ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อัลเลกรียันมิลานไม่ควรโดนเซนิตบุกเชือดคารัง

อัลเลกรียันมิลานไม่ควรโดนเซนิตบุกเชือดคารัง

Posted 05/12/2012 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มั่นใจทีมไม่สมควรพ่าย เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคาร หลังจากสร้างโอกาสได้มากมาย และครองเกมได้ดี ขณะที่ทีมเยือนแทบไม่มีโอกาสทำประตู พร้อมกระตุ้นลูกทีมให้กลับมามีสมาธิกับเกมเยือน "กระทิงหิน" โตริโน่ สุดสัปดาห์นี้

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมของเขาไม่สมควรเป็นฝ่ายพ่าย เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยักษ์ใหญ่ลีกรัสเซีย คาถิ่นซาน ซิโร่ ไป 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่ม ซี เมื่อคืนวันอังคารที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา
 
แม้จะพ่ายแพ้ส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม แต่ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ก็ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม ซี อย่างไรก็ตาม อัลเลกรี เชื่อว่าทีมของเขาควรทำได้ดีกว่านี้ กล่าวว่า "เราสร้างโอกาสมากมาย เล่นด้วยจังหวะที่ดี แต่โชคร้ายที่เราเสียประตูจากจังหวะที่เหมือนจะเป็นโอกาสเดียวของพวกเขาในเกมนี้"
 
"ตอนนี้เป้าหมายคือ โตริโน่ (เกมเซเรีย อา วันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค.) อันดับ 3 ยังอยู่ห่างไกล เราจะคิดถึงไปทีละเกมๆ ในโคปปา อิตาเลีย เช่นกัน ทั้ง (ฟรานเชสโก้) อาแชร์บี้ กับ (คริสเตียน) ซาปาต้า ทำได้ดี แทบไม่เปิดโอกาสให้ เซนิต เราไม่ได้ขาดความมุ่งมั่น ทีมเล่นได้ดีจากมุมมองทางเทคนิค แม้ว่าแรงกระตุ้นจะไม่ได้อยู่จุดสูงสุด"
 
"เราไม่สมควรแพ้ ผมผิดหวังแทนนักเตะ แต่เราต้องเริ่มต้นไม่เสียประตู 20 ประตูใน 21 เกมมันมากเกินไป เราต้องทำให้ดีขึ้นในสถานการณ์นี้ ผมพอใจกับผลงานส่วนตัวของนักเตะแต่ละคน รวมถึง (ฌาเมล) เมสบาห์ และ (มัสซิโม่) อัมโบรซินี่ ซึ่งเพิ่งหายจากบาดเจ็บ เราจะรอดู (ริคคาร์โด้) มอนโตลิโว่ ในอีก 2-3 วัน ถ้ามีอะไรเสี่ยง เขาจะไม่ลงเตะเกมกับ โตริโน่" กุนซือวัย 45 ปี กล่าวปิดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »