ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บาร์ซ่างานเข้า!เมสซี่เข่าซ้ายเดี้ยง

บาร์ซ่างานเข้า!เมสซี่เข่าซ้ายเดี้ยง

Posted 06/12/2012 by siamsport


คลิกดูภาพอื่นๆ

 

ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ส่อแววอดทุบสถิติของ แกร์ด มุลเลอร์ เสียแล้ว เพราะล่าสุดเข่าซ้ายเดี้ยงจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ ซึ่งยังไม่ชัวร์ต้องพักนานแค่ไหน

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า สโมสรจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ได้รับบาดเจ็บตรงหัวเข่าข้างซ้าย ช่วงท้ายเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี ที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ทำได้แค่เปิดรัง คัมป์ นู เสมอ เบนฟิก้า สโมสรดังจากโปรตุเกส 0-0 เมื่อวันพุธที่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เจ้าตัวจะต้องพักแข้งนานแค่ไหน
 
เมสซี่ ซึ่งถูกส่งลงเล่นเป็นตัวสำรองช่วงครึ่งหลังเกมนี้ ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะพยายามทำประตู หลังปะทะกับ อาร์ตูร์ นายทวาร "เหยี่ยวลิสบอน" ซึ่งเจ้าตัวแสดงอาการน่าเป็นห่วงไม่น้อย ระหว่างได้รับการปฐมพยาบาล ก่อนถูกหามออกจากสนาม และล่าสุด บาร์เซโลน่า โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" ประจำสโมสรว่า จะมีการตรวจเช็คอาการของ เมสซี่ เพิ่มเติม เพื่อประเมินดูว่า เจ้าตัวจะต้องพักแข้งนานแค่ไหน
 
"หลังหลุดกับดักล้ำหน้ามาแล้ว เมสซี่ ก็พยายามเลี้ยงบอลหลบ อาร์ตูร์ ซึ่งมีการปะทะกับเขาด้วย แต่ เมสซี่ ก็พยายามเลี้ยงบอลต่อ และหลังจากที่หวดบอลด้วยเท้าซ้ายไปแล้ว เขาก็ล้มลงไปกองกับพื้น พร้อมกับอาการบาดเจ็บที่เข่าซ้าย และตอนนี้เขากำลังได้รับการรักษาจากทีมแพทย์ประจำสโมสรภายในห้องแต่งตัวที่สนาม คัมป์ นู" บาร์เซโลน่า ระบุ
 
สำหรับการบาดเจ็บเที่ยวนี้อาจจะส่งผลกระทบต่อความพยายามของ เมสซี่ ที่กำลังเดินหน้าทุบสถิติทำประตูสูงสุดภายในปีเดียวของ แกร์ด มุลเลอร์ ตำนานหัวหอกเลือดเบียร์ โดยตอนนี้ เมสซี่ ทำไปแล้ว 84 ประตู ตามหลัง มุลเลอร์ แค่ลูกเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์เชื่อเมสซี่ปาดหน้าโด้ซิวบัลลงดอร์
    เนย์มาร์ กองหน้า ซานโตส เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า จะเอาชนะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด ซิวฟีฟ่า บัลลงดอร์ ไปครอง เนื่องจากมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม พร้อมยืนยันยังไม่พร้อมที่จะออกไปค้าแข้งในยุโรป เนื่องจากยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด
  • เมสซี่เชียร์เซลติกควงแขนบาร์ซ่าเข้ารอบชปล.
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า รับประทับใจสาวก กลาสโกว์ เซลติก ที่ไม่เคยหยุดสนับสนุนทีมรัก หลังได้เห็นจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทั้ง 2 ทีมพบกัน 2 นัด พร้อมเผยอยากเห็น "ม้าลายเขียว-ขาว" เข้ารอบตาม "เจ้าบุญทุ่ม" ไปในท้ายที่สุด
  • เรือใบปาดหน้าสิงห์เต็งคว้าเดวโลเฟว
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ส่อแววเสียท่าให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกแย่งชิงตัว เคราร์ด เดวโลเฟว เจ้าหนูมหัศจรรย์คนใหม่แห่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โดยฝ่ายหลังตกเป็นข่าวว่าพร้อมเบิ้ลค่าเหนื่อยให้เจ้าตัวเป็น 2 เท่าเพื่อโน้มน้าวใจให้ย้ายมาค้าแข้งในเอติฮัด สเตเดี้ยม
  • เมสซี่รับเป็นเกียรติถูกเทียบลุงเล่-เสือเตี้ย
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า ถ่อมตัวเหมือนเดิม บอกรู้สึกเป็นเกียรติที่โดนนำไปเปรียบเทียบ 2 ตำนานแข้งอย่าง เปเล่ กับ ดีเอโก้ มาราโดน่า รับทุกวันนี้ต้องการทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อตัวเอง และต้นสังกัด โดยไม่เคยคิดอยากเหนือกว่าใคร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »