ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ฟาง''จ่อเลิก''เอเอ''พุ่งเป้า''ชาม''มือที่3

''ฟาง''จ่อเลิก''เอเอ''พุ่งเป้า''ชาม''มือที่3

Posted 20/12/2012 by siamdara

    นับถอยหลังวันแยกทาง! ''ฟาง'' พิชญา รับห่างนักแสดงหนุ่ม ''เอเอ'' พีรวัชร์ อึกอักชนวนเหตุรักจืดเพราะดาราสาวดีกรีนางงาม ''ชาม'' ไอยวริญท์ แย้มเหตุความสั่นคลอนเพราะไม่รู้ลับหลังทั้งคู่เป็นอย่างไร


    ไม่แน่ใจเป็นเพราะภาพความร้อนแรงบนเตียงระหว่าง ''เอเอ'' พีรวัชร์ เหราบัตย์ และ ''ชาม'' ไอยวริญท์ โอสถานนท์ในซีรีส์ ''The X Hunter'' หรือเปล่า จึงทำให้ความสัมพันธ์ของดาวร้ายหนุ่มและ ''ฟาง'' พิชญา เชาวลิต ที่ไม่ค่อยจะดีอยู่แล้วกลับแย่ลงกว่าเดิม เพราะล่าสุดในงาน ''Exact & Scenario 2013 Together'' ที่จัดขึ้น ณ โรงแรมแกรนด์มิลเลนเนียม ดาราสาวได้แย้มกับผู้สื่อข่าวถึงความสัมพันธ์ระหว่างตนกับ ''เอเอ'' ว่าตอนนี้ห่างกันจนเรียกได้ว่าต่างคนต่างใช้ชีวิตแล้ว
    

    ''ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ต้องขอบอกตรงๆ ว่าอยู่ในช่วงห่างกัน ต่างคนต่างใช้ชีวิตของตัวเอง ยังคุยโทรศัพท์กันอยู่ทุกวัน แต่ต่างคนก็ต่างใช้เวลาของตัวเอง ก็คือคุยโทรศัพท์กัน เรียกว่าเลิกหรือเปล่านั้น ''ฟาง'' ยังไม่ขอใช้คำว่าเลิกแต่ก็ยังไม่ขอใช้คำว่าคบ เพราะว่าตอนนี้มันเป็นสถานภาพค่อนข้างที่พูดตรงๆ เลยว่า มันยังสับสนอยู่ว่าจะเอายังไงต่อไป แต่อย่างที่ฟางเคยบอกตั้งแต่แรกแล้ว ไม่ขอใช้คำว่าแฟนในการออกสื่อ เพราะว่าถ้าวันหนึ่งมีการเลิกรากันไป ต้องพูดตรงๆ แฟนจะได้หายข้องใจนะคะว่าเราเป็นเพื่อนกันเป็นพี่เป็นน้องกันจะไม่ใช้คำว่าเลิกและคำว่าคบนะคะ''


    เมื่อถูกถามว่าระดับความสัมพันธ์กับหนุ่ม ''เอเอ'' ที่ลดลงฮวบๆ เป็นเพราะภาพวาบหวิวของ ''ชาม'' และหนุ่ม ''เอเอ'' ในซีรีส์ ''The X Hunter'' หรือเปล่า เกี่ยวกับเรื่องนี้ ดาราสาวเผยว่าตนไม่อยากพูดถึงชื่อนี้เพราะตนรู้แค่ว่าทั้งสองคนไปถ่ายรายการด้วยกัน แต่ลับหลังตนก็ไม่ทราบเหมือนกัน
    

    ''ฟางไม่ขอเอ่ยถึง ไม่ขอเอ่ยชื่อด้วย ที่ฟางรู้ รู้แค่ว่าเป็นเพื่อนร่วมงานที่พี่เอไปถ่ายรายการด้วย แต่ลับหลังฟาง ฟางไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างนะคะ ก็ขอให้พี่ๆ ทุกคนไปถามพี่เอเองว่าเกิดอะไรขึ้นดีกว่า เพราะฟางไม่ทราบค่ะ เท่าที่ทราบฟังจากพี่เอมันก็ไม่มีอะไร ในความเป็นจริงฟางก็ไม่รู้มันยังไง สำหรับความสัมพันธ์ ''ชาม'' กับ ''ฟาง'' คือปกติก็รู้จักในหมู่เพื่อนๆ ในวงการนะคะ ร่วมงานได้ไหม ร่วมงานได้ค่ะ แต่ที่ไม่กล่าวพาดพิงถึงเพราะไม่อยากใช้ชื่อคนอื่นมารวมเดี๋ยวมันจะกลายเป็นว่าเอามาเป็นเรื่องกระแส


    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเมื่อเร็วๆ นี้ ''เอเอ'' ได้ให้กับสัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์กับ ''ชาม'' หลังได้ร่วมงานกันในซีรีส์ ''The X Hunter'' ว่าสถานะตอนนี้เป็นเพื่อนกันแต่จะจีบไหมหรือเปล่าก็ไม่รู้ต้องดูว่าเขา (หมายถึงสาว ''ชาม'') จะให้จีบรึเปล่า ในเรื่องนี้ ''ฟาง'' กล่าวว่าอันนี้ตนก็ไม่ทราบขอให้ต่างคนต่างใช้ชีวิตจะดีกว่า


    ''อ่อ อันนี้ก็ไม่รู้ก็แล้วแต่เขาแล้วกัน ตอนนี้ขอใช้เราต่างกันต่างมีชีวิตเป็นของตัวเอง แต่เราก็คือเป็นพี่เป็นน้องยังรักยังห่วงใยกันอยู่ ถามว่าเจอกันไหม เจอกันบ้าง ถ้าถามว่าให้สนิทกันเหมือนเมื่อก่อนไหมก็คิดว่าไม่แล้วค่ะ ส่วนตัวตอนนี้ถ้าพูดตรงๆ อยากให้เวลาทั้งคู่ ทั้งตัวพี่เอเอง และตัวเราเองด้วย เพราะว่าเราเองก็คือต้องการเวลาในการค้นหาตัวเองเหมือนกัน โอเคนะคะ''
    

    สุดท้ายเมื่อถูกถามว่าจริงหรือเปล่าที่มีข่าวว่า ''ชาม'' เป็นมือที่สามที่ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่าง ''เอเอ'' และ ''ฟาง'' สั่นคลอน เกี่ยวกับเรื่องนี้นักแสดงสาวมีท่าทีอึดอัดใจ ก่อนจะเผยว่าตนขอให้คำว่าไม่แน่ใจ เพราะตนก็ไม่ทราบถึงเบื้องหน้าเบื้องหลังของเรื่องนี้


    ''ขอใช้คำว่าไม่แน่ใจไม่รู้ เพราะเราก็ไม่อะไร มารู้แต่เบื้องหน้าที่ได้คุยกับเบื้องหลังเราก็ไม่รู้อะไร''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ฟาง’ รับห่าง ‘เอเอ’ แต่สัมพันธ์เหมือนเดิม
    มีกระแสข่าวรักๆ เลิกๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่ของดาราสาว “ฟาง” พิชญา เชาวลิต และแฟนหนุ่ม “เอเอ” พีรวัชร์ เหราบัตย์ ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่าทั้งคู่เลิกกันซะแล้ว ทำเอาฝ่ายหญิงต้องออกมาแจงว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
  • ฟาง''ขู่''เอเอถ้าดูแลมิดีมีกิ๊กใหม่!
    ยังไม่ทันจะประกาศเลิกแต่ข่าวนำร่องว่าเลิกราไปแล้วสำหรับคู่รักดาว ร้าย ''เอเอ'' พีรวัชร์ เหราบัตย์ และ ''ฟาง'' พิชญา เชาวลิต โดยล่าสุดเมื่อเร็วๆ นี้ ดาราสาวได้ออกมาโต้กระแสข่าวที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่ายังไม่มีการประกาศเลิกแต่อย่างใด แต่ก็ยอมรับว่าช่วงนี้ฝ่ายชายมีเวลาน้อยทำให้ต้องห่างกัน พร้อมกันนี้ดาราสาวยังได้แย้มอีกว่าหากฝ่ายชายดูแลไม่ดีจะมีกิ๊กให้ดู
  • ฟาง มีหึง เอเอ ประจันหน้ากับอึ๋มไซด์บิ๊ก!!
    งกับอดรนทนไม่ได้ต้องออกมาคอมเม้นให้รู้สึกสักหน่อยว่ากำลังหึง สำหรับนักแสดงสาว "ฟาง พิชญา" หลังจากที่ได้เห็นภาพเบื้องหลังรายการที่หนุ่มๆ "เอเอ พีรวัชร์" ร่วมถ่ายกับนางแบบสาวไซด์บิ๊กในท่ายืนประชันหน้า(อก)บนอินสตาแกรม... ซึ่งงานนี้สาวฟางก็รีบออกมาแสดงความเห็นแบบเหน็บๆ ว่า "เห็นนมแล้วนะ!!!" เล่นเอานางแบบสาวที่อยู่ในภาพต้องออกมาขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่ เพราะกลัวสาวฟางจะเข้าใจผิด!!ก็แหม.. เจอแบบนี้เข้าไปเป...
  • หวั่นแฟนสาวเสียชื่อ เอเอ ป้อง ฟาง อวดบิกินี่กลางห้าง...
    เล่นเอานักแสดงหนุ่ม เอเอ พีรวัชร์ ต้องนั่งปาดเหงื่อเลยทีเดียว ล่าสุดมีภาพหลุดสาว ฟาง พิชญา กำลังลองชุดบิกินี่ตัวจี๋วให้หนุ่มเอเอ ดูเต็มๆ สองตา งานนี้เลยมาตอกย้ำทำให้แม่ของฝ่ายหญิง ออกอาการไม่ปลื้มเข้าไปกันใหญ่ แต่เจ้าตัวก็ได้แจงภาพหลุดว่าแค่ช่วยเลือกชุดเท่านั้น แถมบอกสาวฟาง ยกชุดว่ายน้ำให้เลือกอย่างเดียว ปัดลองสวมชุดให้เชยชมอีกด้วย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »