ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “ธีรศิลป์"โยน มาเลเซียจะกดดันเองเมื่อเล่นต่อหน้าแฟน

“ธีรศิลป์"โยน มาเลเซียจะกดดันเองเมื่อเล่นต่อหน้าแฟน

Posted 08/12/2012 by goal.com

 

ธีรศิลป์ แดงดา โยนความกดดันกลับไปให้มาเลเซีย โดยชี้ทัพเสือเหลืองจำเป็นต้องชนะสถานเดียวเมื่อเล่นต่อหน้าแฟนเฉียดแสนคน ส่วนไทยจะนำสิ่งนั้นกลับมาเป็นแรงกระตุ้นในเกม

ธีรศิลป์ แดงดา ยอดดาวยิงทีมชาติไทย แสดงความมั่นใจว่าทีมชาติมาเลเซียคู่แข่งในรอบรองชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 จะต้องพบกับแรงกดดันมากกว่าพวกเขาเมื่อต้องเล่นต่อหน้าแฟนบอลของตัวเองราว 80,000 คนในเกมนัดแรกที่บูกิต จาลิล วันที่ 9 ธ.ค.นี้

แฟนบอล"เสือเหลือง"โชว์ปรากฏการณ์ในรอบแรกด้วยการเข้ามาจนเต็มความจุบูกิต จาลิลืซึ่งมีส่วนสำคัญที่ทำให้มาเลเซียพลิกสถานการณ์จากที่แพ้สิงคโปร์นัดแรก 0-3 กลับมาเข้ารอบในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่มบีได้

อย่างไรก็ตามหัวหอกจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งทำไป 3 ประตูในรอบแรกที่ถล่มพม่า 4-0 เชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมและตัวเขาจะไม่หวั่นไหวกับเสียงเชียร์เจ้าถิ่น

"ผมว่ามาเลเซียต่างหากที่จะต้องกดดันพวกเขาต้องชนะนัดแรกให้ได้ส่วนเราขอแค่ไม่แพ้ในเกมนี้ ผมคิดว่าการที่แฟนบอลเยอะกลับจะเป็นสิ่งที่กระตุ้นให้เราทำผลได้ดีมากกว่า"

นอกจากนี้ กองหน้าวัย 24 ปีที่เคยทำคนเดียว 2 ประตูให้ไทยชนะมาเลเซีย 3-0 ในรายการนี้เมื่อ 4 ปีที่แล้วยังยืนยันว่าเขาไม่ได้คาดหวังกับการใส่ชื่อตัวเองบนสกอร์บอร์ด "ผมหวังแค่ให้ทีมชนะไม่ได้คิดเลยครับว่าจะให้ตัวเองเป็นคนยิง ใครยิงก็เหมือนกันครับถ้าเราชนะ"

สำหรับเกมรอบรองชนะเลิศเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 คู่ระหว่าง ไทย กับ มาเลเซีย จะกลับมาแข่งขันนัดที่สองที่ศุภชลาศัยวันที่ 13 ธ.ค.นิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »