ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ปู’ย้ำชัดโสดสนิท!ทุ่มเทให้งานเต็มที่

‘ปู’ย้ำชัดโสดสนิท!ทุ่มเทให้งานเต็มที่

Posted 09/12/2012 by สยามบันเทิง

 

แม้ว่าจะมีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่อง ว่านางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก มักควงคู่หนุ่มไฮโซ โน้ต-วิเศษ ไปไหนมาไหนอยู่บ่อยๆ แต่เจ้าตัวก็ออกมายืนยันว่าไม่ได้ไปไหนด้วยกันแต่อย่างใด พร้อมเผยสถานะว่าโสดสนิทอีกต่างหาก ทั้งนี้พอผู้สื่อข่าวถาม สาวปู ก็เปิดเผยว่า
 

“ตอนนี้ปูอายุ 23 ถ้าปูอายุ 28-29 ปูคงตอบได้เต็มปากกว่านี้ แต่ตอนนี้เราก็ไม่ได้อยู่ในวัยที่จะแต่งงาน เป็นวัยทำงานค่ะ (ความสัมพันธ์กับโน้ตคืบหน้าหรือยัง) รอดูไปเรื่อยๆ ละกัน เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ที่ดีที่สุด ถ้าเกิดอะไรเป็นของเรา มันก็ต้องเป็นของเราอยู่ดี แต่ตอนนี้โสดสนิท พูดได้เต็มปากล้านเปอร์เซ็นต์ค่ะ หนูโสด ไม่รู้ว่าจะพูดยังไง เวลาพูดว่าโสดคนก็บอกว่าห่าง พออาทิตย์ถัดไป บอกว่าเราไปเที่ยวทะเล ทั้งๆ ที่เราไม่ได้ไป พูดง่ายๆ ละกันว่าโสดไม่ได้เจอใครในช่วงนี้ แต่ถ้ามีรูปเดี๋ยวมาตอบให้ละกันค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก็บตก ซุปตาร์ ลอยกระทง
    ผ่านพ้นไปแล้วค่ำคืนอันแสนสุขของหลายๆ คนสำหรับประเพณีลอยกระทง ซึ่งปีนี้บรรยากาศแต่ละที่ค่อนข้างครึกครื้นคนแห่ไปลอยกระทงจนแน่นอนขนัด ไม่เว้นแม้แต่เหล่าคนบันเทิงก็ควงคนพิเศษไปลอยกระทงสุดแสนโรแมนติกอย่าง นุ่น-ต๊อด , ป๋อ-เอ๋ , เต๋อ-พีค , พีเค-โยเกิร์ต, นุ้ย-ปอนด์ หรือยกไปทั้งครอบครัวเหมือน กบ-บรู๊ค-น้องณดา , เก๋ - คุณแม่ , แบงค์-นิหน่า-น้องแพท ส่วนคนที่ไร้คู่แบบนางเอกสุดสวย ปู ไปรยา , เอ ศุภชัย ฉายเดี่...
  • ''อั้ม''ที่1''แพน,ณเดชน์''รองคนอยากลอยกระทงด้วย
    ''อั้ม-พัชราภา'' และ ''นายกฯ ปู'' คว้าอันดับ 1 ดาราและนักการเมืองที่ประชาชนอยากลอยกระทงด้วย จากศูนย์สำรวจความคิดเห็น ''นิด้าโพล'' ส่วนนักแสดงที่มีความนิยมรองลงคือ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' และ ''ณเดชน์ คูกิมิยะ''
  • เมินเยี่ยม''โน้ต''ทรุดเข้ารพ.''ปู-ไปรยา''ลั่นช่วงนี้โสด
    ''ปู-ไปรยา'' ไม่แล ''โน้ต-วิเศษ'' เข้าโรงพยาบาล ไม่อยากเป็นข่าว ย้ำโสดสนิท ขออยู่กับตัวเอง ปัดทำบุญการกุศลเพื่อลดหย่อนภาษี ไร้แพลนถ่ายเซ็กซี่ กลัวเห็นบ่อยแล้วคนเบื่อ
  • เสี่ยทุ่ม50ล้าน!ชวน''ปู''ออกเดต
    ''ปู-ไปรยา'' โต้นักธุรกิจใหญ่ใจปล้ำทุ่ม 50 ล้านชวนออกเดต ลั่นไม่ซีเรียส ชินกับข่าว ปัดควง ''โน้ต-วิเศษ'' เที่ยวทะเล แจงไม่มีเวลา มุทำงาน อุบพูดเรื่องความรัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »