ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เข้ากัน!ดาราสาวแต่งตัวชุดแดงแจ๋ร่วมงานกาลาฯผี

เข้ากัน!ดาราสาวแต่งตัวชุดแดงแจ๋ร่วมงานกาลาฯผี

Posted 21/12/2012 by siamsport

 

แต่งตัวได้เข้ากับงานดีจริงๆ สำหรับ แคเธอรีน ไทล์เดสลี่ย์ นักแสดงสาวชาวอังกฤษ เมื่อเธอสวมชุดสีแดงแจ๋ไปร่วมงานกาล่าดินเนอร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จัดขึ้นเพื่อระดมเงินบริจาคให้กับ ยูนิเซฟ โดยปีนี้สามารถระดมทุนได้ 165,000 ปอนด์ เลยทีเดียว

แคเธอรีน ไทล์เดสลี่ย์ ดาราสาวสวยชาวอังกฤษ สร้างสีสันให้กับงานกาล่าดินเนอร์ประจำปีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จัดขึ้นเพื่อระดมเงินบริจาคสำหรับ องค์การทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ (ยูนิเซฟ) ได้เป็นอย่างดี เมื่อเธอแต่งตัวด้วยชุดเสื้อคลุมยาวสีแดงแจ๋มาร่วมงาน

สำหรับงานดังกล่าวนั้น จัดขึ้นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สนามเหย้าของ "ปีศาจแดง" เมื่อคืนวันพุธที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยมีนักเตะชื่อดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เวย์น รูนี่ย์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, ไรอัน กิ๊กส์ ฯลฯ

อย่างไรก็ตาม ไทล์เดสลี่ย์ ซึ่งเป็นคนเมืองแมนเชสเตอร์โดยกำเนิด สามารถขโมยซีนไปได้เกือบหมด เมื่อเธอสวมชุดเสื้อคลุมยาวสีแดง ที่เป็นสีประจำสโมสรของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาในงานนี้ โดยก่อนหน้าที่จะไปร่วมงานนั้น นักแสดงวัย 29 ปี กล่าวผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า รู้สึกดีมากๆ ที่จะได้ไปงานดีๆ แบบนี้

"กำลังตั้งตารอที่จะได้ไปงานของ #ยูนิเซฟ ในคืนนี้ ช่างเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม สำหรับงานที่มีเป้าหมายดีๆ" ไทล์เดสลี่ย์ เผย โดยงานในปีนี้นั้น สามารถระดมเงินบริจาคให้กับ ยูนิเซฟ ได้ 165,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.25 ล้านบาท) ด้วยกัน มากกว่าปีก่อนที่ระดมเงินได้ 130,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.5 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าชี้!ลีกเบียร์ใกล้ทาบลีกผู้ดีได้แล้ว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน คือรายการที่อาจแย่งบัลลังก์ลีกที่สนุกมากที่สุดในโลกไปจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ แต่ลั่น ทีมจากลีกสูงสุดเมืองผู้ดีไม่ได้อยู่ในช่วงขาลงของการโลดแล่นในเวทียุโรปแต่อย่างใด
  • ป๋าเผยต้องเตรียมไวน์ไว้ต้อนรับเฮียมูแล้ว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวแบบร่าเริง ตนคงต้องเตรียมไวน์รสเลิศไว้ต้อนรับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เลือดฝอยทองของ เรอัล มาดริด สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทั้ง 2 ทีมต้องโคจรมาพบกันแล้ว พร้อมเผย รู้สึกดีใจแทนแฟนบอล "ปีศาจแดง" ที่จะได้เจอกับอดีตขวัญใจอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดขาว" ด้วย
  • ผีชนราชัน!มิลานบู๊บาร์ซ่า-ปืนชนเสือใต้จับชปล.
    เปิดโผจับสลากประกบคู่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ ออกมาเรียบร้อย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานหนักอึ้งต้องพบกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ขณะที่ อาร์เซน่อล งานหินเช่นกัน หลังจับเจอ บาเยิร์น มิวนิค ส่วน บาร์เซโลน่า ปะทะ เอซี มิลาน
  • เซอร์เชื่อเป๊ปยังไม่รีบร้อนกลับมารับงานคุมทีม
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยังจะไม่รีบหวนกลับมารับงานในตอนนี้ หลังอำลา บาร์เซโลน่า เพื่อขอไปชาร์จแบตเตอรี่เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ชมเปาะเป็นเทรนเนอร์ชั้นยอดอย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »