเขาได้เมื่อประกาศอำลาตำแหน่ง รับแทบไม่อยากเชื่อว่าคนที่ไม่เคยเป็นนักเตะมาก่อนจะประสบความสำเร็จในเส้นทางการคุมทัพแบบนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »