ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เพี๊ยซ’ โต้เบนโล! ยันไม่ป่องก่อนแต่ง

‘เพี๊ยซ’ โต้เบนโล! ยันไม่ป่องก่อนแต่ง

Posted 14/12/2012 by สยามบันเทิง

         เหตุเพราะหน้าตาอิ่มเอิบและดูมีน้ำมีนวลผิดหูผิดตา เลยทำให้มีแมงเม้าท์ตั้งข้อสังเกตว่า ดาราสาวเซ็กซี่ “เพี๊ยซ” กนกลดา วิชากุล ที่กำลังจะวิวาห์กับพิธีกรหนุ่ม “มิกกี้” ณัฐพงศ์ ชอบชื่น ในวันที่ 2 มีนาคม 2556 จะตุ๊บป่องก่อนแต่งงานหรือเปล่า และเมื่อทั้งคู่ปรากฏตัวพร้อมกันในงานเปิดตัวศูนย์การค้า ซิตี้ริช ย่านประตูน้ำ จึงถูกสื่อรุมสอบถามถึงเรื่องนี้ โดยที่ สาวเพี๊ยซ ชี้แจงว่า


          “เราแพลนเรื่องแต่งงานมาตั้งแต่เดือนกันยายน ที่เริ่มคุยว่าจะแต่งงาน ถ้าท้องก็คงป่องแล้ว แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เพี๊ยซปกติทุกอย่าง ไม่ได้คลื่นไส้ ไม่ได้อ้วก ถามว่าเพี๊ยซซีเรียสมั้ยถ้าท้องก่อนแต่ง เพี๊ยซว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติ คนเป็นคู่กัน ตัดสินใจจะแต่งงานกันอยู่แล้ว ถ้าจะมาจริงก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะเพี๊ยซกับพี่มิกกี้รักเด็กอยู่แล้ว (คนมองว่าเพี๊ยซยังตอบกำกวม ไม่ฟันธงท้องหรือไม่ท้อง?) ตอนนี้ยังไม่ได้ท้องค่ะ ยืนยัน แต่ไม่อยากให้ใครมากำหนดว่าท้องวันไหน คลอดวันไหน พอดาราแต่งงานคนก็จะมาคอยนับวันกัน เพี๊ยซว่าลูกเพี๊ยซคงไม่ได้รู้สึกดี ก็ไม่อยากให้ไปอะไรตรงนั้น ปล่อยเป็นเรื่องธรรมชาติดีกว่า เพี๊ยซเองไม่ได้ซีเรียสกับข่าวเพราะแรงกว่านี้ก็เจอมาเยอะแล้ว (ยิ้ม) ถามว่าแต่งงานแล้วจะปล่อยมีลูกเลยมั้ย เพี๊ยซว่าแต่งงานแล้วก็อยากทำงานสักพักก่อน เพราะถ้ามีเราก็อยากเลี้ยงลูกเอง ก็ขอทำงานก่อน เรื่องลูกก็รอไปอีกสักพักค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรี๊ด "คิมแตฮี" เซ็กซี่ในอ่าง!
    ว่ากันว่า ภาพถ่ายแบบชุดนี้น่าจะเป็นภาพที่เซ็กซี่ที่สุดแล้วสำหรับ คิม แตฮี นางเอกสาวเกาหลีคนสวย ซึ่งเป็นภาพหาดูยากของเธอในขณะลงอ่างอาบน้ำในชุดชั้นใน จากการรับจ๊อบถ่ายแบบให้กับ คอสโมโพลิแทน ฉบับแดนกิมจิ ประจำเดือนพฤษภาคม 2011 โดยข้อมูลจากเว็บไซต์ต่างประเทศระบุว่า ภาพสยิวชุดนี้ไม่ได้ถูกนำไปตีพิมพ์แต่อย่างใด
  • 'ซีเคร็ท' เช็กอัพร่างกาย 'ซิงเกอร์' ต้องพักนานนับเดือน
    ต้นสังกัดอัพเดทอาการของสาวๆ "ซีเคร็ท" หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ "จอนฮโยซอง-ฮันซอนฮวา-ซงจีอึน" มีเพียงรอยฟกช้ำ ขณะที่ "ซิงเกอร์"​ ต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลราว 2-4 สัปดาห์เพื่อรักษาอาการซี่โครงหัก และปอดช้ำ...
  • เคน ไม่ปฏิเสธควง เดือน เที่ยวเกาหลี ประสาเพื่อนสนิท...
    ไม่มีหลุดแม้แต่นิดว่าความสัมพันธ์เกินคำว่าเพื่อน ถึงจะมีหลักฐานชิ้นเอกเป็นภาพหลุดของพระเอกสุดฮอต เคน ภูภูมิ กับเพื่อนคนสนิท สาวเดือน สวีทหวานที่สนามบิน หลังจากทั้งคู่เกี่ยวก้อยกันไปเที่ยวประเทศเกาหลี เล่นเอา หนุ่มเคน เบื่อแสนเบื่อที่ถูกจับตาคู่ไม่เลิก รีบยืนยันว่าทริปนี้มีเดอะแก๊งค์คอยเป็นก้างขวางคอเพียบ เปล่าไปลั๊ลลาสองต่อสอง แถมยังออกตัวว่าโคตรขี้งก ปัดใจป้ำซื้อกระเป๋าหลักแสนให้ฝ่ายหญิง พร้อมกับส่ายหน้ายิกๆ บอกไม่ใช่พระเอกอักษรย่อ ค. คั่วสาวๆ ไม่เลือกอีกด้วยจ้า...
  • ใหม่ โดนด่าฟรี ตกเป็นเหยื่อ โดม-กัสจัง สร้างกระแสรับงาน...
    ในที่สุดก็พ้นคำครหาเป็นมือที่ 3 แทรกแซงระหว่างหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม กับสาว กัสจัง จิรันธนิน จนได้ หลังโดม-กัสจัง กลับมารีเทิร์นกันอีกรอบ แต่งานนี้ดูเหมือนคนที่เสียหายไม่น้อยคงจะเป็นสาว ใหม่ ดาวิกา นี่แหละค่า เพราะ She ต้องถูกด่าฟรีๆ ว่าไปแย่งแฟนชาวบ้าน ทั้งๆ ที่ดูเหมือนว่าฝ่ายชายเป็นฝ่ายจงใจจะตามจีบสาวใหม่มากกว่า ซึ่งงานนี้มีคนตั้งข้อสงสัยว่าโดม-กัสจัง อาจจะใช้สาวใหม่เป็นเหยื่อเพื่อสร้างกระแสรักๆ เลิกๆ เหมือนครั้งที่ กุ๊บกิ๊บ-มาริโอ้ เคยใช้แผนรักๆ เลิกๆ ทำนองนี้เรียกกระแสมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »