ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โอซิลเผยไม่แฟร์โดนวิจารณ์ฟอร์มห่วย

โอซิลเผยไม่แฟร์โดนวิจารณ์ฟอร์มห่วย

Posted 04/12/2012 by siamsport

 

เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด รับไม่ได้ที่โดนวิจารณ์เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นอยู่คนเดียว หลังทีมทำผลงานย่ำแย่จนตอนนี้รั้งอยู่ในอันดับ 3 ของลีก ชี้เวลาที่ทีมเล่นแย่ส่วนใหญ่ถ้าไม่ใช่ตนที่โดนจวกก็เป็น ซามี่ เคดิร่า ห้องเครื่องเพื่อนร่วมชาติ แต่ยังหวัง "ราชันชุดขาว" จะกลับมาลุ้นแชมป์ลีกได้ชัวร์

เมซุต โอซิล จอมทัพทีมชาติเยอรมนีของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เผย รู้สึกตัวเองไม่ได้รับความเป็นธรรมเนื่องจากโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ "ราชันชุดขาว" ทำผลงานได้ย่ำแย่จนโอกาสป้องกันแชมป์เริ่มริบหรี่เต็มที

ผลงานของ เรอัล ในช่วงที่ผ่านมาไม่ค่อยสวยหรูเท่าไร แม้ล่าสุดจะจัดการทุบ แอตเลติโก มาดริด 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ยังคงรั้งอยู่ในอันดับ 3 มีแต้มตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูงไกลสุดกู่ 11 คะแนน โดยเหตุผลที่ทีมทำผลงานได้ย่ำแย่ก็คือผู้เล่นฟอร์มตก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ โอซิล ที่เล่นได้ไม่ดีเหมือนเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม โอซิล ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "โดยทั่วไปแล้ว ผู้คนมักจะคาดหวังในเรื่องของฟอร์มการเล่นที่สุดยอด ผลงานทั่วๆ ไปมันไม่เพียงพออีกต่อไปแล้ว นั่นนำไปสู่การวิพากษ์วิจารณ์ คุณต้องคุ้นเคยกับเรื่องนี้ที่สโมสรอย่าง เรอัล มาดริด"

"ผมพร้อมจะรับฟังคำวิจารณ์ที่สร้างสรรค์ อย่างไรก็ตาม ผู้คนมักลืมเกี่ยวกับผลงานแจ๋วๆ ของผม ทั้งหมดมันขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นของทีม เราไม่ได้แสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เราสามารถทำได้ เราทำผิดพลาดเยอะมาก ทีมทำพลาดในช่วงต้นฤดูกาล และผู้คนก็เอาแต่วิจารณ์ผู้เล่น 1-2 คนตลอด"

  "โชคร้ายมักจะตกเป็นของ ซามี่ เคดิร่า กับผม ไม่มีคนอื่นเลย ทีมอย่าง เรอัล มาดริด คว้าชัยชนะและแพ้ร่วมกัน นี่เป็นฤดูกาลที่สามของผมที่ มาดริด มันน่าขมขื่นพอสมควร เพราะทีมทำผิดพลาดเยอะมาก แต่ฤดูกาลยังอีกยาวไกล เราจะกลับมาได้แน่" โอซิล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูนิ่งไม่พูดเรื่องข่าวลืออาจลาชุดขาว
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ไม่ขอแสดงความคิดเห็นต่อข่าวลือเรื่องที่เขาอาจจะบอกลา "ราชันชุดขาว" หลังจบซีซั่นนี้ แล้วไปนั่งเก้าอี้กุนซือของ "ปีศาจแดง" ในอนาคต พร้อมลั่น ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสของ มาดริด อยู่
  • ป๋าเชื่อจ่ามูสานต่อทายาทกุนซือผีสบาย
    สาวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นเล็กๆ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือขรัวเฒ่า มั่นใจโชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เก่งพอที่จะเป็นทายาทของเขาได้เมื่อประกาศอำลาตำแหน่ง รับแทบไม่อยากเชื่อว่าคนที่ไม่เคยเป็นนักเตะมาก่อนจะประสบความสำเร็จในเส้นทางการคุมทัพแบบนี้
  • ร็อบบี้โว!เหมือนโด้ตรงไม่โลภมาก
    ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ นักร้องชื่อดังของแดนผู้ดี ประกาศชัด ตนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด มีความเหมือนกันตรงที่พวกเขาไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องเงินเป็นอันดับแรก แต่เป็นการตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่
  • มันโช่แขวะมูชอบทำตัวเป็นข่าวกับทีมใหญ่
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แขวะ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เก่งเหลือเกินในการทำตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องกับทีมใหญ่ พร้อมโว ขาเก้าอี้กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ของตนยังแข็งแรง แม้พาทีมตกรอบในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »