ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ควัก18ล.ปอนด์จ่อกระชากสเตอร์ริดจ์,อินซ์

หงส์ควัก18ล.ปอนด์จ่อกระชากสเตอร์ริดจ์,อินซ์

Posted 12/12/2012 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังทุ่มเงิน 900 ล้านบาท กระชาก 2 แนวรุกอย่างดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และทอม อินซ์ ปีกอนาคตไกลของแบล็คพูล มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ให้ได้ในช่วงปีใหม่

ลิเวอร์พูล มหาอำนาจลูกหนังในศึกพรีเมียร์ลีก วางแผนยื่นข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าสำรองของเชลซี มหาเศรษฐีร่วมลีก และเงินอีกราว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) เพื่อกระชากลายเซ็นจอง ทอม อินซ์ ปีกดาวรุ่งของแบล็คพูล ในช่วงต้นปีหน้า
 
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ แสดงความมุ่งมั่นว่า จะสามารถคว้าตัว 2 ดาวเตะที่เป็นเป้าหมายได้ในช่วงเริ่มต้นตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ และการเจรจาทั้งหลายก็มาความคืบหน้าไปเป็นอย่างมากแล้ว
 
ร็อดเจอร์ส เคยเมินโอกาสเซ็นสัญญษสเตอร์ริดจ์ วัย 23 กะรัต ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพราะไม่ค่อยมั่นใจบุคลิกของเจ้าตัว อย่างไรก็ดี เขากลับเปลี่ยนใจหันไปหาดาวยิงทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็อยากย้ายมาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ เพราะแทบไม่มีโอกาสได้ลงสนามให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" และโดนจับไปเล่นในตำแหน่งปีกเสียส่วนใหญ่
 
ขณะที่อินซ์ วัย 20 กะรัต ย้ายออกจาก "หงส์แดง" ด้วยค่าชดเชยเพียง 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.5 ล้านบาท) เมื่อ 18 เดือนก่อน แต่เขากลับโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในถิ่นบลูมฟิลด์ โร้ด ในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »