ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » รักใหม่! 'ชาราโปวา' แอบกิ๊กหวดหนุ่มบัลแกเรีย

รักใหม่! 'ชาราโปวา' แอบกิ๊กหวดหนุ่มบัลแกเรีย

Posted 07/12/2012 by ไทยรัฐ

เม้าท์ให้แซ่ด "นางฟ้า" มาเรีย ชาราโปวา ได้หนุ่มหล่อคนใหม่มาดามหัวใจให้แล้ว คราวนี้ เป็นนักกีฬาเพื่อนร่วมอาชีพเทนนิส กรีกอร์ ดิมิตรอฟ หลังทั้งคู่ปรากฏตัวร่วมกัน ที่อิตาลี โดยฝ่ายชาย เนียนเดินตามหลังสาวเจ้าต้อยๆ แต่ก็ไม่พ้นสายตานักข่าวไปได้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 7 ธ.ค.ว่า "นางฟ้า" มาเรีย ชาราโปวา อดีตนักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลก ชาวรัสเซีย ตกเป็นข่าวว่า กำลังควง เพื่อนร่วมอาชีพ กรีกอร์ ดิมิตรอฟ แร็กเกตหนุ่มรุ่นน้องชาวบัลแกเรีย

สื่อกอสซิปหลายสำนัก เชื่อว่า ท้ังสองคนกำลังคบหาดูใจ หลังจากมีภาพทั้งคู่ปรากฎตัวพร้อมกันในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี  ซึ่ง ชาราโปวา เดินทางมาแข่งขันรายการพิเศษ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนความสัมพันธ์ครั้งนี้ อาจยังไม่พร้อมเปิดตัว เมื่อ ดิมิตรอฟ ได้แต่เดินตามหลัง ชาราโปวา อยู่ห่างๆ แต่ถึงกระนั้น สาวเจ้าก็ยังหันมาดูหนุ่มใหม่ของเธอเป็นระยะๆ ด้วยใบหน้าเขินอาย

สำหรับ ชาราโปวา วัย 25 ปี กลับมาโสด ภายหลัง เลิกลา กับ ซาชา วูยาซิช นักบาสเกตบอลรูปหล่อชาวสโลวะเนีย ไปเมื่อช่วงเดือนก.ย.ที่ผ่านมา ส่วน ดิมิตรอฟ วัย 21 ปี มือวางอันดับ 48 ของโลก และอดีตแชมป์ชายเดี่ยว วิมเบิลดัน และ ยูเอสโอเพ่น จูเนียร์ ปี 2008 เคยมีข่าวออกเดทกับ เซเรนา วิลเลียมส์ ซุปเปอร์สตาร์นักเทนนิสหญิงผิวสีชาวอเมริกันมาแล้วเมื่อต้นปีนี้.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานเข้า!พยานยันแคร์โรลล์ทำร้ายช่างภาพจริง
    แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด งานเข้าเสียแล้ว เมื่อมีพยานผู้อยู่ในเหตุการณ์และมีความน่าเชื่อถือได้อยู่ไม่น้อยยืนกรานว่าเห็นดาวเตะร่างโย่ง เมาหมายจะเข้าทำร้ายช่างภาพ "เดอะ ซัน" จริง แถมยังขว้างแก้วเครื่องดื่มแสดงความกร่างอีกต่างหาก ซึ่งผิดกับสิ่งที่ "ขุนค้อน" และเจ้าตัวยืนกรานกระต่ายขาเดียวว่าเปล่าทำอะไรทั้งนั้น
  • ไทสันแฉเคยเจออดีตเมียมีเซ็กซ์กับพิตต์เต็มตา
    ไมค์ ไทสัน อดีตแชมป์โลกรุ่นยักษ์ แฉยับ โรบิน กิฟเว่นส์ อดีตภรรยาของเขา นอกใจด้วยการไปเล่นชู้กับ แบรด พิตต์ ดาราดังรูปหล่อ ซึ่งเขาจับได้เต็มๆ ในตอนที่เธอกำลังเล่นเซ็กซ์กับ พิตต์ ด้วย!ไมค์ ไทสัน ตำนานแชมป์มวยโลกรุ่นเฮฟวี่เวต อ้างว่า มีอยู่ครั้งหนึ่งที่เขาเคยเดินเข้าไปในบ้านแล้วพบว่า โรบิน กิฟเว่นส์ อดีตภรรยาของเขา กำลังมีเพศสัมพันธ์อย่างสนุกสุดเหวี่ยงเหมือนอยู่บนสวรรค์ชั้น 7 กับ แบรด พิตต์ พระเอกรูป...
  • สั่งลา!เบ็คส์ควงครอบครัวถ่ายภาพในสนามแกแล็กซี่
    ไหนๆ ก็จะบอกลาทีมแล้ว งานนี้ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางคนดังของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ เลยพาครอบครัวไปถ่ายรูปด้วยกันในสนามเหย้าของทีมเสียเลย โดยงานนี้ครอบครัวของแข้งวัย 37 ปี มีความสุขกันสุดๆ
  • เคล็ดลับสยิว!! นักสู้หญิงเผยชอบมี 'เซ็กซ์' กระจายก่อนขึ้นชก
    "รอนดา รูซีย์" นักสู้หญิง MMA เผยเคล็ดลับสุดสยิว ชอบมีเซ็กซ์ให้มากครั้งที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ ก่อนวันขึ้นชก เผยเป็นเคล็ดลับช่วยเพิ่มฮอร์โมน "เทสโทสเตอโรน" ให้กับร่างกาย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »