ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้าหมด! แฟนไทยแห่เข้าคิว 7 โมงเช้า หวังครองตั๋วไทย-มาเลย์

ช้าหมด! แฟนไทยแห่เข้าคิว 7 โมงเช้า หวังครองตั๋วไทย-มาเลย์

Posted 12/12/2012 by goal.com

 

แฟนบอลชาวไทยหวังจับจองเป็นเข้าของตั๋วล็อตสุดท้ายคู่ทีมชาติไทยกับมาเลเซียถึงขั้นยอมมาเข้าคิวรอที่สมาคมฟุตบอลฯตั้งแต่ 7 โมงเช้าก่อนเปิดจำหน่ายช่วงบ่าย

แฟนฟุตบอลชาวไทยแสดงความต้องการเข้าชมเกมนัดสำคัญที่สนามศุภชลาศัยวันพฤหัสบดีนี้กันอย่างล้นหลามโดยมีรายงานว่าหน้าที่ทำการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยเต็มไปด้วยผู้ที่หวังจะคว้าบัตรเข้าชม 1,000 ใบสุดท้ายตั้งแต่ช่วง 7 โมงเช้า

กระแสความคึกคักของทีมฟุตบอลไทยกลับมาร้อนแรงอีกครั้งหลังลูกทีมของ วินฟรีด เชเฟอร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบแรกด้วยการคว้าชัย 3 นัดรวดก่อนบุกไปยันเสมอ มาเลเซีย 1-1 ในเกมรอบรองชนะเลิศนัดแรกที่ บูกิต จาลิล ทำให้จะกลับมาตัดสินหาทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศที่กรุงเทพฯ

การตัดสินใจย้ายสนามแข่งขันจากราชมังคลากีฬาสถานมาที่สนามศุภชลาศัยซึ่งมีความจุ 19,793 ที่นั่งทำให้บัตรเข้าชมกลายเป็นของหายากมากขึ้น โดยสมาคมฟุตบอลไทยทำการเปิดจำหน่ายรอบพิเศษสุดท้ายที่ที่ทำการในเวลาประมาณ 13.00 น.วันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ธีราทร"เชื่อไม่ได้แพ้"ญาซูลี"แขวะมาเลเซียได้เปาช่วย
    ธีราทร บุญมาทัน เชื่อมั่นว่าเขาไม่ได้แพ้ให้กับ มาฮาลิ ญาซูลี แบ็กดาวรุ่งมาเลเซียในเกมนัดแรกพร้อมแขวะเจ้าถิ่นได้ผู้ตัดสินช่วยเอาไว้เยอะจนคว้าผลเสมอ
  • Preview ซูซูกิ คัพ : สิงค์โปร์ - ฟิลิปปินส์
    หลังจากผ่านเลคแรกในรอบรองชนะเลิศมาได้ด้วยการเสมอแบบไร้สกอร์ เมอร์ ไลออนส์ ก็เตรียมบอกลารายการนี้ัได้ หากจบลงด้วยผลเสมอแบบมีสกอร์
  • เสี่ยเป้ยันพร้อมปล่อยมุ้ยแบบยืมตัวในปี56
    ''เสี่ยเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยัน ปี พ.ศ. 2556 ทีม พร้อมส่ง ''เจ้ามุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกตัวเก่งของทีมไปหาประสบการณ์ในการค้าแข้งต่างแดนแน่นอน โดยจะให้ไปในลักษณะของการยืมตัวไม่ใช่ขายขาดยันมีหลายทีมสนใจทั้งยุโรปและเอเชีย ยอมรับ เคตาเฟ่ ทีมในลา ลีกา ของสเปน ยื่นข้อเสนอมาให้จริง ขณะที่ทีมที่เป็นพันธมิตรล่าสุดอย่าง จูบิโล่ อิวาตะ ก็สนใจ แต่น้ำหนักน่าจะไปอยู่ที่ ทีมในลีกฮอลแลนด์ มากที่สุด
  • “วินนี่”โอดไม่ได้รับความเป็นธรรมจากเหตุอุทธรณ์
    วินฟรีด เชเฟอร์ โอดครวญตนเองไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการอุทธรณ์โทษแบนไม่ได้ ทั้งๆที่ไม่ได้เข้าไปต่อว่าผู้ตัดสิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »