ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "มัลเดอร์ส" ปิ๊งเมืองไทยหวังลาพรีเมียร์ดัตช์ซบเซาะกราว

"มัลเดอร์ส" ปิ๊งเมืองไทยหวังลาพรีเมียร์ดัตช์ซบเซาะกราว

Posted 08/12/2012 by goal.com

 

พอล มัลเดอร์ส หลงไหลเมืองไทยเข้าให้หลังตกเป็นข่าวหวังร่วมทัพเซาะกราวโดยเอเย่นต์ส่วนตัว ได้ยื่นโปรไฟล์มาให้พิจารณาแล้ว

พอล มัลเดอร์ส กองกลางตัวรุกทีมชาติฟิลิปปินส์ ของ เอดีโอ เดน ฮาก สโมสรในพรีเมียร์ดัตช์ เนเธอร์แลนด์ ตกเป็นข่าวหวังเข้าร่วมทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก หลังมาช่วยทีมชาติลงเล่นศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 ที่กรุงเทพฯ

จอมทัพวัย 31 ปีเพิ่งจะทำประตูแรกในนามทีมชาติเกมที่ "ดิ อัซกาลส์" แพ้ ไทย 1-2 นัดเปิดสนามฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา แต่ก็ยังพา ฟิลิปปินส์ เข้ารอบรองชนะเลิศได้เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันหลังเอาชนะได้ทั้งเวียดนาม และ พม่า

แหล่งข่าวภายในถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม ระบุว่า “เอเย่นต์ของมัลเดอร์สได้ส่งโปรไฟล์มาที่สโมสรแบบละเอียดยิบและมีความประสงค์ที่อยากจะย้ายมาร่วมทีมบุรีรัมย์เป็น อย่างมาก นอกจากนี้ ยังมีดาวเตะชั้นนำที่กำลังโม้แข้ง ในศึกเอเอฟเอฟซูซูกิคัพอีกหลายรายที่ส่งโปรไฟล์มาให้สโมสรพิจารณาไม่ต่ำ กว่า5-6ราย”

สำหรับ พอล มัลเดอร์ส หัวหอกทีมชาติ ฟิลิปปินส์ นั้นเป็นลูกครึ่ง ฮอลแลนด์ ฟิลิปปินส์ อายุ 31ปี เคยเล่นทีมชุดเยาวชนของ อาแจ๊กซ์ อัมเตอร์ดัมเมื่อ ปี 1989 ปัจจุบัน ค้าแข้งอยู่กับ ทีม เอดีโอ เดนฮาก ในลีกสูงสุดของ ประเทศเนเธอร์แลนด์ ฤดูกาลที่ผ่านมา ลงเล่นไปทั้งหมด 11 เกมด้วยกัน

อย่างไรก็ตามบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ผู้เล่นในโควต้าเอเชียสำหรับพวกเขาในฤดูกาล 2013 แล้วถึง 2 ราย ทั้ง ไค ฮิราโนะ กองกลางชาวญี่ปุ่น และ ลี ซัง-มิน มิดฟิลด์ชาวเกาหลีทำให้มีโอกาสสูงที่จะบอกปัด มัลเดอร์ส ไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โลมาซุ่ม! เปิด4แข้งใหม่ คว้า"เอฟเฟ่"แทน"ลูโด้"
    พัทยา ยูไนเต็ด มาเงียบๆแต่เปิดตัวนักเตะใหม่รวดเดียว 4 รายโดยหนึ่งในนั้นมี เอฟเฟ โอโบเด้ อดีตกองหน้าสมุทรสงครามที่คาดว่าจะมาแทนที่ของ ลูโดวิช ทาคาม
  • สื่อรุมสัมภาษณ์!มุ้ยลั่นมาเพื่อชนะไม่สนดาวซัลโว
    ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ถึงแดน "เสือเหลือง" มาเลเซีย โดนสื่อเจ้าถิ่น ทั้งโทรทัศน์ และหนังสือพิมพ์ กว่า 20 ชีวิต รุมสัมภาษณ์ โดยเฉพาะ "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ และ"เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา โดยหัวหอกทีมชาติไทย ประกาศลั่นมาเพื่อชนะเท่านั้น และไม่ได้สนใจเรื่องดาวซัลโว ขอแค่ให้ทีมบรรลุเป้าหมาย ใครจะยิงก็ได้
  • "ฉลามชล"ยึดเบอร์1อาเซียน4เดือนติด
    ชลบุรี เอฟซี ยังรั้งอันดับ 1 ของอาเซียนจากการจัดของไอเอฟเอฟเอชเอส แม้ว่าสโมสรของไทยจะพร้อมใจรูดลงมาเพราะไม่มีโปรแกรมแข่งขัน
  • The Opinions : นานาทรรศนะ ก่อนเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้
    ก่อนเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์ ที่เป็นที่จับตาของแฟนบอลทั่วโลกจะเริ่มขึ้น โกล.คอม ขอทรรศนะจากนักฟุตบอลชื่อดังของสองทีมใหญ่ในไทยพรีเมียร์ลีกมาให้ท่านได้อ่านกันเพลินๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »