ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ลูกน้ำ''ใส่ชุดทอง3แสนสยิว''มิสทัวริซึ่ม''ประชันรอบชุดว่ายน้ำ

''ลูกน้ำ''ใส่ชุดทอง3แสนสยิว''มิสทัวริซึ่ม''ประชันรอบชุดว่ายน้ำ

Posted 13/12/2012 by siamdara

    สาวงามผู้เข้าประกวด ''นางงามท่องเที่ยว 2012'' หรือ ''มิสทัวร์ริซึ่ม 2012'' ตัวแทนจาก 60ประเทศทั่วโลก โชว์ความเซ็กซี่ในชุดบิกินี ''ลูกน้ำ'' ศศิมา สุรทรัพย์มณี วัย 22 ปี ตัวแทนสาวไทย อวดโฉมภายใต้คอนเซปต์ ''สุวรรณภูมิ'' ประดับด้วยอัญมณีไทยและทองคำแท้ พร้อมเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ชิงตำแหน่งนางงามชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยมในวันตัดสิน 16 ธ.ค. นี้


    หลังจากที่เหล่าสาวงามจำนวน 60 คน ตัวแทนจาก 60 ประเทศทั่วโลกเดินทางมาประกวด ''นางงามท่องเที่ยว 2012'' หรือ ''มิสทัวร์ริซึ่ม 2012'' ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดยได้ทำกิจกรรมต่างๆ ในสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของเมืองไทยไปแล้วนั้น


    ล่าสุด เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 12 ธ.ค. ณ บริเวณสระว่ายน้ำ ชั้น 8 ของโรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส กรุงเทพฯ นายศุภณัฐ ดอนจันทร์ ประธานกรรมการ บริษัท มีเดีย เอ็มไพร์ จำกัด, มร.เดวิด ซิงค์ (Mr.David Singh) ประธานองค์กรการท่องเที่ยวโลก (Tourism World Organization) และ มร.คริสท็อฟ คนิเชล ผู้จัดการทั่วไปโรงแรม ปทุมวัน ปริ๊นเซส ร่วมกันจัดงาน แฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำ หนึ่งในกิจกรรมประกวด ''นางงามท่องเที่ยว 2012'' หรือ ''มิสทัวร์ริซึ่ม 2012''
    

    ในโอกาสนี้ถือเป็นการรวมตัวของสุดยอดนางงามโลกระดับนานาชาติ เพื่อทำให้เกิดปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในทวีปเอเชีย กับแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำทองคำแท้ เวทีแรกของการประกวดนางงามระดับโลก บริเวณริมสระว่ายน้ำยามค่ำคืนของกรุงเทพฯ ต่อด้วยการเปิดตัวสุดยอดสาวงามจาก 60 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ประเทศอังกฤษ, จีน, เม็กซิโก, ไนจีเรีย, ยูเครน เป็นต้น เดินขบวนพาเหรดประชันความงามในชุดบิกินี ที่ออกแบบโดย ฉัตรชมพู โกมลสิงห์สกุล กรรมการผู้จัดการ แบรนด์ ซีซี่ แบงค็อก (SISI BANGKOK) ทั้งนี้เพื่อให้คณะกรรมการได้ทำการตัดสินผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย เพื่อชิงตำแหน่งนางงามชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม ในวันตัดสินอีกด้วย
    

    นอกจากการเดินแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำของเหล่าบรรดาสาวงามแล้ว ยังมีไฮไลต์สำคัญที่เซอร์ไพรส์และกระชากใจของผู้ชมให้ต้องมนต์สะกดไปกับชุดว่ายน้ำ มูลค่ากว่า 300,000 บาท ภายใต้คอนเซปต์ ''สุวรรณภูมิ'' ประดับด้วยอัญมณีไทยและทองคำแท้ เปรียบเสมือนดินแดนที่อุดมสมบุรณ์ไปด้วยทองคำและความงดงามดั่งอัญมณีไทย สวมใส่โดย ''ลูกน้ำ'' ศศิมา สุรทรัพย์มณี วัย 22 ปี นางงามท่องเที่ยวไทยคนแรก เป็นผู้ครองมงกุฎนางงามท่องเที่ยวไทย ประจำปี 2555 และได้สิทธิ์การเป็นตัวแทนสาวไทยเข้าประกวดในเวทีนี้ ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจแก่แขกที่มาร่วมงานในครั้งนี้กันอย่างถ้วนหน้า
    

    สำหรับการประกวดนางงามท่องเที่ยว 2012 หรือ Miss Tourism 2012 (มิสทัวร์ริซึ่ม 2012) จะทำการตัดสินกัน ในวันที่ 16 ธันวาคม นี้ ที่โรงละครสยามนิรมิต สำหรับผู้ที่ได้รับตำแหน่ง นางงามท่องเที่ยว 2012 หรือ Miss Tourism 2012 (มิสทัวร์ริซึ่ม 2012) จะได้ครองมงกุฎเพชรพร้อมสายสะพาย และเงินรางวัลมูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่าหนึ่งล้านห้าแสนบาท พร้อมปฏิบัติภารกิจ ''นางงามท่องเที่ยวโลก'' เพื่อโปรโมตการท่องเที่ยวขององค์กรการท่องเที่ยวโลกต่อไป นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษอื่นๆ จากผู้สนับสนุนอีกมากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮิวโก้ - ฮาน่า พร้อมแล้ว ปั๊มลูกคนที่ 2 ปีหน้า...
    ยอมรับว่าหวงลูกชาย น้องฮาร์เปอร์ ม๊ากมากก สำหรับคุณพ่อสุดหล่อ ฮิวโก้ จุลจักร ถึงกับปฏิเสธรับงานโชว์ตัวทั้งหมด แม้ว่าจะขัดใจศรีภรรยา ฮาน่า ทัศนาวลัย ที่เปิดทางให้ลูกตัวน้อยเข้าวงการโดยเร็ว แต่สุดท้ายเธอก็ยอมแพ้ความคิดของสามีที่เลิฟอยู่ดี ส่วนเรื่องทายาทคนต่อไป เจ้าตัวเผยยังไม่มีข่าวดีให้ลุ้นตอนนี้ แต่แย้มให้รอ หนุ่มฮิวโก้ คลอดอัลบั้มชุดที่ 2 ก่อน ซึ่งน่าจะเสร็จในเดือนมีนาคมปีหน้าจ้า..
  • เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี แก้เลยดีกว่า!
    ปกติเวลามีภาพให้ดูทีไร ก็มักไม่เหมือนปาปาราสซซี่แอบถ่ายอยู่แล้ว เพราะมันแจ่มแจ้ง ชัดแจ๋วตลอด แต่งานนี้เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูสุดเอ็กซ์ ถูกทาบทามให้มาถ่ายนิตยสารจริงๆ เลยมีภาพเบื้องหลังมาให้ดูกันเพลินๆ จ้า...จะว่าไปแล้ว นุ่งแค่นี้เนี่ย ถอดหมดเลยดีกว่ามั้ยจ๊ะ
  • ฉะ! แฉ! ฮา! 'เจนนิเฟอร์ คิ้ม' เผามันส์ 'โจอี้ บอย'
    ได้เวลาเม้าท์แหลกแล้ว โค้ชคิ้ม เดอะวอยซ์ เจนนิเฟอร์ คิ้ม จะมาลากไส้ตามสไตล์คนกันเองถึง โค้ชโจอี้ บอย อ่านกันให้ดีๆ เผาครั้งนี้ไม่มีความปรานี มีแต่ความน่ารักน่าฮา อ่านกันให้ดีๆ เผาครั้งนี้สุดสะเด็ดกว่าครั้งไหนๆ
  • เซ็กซี่ปักหน้า ‘สา’ โต้โชว์เรี่ยราด
    เซ็กซี่เรี่ยราดสำหรับนางแบบสาว “สา” มาริสา อานิต้า ที่ถูกติงในเรื่องของการแต่งตัวที่พักหลังๆ ค่อนข้างโชว์หวือมากเกินไป แต่งานนี้ สาวสาได้ออกมาแจงเรื่องดังกล่าวว่าตนเองนั้นเป็นหนึ่งในกรรมการลีโอในช่วงที่ผ่านมา ก็ต้องให้ดูลุคเซ็กซี่นิดนึง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »