ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ปฏิทินน่องเหล็กสาวสุดเซ็กซี่

ปฏิทินน่องเหล็กสาวสุดเซ็กซี่

Posted 03/12/2012 by siamsport

 


คลิกดูภาพเด่อนอื่นๆ

 

ใกล้ปีใหม่ ก็จะมีการออกจำหน่ายปฏิทินในรูปแบบต่างๆกันอย่างมากมาย แต่ได้รับความนิยมมากสุดคือพวกที่ออกแนวเซ็กซี่ แวดวงจักรยานโลกไม่ยอมตกกระแส จึงออกปฏิทินกับเขาด้วยเช่นกัน โดยใช้ชื่อชุดว่า "ไซเคิ่ล แพสชั่น" ซึ่งผลิตมาเป็นปีที่ 3 แล้ว
      
สำหรับปี 2013 ผู้มาเป็นนางแบบก็มีถึง 7 คน คือ อันเนเค่ เบียร์เท่น (ฮอลแลนด์), บาร์บาร่า เบนโก้ (ฮังการี), จูเลีย อินเนอร์โฮเฟอร์ (อิตาลี), อิริน่า เคียร์เชอร์ (ออสเตรีย), ซอนย่า ลูนี่ย์ (สหรัฐอเมริกา), นาดีน รีเดอร์ (เยอรมัน) และ คริสติน่า โฟเกิ้ล (เยอรมัน) ออกจำหน่ายในราคา 36 ยูโร ส่วนจะสวยงาม เซ็กซี่ แค่ไหน นี่คือตัวอย่างครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 7 สิ่งควรจดจำในซูซูกิ คัพ 2012 รอบแบ่งกลุ่ม
    จากเกมนัดแรกถึงนัดสุดท้าย แม้จะใช้เวลาในสนามแค่ทีมละราวๆ 270 นาที แต่เรื่องราวเหล่านี้จะไม่เลือนหายไปตราบนานเท่านาน เรามั่นใจ
  • ร็อบบี้โว!เหมือนโด้ตรงไม่โลภมาก
    ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ นักร้องชื่อดังของแดนผู้ดี ประกาศชัด ตนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด มีความเหมือนกันตรงที่พวกเขาไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องเงินเป็นอันดับแรก แต่เป็นการตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่
  • ทำไปได้!! เผยปฏิทินการ์ตูนล้อกุนซือดังสุดสยิว
    "เจมส์ ฮัสแบนด์" นักเขียนการ์ตูนชาวผู้ดี ไอเดียบรรเจิด หลังวาดการ์ตูนล้อกุนซือชื่อดังหลายราย ในคอนเซ็ปต์สุดสยิว โดยเฉพาะคู่ปรับ "โจเซ มูรินโญ-เป็ป กวาร์ดิโอลา" นี่มาในแบบคู่เกย์จากภาพ "Brokeback Moutain" เสียด้วย...
  • ดุลโก้โชว์เซ็กซี่ถ่ายแบบชุดชั้นใน
    หุ่นดีมีแววเป็นนางแบบเซ็กซี่อีกคน อดีตนักหวดสาวหมาดๆ กิเซล่า ดุลโก้ หวานใจ เฟอร์นานโด กาโก้ แข้งดังอาร์เจนไตน์ อวดโฉมสะคราญบานฉ่ำในชุดชั้นในสุดวาบหวิวยี่ห้อดังของแดน "ฟ้า-ขาว" บ้านเกิดของเธอ หลังประกาศแขวนแร็กเกตเมื่อกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เหตุหมดไฟไล่ล่าความสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »