ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โลมาซุ่ม! เปิด4แข้งใหม่ คว้า"เอฟเฟ่"แทน"ลูโด้"

โลมาซุ่ม! เปิด4แข้งใหม่ คว้า"เอฟเฟ่"แทน"ลูโด้"

Posted 08/12/2012 by goal.com

 

พัทยา ยูไนเต็ด มาเงียบๆแต่เปิดตัวนักเตะใหม่รวดเดียว 4 รายโดยหนึ่งในนั้นมี เอฟเฟ โอโบเด้ อดีตกองหน้าสมุทรสงครามที่คาดว่าจะมาแทนที่ของ ลูโดวิช ทาคาม

พัทยา ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งภาคตะวันออกของศึกไทยพรีเมียร์ลีก ทำการเปิดตัวนักเตะใหม่ที่ย้ายมาร่วมทัพในฤดูกาล 2013 พร้อมกันทีเดียว 4 ราย ประกอบด้วย เอฟเฟ่ โอโบเด้ , ลักษณะ คำรื่น, ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีดและสุชิน เย็นอารมณ์

“โลมาฟ้าขาว” เสียกำลังสำคัญไปถึง 3 รายหลังจบฤดูกาล 2012 โดย ลูโดวิช ทาคาม ดาวยิงตัวเก่งย้ายไปร่วมทัพ อินทรีเพื่อนตำรวจ, นริศ ทวีกุล ไปเฝ้าเสาให้บางกอกกล๊าส และ ซีเกต หมาดปูเต๊ะ ที่ติดรับใช้ราชการทหารและย้ายไปอาร์มี่ ยูไนเต็ด

เชื่อกันว่า เฉลิมวุฒิ สง่าพล ต้องการให้ เอฟเฟ โอโบเด้ ที่เคยค้าแข้งอยู่กับสมุทรสงครามและมีจุดเด่นในเรื่องความเร็วเข้ามาแทนที่ของ ลูโดวิช ส่วน สุชิน เย็นอารมณ์ ผู้รักษาประตูจาก ปตท.ระยอง และ ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นสองแข้งดาวรุ่งที่มีโอกาสสอดแทรกเป็นตัวจริงได้ เช่นเดียวกับ ลักษณะ คำรืน ซึ่งทำประตูพวกเขาได้สมัยอยู่กับทีทีเอ็ม เชียงใหม่

สำหรับเอฟเฟ่ โอโบเด้, ลักษณะ คำรื่น และปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด เซ็นสัญญาร่วมทัพกับทีมพัทยา ยูไนเต็ด เป็นเวลา 2 ปี ส่วนสุชิน เย็นอารมณ์ ย้ายมาด้วยสัญญายืมตัวจาก ปตท.ระยอง เป็นเวลา 1 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อรุมสัมภาษณ์!มุ้ยลั่นมาเพื่อชนะไม่สนดาวซัลโว
    ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ถึงแดน "เสือเหลือง" มาเลเซีย โดนสื่อเจ้าถิ่น ทั้งโทรทัศน์ และหนังสือพิมพ์ กว่า 20 ชีวิต รุมสัมภาษณ์ โดยเฉพาะ "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ และ"เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา โดยหัวหอกทีมชาติไทย ประกาศลั่นมาเพื่อชนะเท่านั้น และไม่ได้สนใจเรื่องดาวซัลโว ขอแค่ให้ทีมบรรลุเป้าหมาย ใครจะยิงก็ได้
  • "ฉลามชล"ยึดเบอร์1อาเซียน4เดือนติด
    ชลบุรี เอฟซี ยังรั้งอันดับ 1 ของอาเซียนจากการจัดของไอเอฟเอฟเอชเอส แม้ว่าสโมสรของไทยจะพร้อมใจรูดลงมาเพราะไม่มีโปรแกรมแข่งขัน
  • The Opinions : นานาทรรศนะ ก่อนเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้
    ก่อนเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์ ที่เป็นที่จับตาของแฟนบอลทั่วโลกจะเริ่มขึ้น โกล.คอม ขอทรรศนะจากนักฟุตบอลชื่อดังของสองทีมใหญ่ในไทยพรีเมียร์ลีกมาให้ท่านได้อ่านกันเพลินๆ
  • Official!! มังกรไฟยัน “เดโมล” เซ็นนั่งกุนซือใหม่ 1 ปี
    บีอีซี เทโรศาสน ยืนยัน สเตฟาน เดโมล ได้เซ็นสัญญาเป็นเวลา 1 ปีเข้ามารับงานใหม่ในการคุมทีมต่อจาก สเวน โกรัน อีริคส์สัน เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »