ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ผู้กองต้อม''เข้าชมรมรักเมียแฉ''แป้ง''ดุกว่าก่อนแต่ง!

''ผู้กองต้อม''เข้าชมรมรักเมียแฉ''แป้ง''ดุกว่าก่อนแต่ง!

Posted 15/12/2012 by siamdara

    ''แป้ง'' ควง ''ผู้กองต้อม'' ออกงานคู่ เผยชีวิตหลังสมรสไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่ แพลนอีก 2 ปีปั้มทายาท ด้านผู้กองต้อมฟ้องนักข่าว ''แป้ง'' ดุยิ่งกว่าตอนก่อนแต่ง ปีใหม่เตรียมสวีตฮ่องกงกับเพื่อนๆ ในแก๊ง

    แต่งงานใช้ชีวิตร่วมกันมาได้สักพักนึงแล้วจนหลายคนสงสัยว่าจะมีทายาทตัวน้อยออกมาวิ่งเล่นกันเลยหรือเปล่า สำหรับสาว ''แป้ง-อรจิรา'' และ ''ผู้กองต้อม'' ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก ล่าสุดทั้งคู่ควงกันออกมารับทรัพย์คู่กันที่งานเปิดตัวคอนโด Foresta เขาใหญ่ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน จึงไม่พลาดที่จะไขข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องการมีทายาท โดยทั้งคู่ก็เผยว่าขอเวลาอีก 2 ปี เพราะอยากใช้ชีวิตคู่สร้างความมั่นคงให้ครอบครัวก่อน
     
    แป้ง : ''ยังก่อน ทะเลาะกันให้เบื่อก่อนรู้สึกว่าตัวเองยังอยากทำงานอยู่ ตอนนี้เราทำอะไรหลายอย่าง แล้วรู้สึกว่าแค่นี้ก็หมดเวลาไปแล้วในวันๆ หนึ่ง ก็เลยยังไม่มีเวลาเลี้ยงลูก รอให้เรามั่นคงอีกสักนิดค่อยมีดีกว่า''
            
    ต้อม :''อีกสักประมาณ 2 ปี แต่ตั้งแต่แต่งงานกันมาก็ไม่ค่อยได้ทะเลาะกันแล้วนะ ก็ดูออกว่าคุณพ่อเขาอยากได้หลานแล้ว เราก็ขอว่าตอนนี้เราจะไปดูแลใครอีกคนมันก็ยังไม่ค่อยสะดวก ก็รอให้มันพร้อมมากที่สุดก่อน เด็กที่เกิดมาจะได้พร้อม''
            
    แป้ง : ''ถ้าพร้อมก่อน 2 ปีก็มีได้เลยนะ เพราะตอนเด็กๆ แป้งเองก็แสบพอสมควร เราเองรู้สึกว่าเราจะต้องเตรียมรับมือกับการมีลูกไว้ก่อน เพราะเรากลัวเหมือนเราตอนเด็กๆ แล้วเราเองยังต้องปรับในส่วนของการใช้ชีวิตคู่ ปกติเป็นคนที่ค่อนข้างใช้ชีวิตอิสระพอสมควร พอแต่งแล้วก็ยังต้องอิสระนะ แต่เราก็รู้ว่ามีขอบเขต เพื่อนก็ยังติดเหมือนเดิม เขาชินแล้วแหละ''
            
    ต้อม :''ตอนนี้ผมโฟกัสไปในเรื่องของการทำงาน เรื่องการหาเลี้ยงครอบครัวมากกว่า ชีวิตเราเองก็ลงตัวมากขึ้น เพราะเราได้ใช้ชีวิตร่วมกันมากขึ้น''
     
    เมื่อถามว่าการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันนั้นเป็นยังไงบ้าง ซึ่งสาวแป้งก็ตอบว่าดี แต่ตัวเองยังค่อนข้างจะรักชีวิตอิสระอยู่ แต่มีขอบเขต
     
    แป้ง : ''ก็ดีค่ะ เราก็ยังรักอิสระอยู่แต่งแล้วก็ยังอิสระอยู่แต่มีขอบเขต ยังติดเพื่อนเหมือนเดิม''
     
    น้อยใจไหมแป้งติดเพื่อน?
     
    ต้อม :''ไม่ครับ เพราะตอนนี้โฟกัสเรื่องงาน เรื่องครอบครัวมากกว่า ชีวิตลงตัวมากขึ้น''
     
    เสร็จการไถ่ถามเรื่องทายาท ผู้เป็นสามีก็ถือโอกาสฟ้องสื่อว่าศรีภรรยาของตัวเอง ก็คือ ''แป้ง''นั้น มีนิสัย ดุยิ่งกว่าตอนคบกันเป็นแฟนเสียอีก
     
    ต้อม :''เรื่องนี้ไม่ต้องสืบเลย เขาดุมากครับ ผมก็เกรงใจครับ เหมือนแต่งงานมาแล้วความดุจะเพิ่มขึ้นนะ ความถี่ลดลง แต่พอดุทีก็ดุมาก ส่วนใหญ่ที่ดุนี่สดๆ ร้อนๆ 2วันที่ผ่านมา ผมไปทานก๋วยเตี๋ยวไก่ตอนเช้า แล้วผมไม่ซื้อกลับมาฝากเขา เป็นการน้อยใจที่น่ากลัวมาก ทำไมไม่ซื้อก๋วยเตี๋ยวไก่มา'' เจ้าตัวเล่าไปอมยิ้มไป
            
    ขณะที่สาวแป้งเองก็รีบชี้แจงว่าตนโมโหที่ฝ่ายชายหาว่าตนนั้นโมโหหิว
     
    แป้ง : ''ที่เราโมโหนี่เพราะเขาหาว่าแป้งโมโหหิว เราก็บอกว่าเราไม่ได้โมโหหิวนะ ปกติแป้งก็เป็นคนน่ารัก ใจดีนะคะ ด้วยความที่แป้งเป็นคนตรงๆ ด้วยแหละ จริงๆ ไม่ได้ดุอะไรเลย''
            
    ส่วนเรื่องงานที่ผู้สื่อข่าวได้ถามไถ่ว่าได้รับผลกระทบกับชีวิตคู่บ้างไหม ในเรื่องนี้ทั้งคู่ต่างบอกว่า จะไม่ก้าวก่ายเรื่องงานกัน  นอกจากนี้ยังได้พูดถึงเรื่องการเก็บเงินที่ทั้งคู่ต่างมีบัญชีที่เก็บร่วมกันและต่างคนต่างเก็บ
           
    แป้ง : ''เรื่องการรับงานเซ็กซี่แป้งเองไม่ค่อยได้รับอยู่แล้ว แล้วเราเองก็ไม่ค่อยได้แต่งตัวเปรี้ยวด้วย ถึงจะแต่งงานไปแล้วแต่เหมือนเดิมทุกอย่างเลยเลย คนเราแต่งงานไปก็ไม่จำเป็นต้องแก่ขึ้น เราขอเป็นคนเดิมดีกว่า''
            
    ต้อม :''ไม่เคยขอให้เขาเปลี่ยนอะไร ด้วยปกติแป้งเขาไม่ใช่สาวเปรี้ยวอยู่แล้ว เขาจะเป็นคนฉลาดร่าเริง ความดุนี่ไม่ต้องเปลี่ยนก็ได้ แต่ลดลงนิดนึงก็จะดี เขาบอกว่ากลัวภรรยาแล้วจะเจริญ ผมก็เจริญรอยตามนั้นครับ''
            
    แป้ง : ''เขาไม่ได้บอกให้กลัว เขาบอกให้เชื่อแล้วจะเจริญนะ เชื่อแล้วจะเจริญชัวร์ค่ะ''
                  
    แป้ง : ''เรื่องเก็บเงินเหรอค่ะ หน้าที่ภรรยาของตนคือการเก็บเงิน โดยแบ่งต่างคนต่างเก็บและมีบัญชีที่เก็บร่วมกัน ก็มีส่วนของเขา และส่วนของเราแล้วก็มีที่ดูร่วมกัน ก็ดูแลกัน ไม่ได้ให้เงินไปทำงานวันละ 40 บาทนะ ไม่ใช่ คือถ้าเขาหาเขาก็เก็บของเขา แป้งหาแป้งก็เก็บของแป้ง อย่างถ้างานที่ทำร่วมกันแป้งก็จะเป็นคนเก็บ (หัวเราะ)''
            
    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ปีใหม่นี้มีแพลนไปสวีตหวานกันที่ไหน ซึ่งทั้งคู่เผยว่า จะเดินทางไปฮ่องกงพร้อมกับเพื่อนซี้คือ ''วุ้นเส้น'' และ ''ชาคริต''
          
    แป้ง : ''ไปฮ่องกงค่ะ ไม่ฮันนีมูน ไปพร้อมพี่วุ้น (วิริฒิพา แย้มนาม), พี่คริต (ชาคริต แย้มนาม), พี่เมย์ (พิชนาฎ สาขากร) แล้วก็อีกหลายๆ คน จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจจะไปเป็นแก๊ง พอดีมานั่งคิดจะไปไหนดี แล้วพอเขาจะจองตั๋วกันก็มาถามเราว่าจะไปไหม เราก็ไปก็ไป ก็ออกมาในรูปนั้นไป''
            
    ต้อม : ''จะไป 2 คนหรือแก๊งก็เหมือนกัน ไปเป็นคู่ก็มีแป้ง ไปเป็นแก๊งก็มีแป้งเนอะ'' ผู้กองต้อมหวานทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นตัวโก่ง กลัว แป้ง เบื่อ ผู้กองต้อม...
    เพิ่งจะเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมาแท้ๆ แต่งานนี้กลับมีเสียงเม้าท์มอยออกมาว่าบรรดาเพื่อนสาวคนสนิทในแก๊ง แป้ง อรจิรา เจ้าสาวหมาดๆ ต่างลุ้นกันตัวโก่งเพราะกลัวว่าสาวแป้งจะรักง่ายหน่ายเร็วเกรงว่าจะเบื่อสามีป้ายแดงอย่าง ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธ์ กุลดิลก เอาซะดื้อๆ เหตุเพราะทั้งคู่เพิ่งจะหันมาใช้ชีวิตคู่ตัวติดกันตลอดเวลาแถมยังอยู่ด้วยกันแทบจะ 24 ชั่วโมง ซึ่งต่างก็เป็นที่รู้กันว่าสาวแป้งค...
  • สถานะ “เพื่อน” ในฐานะ “คนรักเก่า”...
    น้อยคนนักที่จะหันมามองหน้ากับอดีตคนรักเก่า ที่อาจจะเคยทำให้เจ็บช้ำทั้งทางร่างกาย และจิตใจ หรือเราเองที่เป็นคนทิ้งเขาไปหาคนใหม่ ด้วยเหตุผลร้อยแปดพันประการอะไรก็แล้วแต่ ร้อยทั้งร้อยถ้าถึงเวลาต้องเลิกรากัน ส่วนใหญ่ต้องจบกันไปไม่ได้ด้วยดีแน่นอน แต่ก็มีคู่รักบางคู่ที่ให้เหตุผลว่าจบลงกันได้ด้วยดี แม้ลึกๆ ในจิตใจอาจจะไม่ใช่อย่างที่ปากพูดก็ตาม เราลองมาส่องดูกันดีกว่า ว่าอดีตคนเคยรักกันของคนในวงการ คู่ไหนบ้าง...ที่เวลานี้เขายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในฐานะคนรักเก่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »