ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กาซอร์ล่าหวังปืนชนมาลาก้าชิงดำชปล.

กาซอร์ล่าหวังปืนชนมาลาก้าชิงดำชปล.

Posted 13/12/2012 by siamsport

 

ซานติ กาซอร์ล่า สตาร์ตัวเก่ง อาร์เซน่อล ระบุ อยากชน มาลาก้า ต้นสังกัดเก่า ในรอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก รับซีซั่นนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" มีฟอร์มการเล่นที่เอาแน่เอานอนไม่ได้

ซานติ กาซอร์ล่า กองกลางตัวรุกชาวสแปนิชของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า อยากให้ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ฤดูกาลนี้ ซึ่งจะมีขึ้นที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ ช่วงเดือนพฤษภาคม ปีหน้า เป็นการดวลกันระหว่าง "ไอ้ปืนใหญ่" กับ มาลาก้า ต้นสังกัดเก่าของตัวเองจากเวที ลา ลีกา สเปน
 
ถึงแม้ อาร์เซน่อล เพิ่งกระเด็นตกรอบก่อนรองชนะเลิศ แคปปิตอล วัน คัพ แบบพลิกความคาดหมาย ด้วยน้ำมือของทีมอ่อนชั้นกว่าอย่าง แบร็ดฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่ กาซอร์ล่า ยังหวังที่จะเห็น "ไอ้ปืนใหญ่" ไปไกลถึงรอบชิงฯ ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก
 
"พวกเขา (มาลาก้า) เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และกำลังทำผลงานได้ดีมากๆ ในตอนนี้ ผมอยากเห็น อาร์เซน่อล ชน มาลาก้า ในเกมรอบชิงฯ ที่ เวมบลีย์ จริงๆ" สตาร์ทีมชาติสเปนวัย 27 ปี กล่าว
 
ปัจจุบัน อาร์เซน่อล รั้งอันดับ 7 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ซึ่ง กาซอร์ล่า ก็ยอมรับว่า ซีซั่นนี้ต้นสังกัดของตนโชว์ฟอร์มเอาแน่เอานอนไม่ได้ "เราไม่มีความคงเส้นคงวา มันมีหลายเกมเลยที่เราเล่นได้ไม่เก๋าพอ และไม่สามารถรักษาสกอร์ที่นำอยู่ได้ ซึ่งเราก็หวังที่จะทำให้ดีขึ้น"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »