ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชัดเจน!ยอเรนเต้ยันลาบิลเบาจบซีซั่น

ชัดเจน!ยอเรนเต้ยันลาบิลเบาจบซีซั่น

Posted 05/12/2012 by siamsport

 

บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่คงตาลุกวาว เพราะล่าสุด เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกเนื้อหอม แอธ. บิลเบา ยันแล้ว ย้ายแน่นอนหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมแจงเรื่องเงินไม่ใช่เหตุผลหลักที่ทำให้ตนไม่ขยายสัญญากับต้นสังกัด

เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าร่างยักษ์ของ แอธเลติก บิลเบา สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เอ่ยปากยืนยันว่า ตนมีความตั้งใจที่จะอยู่รับใช้ตันสังกัดเป็นฤดูกาลสุดท้ายตามสัญญาที่เหลือ และจะย้ายออกไปค้าแข้งที่อื่นเพื่อหาประสบการณ์แปลกใหม่ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

"ผมจะย้ายออกจากที่นี่ในวันที่ 30 มิถุนายน ปีหน้า ผมต้องการความก้าวหน้าในฐานะผู้เล่น และต้องการมองหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับชีวิต" หัวหอกทีมชาติสเปนวัย 27 ปี ซึ่งกำลังตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ระบุชัด

พร้อมกันนั้น กองหน้าเจ้าของฉายา "เดอะ ไลอ้อน คิง" ยังแจงว่า เรื่องเงินไม่ใช่เหตุผลสำคัญที่ทำให้ตนตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ แอธ. บิลเบา "มันไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินหรอก เพราะข้อเสนอที่ต้นสังกัดยื่นให้มามันก็แทบปฎิเสธไม่ได้อยู่แล้ว สื่อไม่ได้ช่วยในการเจรจาเลย แถมยังสร้างบรรยากาศแย่ๆ ให้เกิดขึ้นรอบตัวผมด้วย ซึ่งนั่นเป็นการกระตุ้นให้ผมไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด"

"ผมตัดสินใจได้ตั้งแต่เกม ยูโรปา ลีก ที่ ซาน มาเมส เมื่อเดือนสิงหาคมแล้ว หลายๆ อย่างที่ออกตามสื่อมันไม่ใช่เรื่องจริงเลย และสิ่งนี้มันก็ทำให้ผู้คนต่อต้านผมด้วย ยามผมวิ่งลงสู่สนาม ผู้คนก็พากันผิวปากใส่ผม นั่นคือคนบางกลุ่มที่ไม่ต้องการผม แต่ผมรู้สึกว่า คนส่วนใหญ่รักผมนะ" หัวหอกเจ้าของส่วนสูง 195 เซนติเมตร ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์เชื่อเมสซี่ปาดหน้าโด้ซิวบัลลงดอร์
    เนย์มาร์ กองหน้า ซานโตส เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า จะเอาชนะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด ซิวฟีฟ่า บัลลงดอร์ ไปครอง เนื่องจากมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม พร้อมยืนยันยังไม่พร้อมที่จะออกไปค้าแข้งในยุโรป เนื่องจากยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด
  • เบลตัวลอย!แฮร์รี่การันตีเจ๋งกว่าเมสซี่-โด้
    งานนี้ แกเร็ธ เบล คงนั่วอมยิ้มเคลิ้มจนตัวลอยไปแล้วมั่ง ในเมื่อ!แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตเจ้านายเก่าที่ตอนนี้รับงานคุมทีม"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค ออกมาการันตีถึงความสามารถของตัวเขาว่าจะพัฒนาฝีเท้าได้เจ๋งกว่า เมสซี่ และ โรนัลโด้ และเป็นนักเตะทางกราบซ้ายเพอร์เฟคที่สุดในโลก
  • Speedเร็วกว่านรก!โด้วิ่ง96ม.ใน10วิ
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพการวิ่งที่ใช้เวลาเพียง 10 วินาทีกับระยะทาง 96 เมตร ซึ่งผลงานนี้เป็นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสเจ้าของค่าตัวแพงสุดของโลก ที่เกิดขึ้นในเกมที่"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เปิดบ้านต้อนอริร่วมเมือง"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด 2-0 ของศึกลูกหนังลาลีก้า สเปน 2012-2013 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา!
  • โอซิลเผยไม่แฟร์โดนวิจารณ์ฟอร์มห่วย
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด รับไม่ได้ที่โดนวิจารณ์เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นอยู่คนเดียว หลังทีมทำผลงานย่ำแย่จนตอนนี้รั้งอยู่ในอันดับ 3 ของลีก ชี้เวลาที่ทีมเล่นแย่ส่วนใหญ่ถ้าไม่ใช่ตนที่โดนจวกก็เป็น ซามี่ เคดิร่า ห้องเครื่องเพื่อนร่วมชาติ แต่ยังหวัง "ราชันชุดขาว" จะกลับมาลุ้นแชมป์ลีกได้ชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »