ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official : สุพรรณฯ จัดหนักเซ็น 5 แข้ง, บิ๊กท็อปลั่นไม่หยุดขอช็อปต่อ

Official : สุพรรณฯ จัดหนักเซ็น 5 แข้ง, บิ๊กท็อปลั่นไม่หยุดขอช็อปต่อ

Posted 11/12/2012 by goal.com

 

สุพรรณบุรี เอฟซี จัดหนักเซ็น 5 แข้งดีกรีไทยลีกร่วมทีม , “บิ๊กท็อป” ลั่น ยังไม่หยุดช็อปแค่นี้อย่างแน่นอน

“ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมน้องใหม่ของ ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 คว้าตัวนักเตะฝีเท้าจัดจ้านเข้ารังเพื่อเสริมแกร่งอีก 5 ราย ขณะที่ “บิ๊กท็อป” วราวุธ ศิลปะอาชา ประธานสโมสรฯ โว ยังไม่หยุดช็อปแค่นี้อย่างแน่นอน

โดย 5 นักเตะ ที่ สุพรรณบุรี เอฟซี คว้าเข้ามาร่วมถิ่น สุพรรณบุรี สเตเดี้ยม เพิ่มเติม ได้แก่ เดชา สอาดโฉม, ดิยุฟ บิเรเม่ และ เอ็นจี้ ดีวาย จากสมุทรสงคราม เอฟซี, ธนากร ขำโขมะ จาก ชัยนาท เอฟซี, และ จุง โฮ จิน กองหลังเกาหลีใต้จาก ทีทีเอ็ม เชียงใหม่

“บิ๊กท็อป” วราวุธ ศิลปะอาชา ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวว่า "แม้จะได้นักเตะเพิ่มเติมมาอีก 5 ราย แต่สโมสรคงจะยังไม่หยุดหานักเตะฝีเท้าดีมาเสริมทัพอย่างแน่นอน เพื่อให้เกิดการแข่งขันกันในแต่ละตำแหน่ง"

นอกจากนี้ ในส่วนของผู้เล่นต่างชาตินั้นยังเล็งหานักเตะประเภทเกรดเอ มาจากต่างแดนในตำแหน่งเพลย์เมคเกอร์ โดยส่วนตัวแล้ว ตนชอบ มาริโอ ยูรอฟสกี้ มิดฟิลด์มาซิโดเนียน จาก เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด

"ผมอยากได้เพลย์เมคเกอร์ที่สร้างสรรค์เกมได้ดี ซึ่งขณะนี้ มองไปที่ตลาดในอาเซอร์ไบจาน ตลอดจนในบราซิล แต่เราคงไม่มีงบประมาณมากพอที่จะไปจ่ายเงินเดือนนักเตะเดือนละเป็นล้านๆ เหมือนกับที่ มาริโอ ได้รับกับ เมืองทองฯ" บิ๊กท็อป กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »