ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ซีเคร็ท' เช็กอัพร่างกาย 'ซิงเกอร์' ต้องพักนานนับเดือน

'ซีเคร็ท' เช็กอัพร่างกาย 'ซิงเกอร์' ต้องพักนานนับเดือน

Posted 14/12/2012 by ไทยรัฐ

ต้นสังกัดอัพเดทอาการของสาวๆ "ซีเคร็ท" หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ "จอนฮโยซอง-ฮันซอนฮวา-ซงจีอึน" มีเพียงรอยฟกช้ำ ขณะที่ "ซิงเกอร์"​ ต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลราว 2-4 สัปดาห์เพื่อรักษาอาการซี่โครงหัก และปอดช้ำ...

จากกรณีที่เกิร์ลส์กรุ๊ปดัง ซีเคร็ท ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ส่งผลให้สมาชิกในวง จอนฮโยซอง, ฮันซอนฮวา, ซงจีอึน และซิงเกอร์ ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งแพทย์ได้อนุญาตให้ จอนฮโยซอง, ฮันซอนฮวา และ ซงจีอึน ยกเว้นซิงเกอร์ที่อาการยังสาหัสมีอาการซี่โครงหักและปอดช้ำอยู่นั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 12 ธ.ค. บริษัทต้นสังกัด ทีเอส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เผยถึงสภาพร่างกายของเกิร์ลส์กรุ๊ปดังหลังประสบอุบัติเหตุว่า จอนฮโยซอง, ฮันซอนฮวา และ ซงจีอึน ได้รับการยืนยันในครั้งแรกว่าได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ในขณะนี้พวกเธอมีเพียงรอยฟกช้ำที่เกิดจากอุบัติเหตุเท่านั้น อย่างไรก็ตาม พวกเธอต้องเข้ารับการตรวจเช็กร่างกายอย่างสม่ำเสมอ เนื่องจากพวกเธอได้รับแรงกระแทกจากรถยนต์ที่พลิกคว่ำ เพื่อให้แน่ใจว่าหายดีแล้ว

โดยฮโยซองได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเท้าข้างซ้าย ซึ่งเป็นข้างเดียวกับที่เธอมีอาการเจ็บที่หัวเข่าก่อนหน้า ทำให้เธอรู้สึกเจ็บปวดอีกครั้งหลังประสบอุบัติเหตุ ขณะที่ซอนฮวา มีอาการบาดเจ็บที่ใบหน้า และจีอึน มีรอยฟกช้ำที่ขาของเธอ

ด้านอาการของซิงเกอร์ นักร้องสาวต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลราว 2-4 สัปดาห์เพื่อรักษาอาการซี่โครงหัก และปอดช้ำ อย่างไรก็ดี อาการบาดเจ็บดังกล่าวจะต้องได้รับการตรวจเช็กเพิ่มเพื่อให้แน่ใจว่าเธอมีการอาการสาหัสที่ส่วนอื่นของร่างกายอีกหรือไม่ โดยตัวแทนระบุว่า "ตั้งแต่ที่ซิงเกอร์เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเธอได้รับการดูแลเป็นอย่างดี ในขณะที่เพื่อนสมาชิกของเธอก็แวะเวียนมาเยี่ยมเพื่อดูแลอาการของเธอและพวกเขา".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคน ไม่ปฏิเสธควง เดือน เที่ยวเกาหลี ประสาเพื่อนสนิท...
    ไม่มีหลุดแม้แต่นิดว่าความสัมพันธ์เกินคำว่าเพื่อน ถึงจะมีหลักฐานชิ้นเอกเป็นภาพหลุดของพระเอกสุดฮอต เคน ภูภูมิ กับเพื่อนคนสนิท สาวเดือน สวีทหวานที่สนามบิน หลังจากทั้งคู่เกี่ยวก้อยกันไปเที่ยวประเทศเกาหลี เล่นเอา หนุ่มเคน เบื่อแสนเบื่อที่ถูกจับตาคู่ไม่เลิก รีบยืนยันว่าทริปนี้มีเดอะแก๊งค์คอยเป็นก้างขวางคอเพียบ เปล่าไปลั๊ลลาสองต่อสอง แถมยังออกตัวว่าโคตรขี้งก ปัดใจป้ำซื้อกระเป๋าหลักแสนให้ฝ่ายหญิง พร้อมกับส่ายหน้ายิกๆ บอกไม่ใช่พระเอกอักษรย่อ ค. คั่วสาวๆ ไม่เลือกอีกด้วยจ้า...
  • ใหม่ โดนด่าฟรี ตกเป็นเหยื่อ โดม-กัสจัง สร้างกระแสรับงาน...
    ในที่สุดก็พ้นคำครหาเป็นมือที่ 3 แทรกแซงระหว่างหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม กับสาว กัสจัง จิรันธนิน จนได้ หลังโดม-กัสจัง กลับมารีเทิร์นกันอีกรอบ แต่งานนี้ดูเหมือนคนที่เสียหายไม่น้อยคงจะเป็นสาว ใหม่ ดาวิกา นี่แหละค่า เพราะ She ต้องถูกด่าฟรีๆ ว่าไปแย่งแฟนชาวบ้าน ทั้งๆ ที่ดูเหมือนว่าฝ่ายชายเป็นฝ่ายจงใจจะตามจีบสาวใหม่มากกว่า ซึ่งงานนี้มีคนตั้งข้อสงสัยว่าโดม-กัสจัง อาจจะใช้สาวใหม่เป็นเหยื่อเพื่อสร้างกระแสรักๆ เลิกๆ เหมือนครั้งที่ กุ๊บกิ๊บ-มาริโอ้ เคยใช้แผนรักๆ เลิกๆ ทำนองนี้เรียกกระแสมาแล้ว
  • คลอดแล้ว!!! ปฏิทิน อลัวร์ ฮอต เกิร์ล 2013
    คลอดแล้ว ปฏิทินสาวจากช่องอลัวร์ ชาแนล "อลัวร์ ฮอต เกิร์ล 2013" ให้ได้ร้อนผ่าวตลอดปี ร้อนแรงตลอดศก รับปีเสือ นำทีมความเซ็กซี่โดย วีเจน้ำผึ้ง,วีเจไอซ์ซิ่ง,วีเจนุ๊กซี่,วีเจแอมป์,วีเจพลอย,วีเจนิกกี้ ฯลฯ ที่อาสารวมพลความขาว สวย หมวย อวบ อึ๋ม...
  • บุญชัย จูงมือ ตั๊ก เกี่ยวข้าว โชว์หวานเบาๆ ...
    ทำเอาทุ่งข้าวสีทอง กลายเป็นสีชมพูขึ้นมาทันที เมื่อคู่หวาน เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล กับนักแสดงสาวทรงโต ตั๊ก บงกช ควงแขนชวนเกี่ยวข้าวให้องค์กรการกุศลที่ จ.สระบุรี งานนี้คงต้องกดไลท์ให้อย่างแร๊งส์ แม้ว่าจะเป็นคู่หมั้นมหาเศรษฐีหมื่นล้าน แต่ก็ทำตัวติดดินเหลือเกิน และขยันโชว์หวานให้คนรอบข้างอิจฉากันเล่นๆ อีกด้วย (อิอิ) เห็นทีงานฉลองมงคลสมรสคงอีกไม่นานเกินรอแล้วมั้ง เพราะดูจากภาพนี้รู้เลยว่า เค้ารักกันป...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »