ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สั่งลา!เบ็คส์ควงครอบครัวถ่ายภาพในสนามแกแล็กซี่

สั่งลา!เบ็คส์ควงครอบครัวถ่ายภาพในสนามแกแล็กซี่

Posted 04/12/2012 by siamsport

 

ไหนๆ ก็จะบอกลาทีมแล้ว งานนี้ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางคนดังของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ เลยพาครอบครัวไปถ่ายรูปด้วยกันในสนามเหย้าของทีมเสียเลย โดยงานนี้ครอบครัวของแข้งวัย 37 ปี มีความสุขกันสุดๆ

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ แชมป์เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ทีมล่าสุด พาครอบครัวไปฉลองความสำเร็จที่เขาทำได้กับต้นสังกัด ในขณะที่เขากำลังจะบอกลา แกแล็กซี่ อย่างเป็นทางการแล้ว

เบ็คแฮม เคยประกาศไปแล้วว่า จะลงเล่นให้ทีมเป็นนัดสุดท้าย ในเกมรอบชิงชนะเลิศของศึก เอ็มแอลเอส นัดที่ต้นสังกัดของเขาเปิดรัง โฮม ดีโปต์ เซนเตอร์ รับมือ ฮุสตัน ไดนาโม เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษก็ปิดฉากได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการช่วยให้ทีมเอาชนะไป 3-1 พร้อมพา แกแล็กซี่ ซิวแชมป์ลีกแดนลุงแซมเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

หลังประสบความสำเร็จครั้งดังกล่าวแล้วนั้น แข้งวัย 37 ปี ก็เลยจัดการพา วิคตอเรีย ภรรยาคนสวย และผู้สืบสายเลือด 3 คนอย่าง บรู๊คลิน ลูกชายคนโต, โรมิโอ ลูกชายคนรอง และ ครูซ ลูกชายคนสุดท้อง ไปถ่ายรูปด้วยกันแบบครอบครัวภายใน โฮม ดีโปต์ เซนเตอร์ เพื่อเป็นการฉลองกันเสียเลย

ทั้งนี้ แข้งวัย 37 ปี แต่งตัวมาในชุดเสื้อสูทของ แกแล็กซี่ และกอด โรมิโอ ซึ่งใส่เสื้อแข่งของทีมเอาไว้แน่น ขณะที่ วิคตอเรีย มาในชุดเสื้อเชิ้ตสีขาว และกางเกงขายาว แถมยังยิ้มนิดๆ อีกต่างหาก ในตอนที่เธอสวมกอด บรู๊คลิน เอาไว้ ซึ่งลูกชายคนโตของครอบครัว เบ็คแฮม เอาเหรียญชนะเลิศของคุณพ่อมาคล้องคอเอาไว้ และนั่งติดอยู่กับถ้วยแชมป์ตรงราวจับด้วย

นอกจากนี้ อดีตมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด กับหวานใจคนงามยังแยกมาถ่ายภาพแบบกระหนุงกระหนิงด้วยกันสองต่อสอง พร้อมกับโอบกอดถ้วยแชมป์ของ เอ็มแอลเอส เอาไว้ด้วยกันอีกต่างหาก อย่างไรก็ตาม ฮาร์เปอร์ ลูกสาวเพียงคนเดียวของครอบครัวไม่ได้มาร่วมถ่ายภาพในครั้งนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคล็ดลับสยิว!! นักสู้หญิงเผยชอบมี 'เซ็กซ์' กระจายก่อนขึ้นชก
    "รอนดา รูซีย์" นักสู้หญิง MMA เผยเคล็ดลับสุดสยิว ชอบมีเซ็กซ์ให้มากครั้งที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ ก่อนวันขึ้นชก เผยเป็นเคล็ดลับช่วยเพิ่มฮอร์โมน "เทสโทสเตอโรน" ให้กับร่างกาย...
  • ปฏิทินน่องเหล็กสาวสุดเซ็กซี่
    ใกล้ปีใหม่ ก็จะมีการออกจำหน่ายปฏิทินในรูปแบบต่างๆกันอย่างมากมาย แต่ได้รับความนิยมมากสุดคือพวกที่ออกแนวเซ็กซี่ แวดวงจักรยานโลกไม่ยอมตกกระแส จึงออกปฏิทินกับเขาด้วยเช่นกัน โดยใช้ชื่อชุดว่า "ไซเคิ่ล แพสชั่น" ซึ่งผลิตมาเป็นปีที่ 3 แล้ว
  • 7 สิ่งควรจดจำในซูซูกิ คัพ 2012 รอบแบ่งกลุ่ม
    จากเกมนัดแรกถึงนัดสุดท้าย แม้จะใช้เวลาในสนามแค่ทีมละราวๆ 270 นาที แต่เรื่องราวเหล่านี้จะไม่เลือนหายไปตราบนานเท่านาน เรามั่นใจ
  • ร็อบบี้โว!เหมือนโด้ตรงไม่โลภมาก
    ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ นักร้องชื่อดังของแดนผู้ดี ประกาศชัด ตนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด มีความเหมือนกันตรงที่พวกเขาไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องเงินเป็นอันดับแรก แต่เป็นการตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »