ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โบ ไม่เถียง ดูใจนายทหาร คนเฝ้าไข้ตอนป่วย

โบ ไม่เถียง ดูใจนายทหาร คนเฝ้าไข้ตอนป่วย

Posted 20/12/2012 by Gossip Star

           ม่ายสาวพราวเสน่ห์ โบ ชญาดา รับกำลังศึกษาดูใจกับนายทหาร แบงค์ ร.ท.กฤชพล เศวตนันทน์ หรือหนุ่มคนเดียวกับที่ไปเฝ้าไข้ตอนนอนป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่อยู่ที่โรงพยาบาล แจงรู้จักกันมานานแล้ว และไม่สนว่าคนจะจับผิดว่าเข้ามาเป็นมือที่สามทำเลิก เพชร กรุณพล หรือเปล่า โดยหนุ่มคนใหม่นี้มีโอกาสได้เจอกับ น้องอชิ ลูกชายแล้ว ซึ่งสาวบอกว่ารอเวลาพิสูจน์แล้วจะมาอัพเดทให้ฟังกันอีกครั้ง

 

           "คุณแบงค์เป็นรุ่นพี่น่ะค่ะรู้จักมาตั้ง 22 ปีแล้วค่ะตั้งแต่สมัยโบเรียนอยู่ที่เซนต์โยเซฟคอนเวนต์ แล้วก็ไปเข้าโรงเรียนเตรียมอุดม คุณแบงค์อยู่ที่สาธิตปทุมวัน ซึ่งอยู่รั้วโรงเรียนเดียวกัน คือเห็นมาตั้งแต่เด็กๆ ถือว่าเป็นรุ่นพี่คนนึงที่เราเคารพและก็รู้จักกันมาค่อนข้างนาน ก็มาเยี่ยมมากกว่าไม่ได้กับถึงมาเฝ้าน่ะค่ะ(ยิ้ม)"

 

           "ก็ถือว่าเป็นช่วงศึกษาดูๆ กันอยู่มากกว่าค่ะ คนจะมองว่าเป็นมือที่สามไหมไม่กลัวเลยค่ะเพราะว่าเรื่องมือที่สามไม่มีแน่นอนเพราะการที่จบกันไปครั้งนั้นจริงๆ มันก็เป็นเรื่องของอดีต แล้วก็ใช้เวลามาค่อนข้างหลายเดือนที่จะรู้สึกว่าเออมันก็มีความรู้สึกดีๆ ที่มีกำลังใจจากคนอื่นเข้ามาอย่างนี้ค่ะ เรื่องของใครจะคิดไปต่างๆ น่าๆ เนี่ยมันก็ห้ามกันไม่ได้"

 

           "สำหรับน้องอชิอย่างที่ทุกคนทราบโบก็ค่อนข้างแคร์น้องมากๆ เลยนะคะ เรื่องนี้มันเป็นเรื่องค่อนข้างแบบส่วนตัวแล้วก็เซนสิทีฟ คือความรักโบอยากให้น้องอชิรู้ว่าโบมีเค้าเป็นดวงใจ เป็นทุกสิ่งทุกอย่าง สิ่งอื่นนี่มันเป็นอันดับสองสามสี่ตามมา เราเองเรามีหน้าที่แม่เราต้องดูแลลูกน่ะค่ะ ส่วนความรักหรือใครที่เข้ามาเนี่ยโบว่ามันต้องหลายๆ อย่าง มันต้องใช้เวลาศึกษาเรียนรู้กันมากกว่านี้" โบ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ฟาง''จ่อเลิก''เอเอ''พุ่งเป้า''ชาม''มือที่3
    นับถอยหลังวันแยกทาง! ''ฟาง'' พิชญา รับห่างนักแสดงหนุ่ม ''เอเอ'' พีรวัชร์ อึกอักชนวนเหตุรักจืดเพราะดาราสาวดีกรีนางงาม ''ชาม'' ไอยวริญท์ แย้มเหตุความสั่นคลอนเพราะไม่รู้ลับหลังทั้งคู่เป็นอย่างไร
  • สุดฟิน! ไมค์ - มาร์กี้ ขึ้นปก เปรียว ตอกย้ำความแรง ละคร รากบุญ
    โคจรมาพบกันเพียงครั้งแรก ก็เคมีเข้ากั๊น..เข้ากัน ทำเอาแฟนคลับจิ้นกระจาย เขินจิกหมอนไปตาม ๆ กัน สำหรับคู่พระนางในละครสุดฮิต รากบุญ หนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล กับสาว มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า ที่ควงคู่กันกระชากเรตติ้งให้ละครเรื่องนี้ดังเปรี้ยงปร้าง ซึ่งแม้ละครจะจบลงไปแล้ว แต่กระแสความแรง ก็ยังมีให้เห็นอยู่เรื่อย ๆ จนล่าสุด ทางผู้จัด ปิ่น ณัฏฐนันท์ แห่งทีวีซีน ได้ประกาศเตรียมสร้างละคร รากบุญ ภาค 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคอนเฟิร์มว่างานนี้ยังคงเป็นพระเอกคนเดิม แถมเพิ่มดีกรีความสนุกสนานและมีเซอร์ไพรส์อีกอย่างแน่นอนอีกด้วย
  • มิน ปาดหน้า ควง หมาก กินข้าวลับหลัง วิว
    มีโอกาสป๊ะหน้ากันในงานโดยบังเอิญ แต่ไหงพระเอกมาดเนี๊ยบ หมาก ปริญ ออกตัวแรง! ไม่สัมภาษณ์คู่เพื่อนสาวคนสนิท วิว วรรณรท อ้างไม่สะดวก แถมก่อนกลับบ้านยังควงนางเอกต่างช่อง มิน พีชญา ไปหม่ำข้าวแทนซะงั้นแบบนี้เรียกว่าเย้ยกันเห็นๆ งานนี้ สาวมิน รีบเคลียร์สัมพันธ์กับ หนุ่มหมาก ไม่มีอะไรในกอไผ่! ฝากบอก สาววิว สบายใจได้เลยจ้า!!
  • โจนน่า ครูป้า ดีจริงขอบอก
    แวะเวียนมาหาเรื่อยๆ สำหรับเธอคนนี้ โจนน่า ครูป้า นางแบบ-ดาราแสนสวย ในวัยกำลังดี 33 ปี คราวนี้เรียกว่ามาแบบจัดเต็มกว่าครั้งไหนๆ เพราะบิกินีที่เธอนุ่งมามันเล็กจิ๋วมาก โดยเฉพาะช่วงล่างที่ด้านหน้าก็ปิดไม่ค่อยจะมิด ส่วนด้านหลังนี่ไม่ต้องพูดถึง เผยให้เห็นสะโพกกลมกลึงชัดเจน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »