ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลาห์มปลื้มเสือใต้ปะทะปืนรอบ16ทีมชปล.

ลาห์มปลื้มเสือใต้ปะทะปืนรอบ16ทีมชปล.

Posted 21/12/2012 by siamsport

 

ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค แฮปปี้ที่ได้ อาร์เซน่อล เป็นคู่แข่งในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เชื่อจะเป็นการดวลแข้งกันที่สนุกแน่ มั่นใจ "เสือใต้" ดีพอฝ่าด่าน "ไอ้ปืนใหญ่"

ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค สโมสรจ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจไม่น้อยที่ต้นสังกัดจะได้ปะทะกับ อาร์เซน่อล สโมสรดังจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เนื่องจากจะทำให้ตนมีโอกาสได้พบกับเพื่อนร่วมทีมชาติเยอรมนีอย่าง ลูคัส โพดอลสกี้ และ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์

 "ถือเป็นการประกบคู่ที่ดีทีเดียว ผมกำลังตั้งตารอที่จะได้พบกับ โพลดี้ และ แพร์ อยู่แล้ว ซึ่งมันเป็นอะไรที่พิเศษเสมอกับการที่จะได้เจอกับเพื่อนร่วมทีมชาติ อาร์เซน่อล ถือเป็นอีกทีมที่ผมไม่เคยฟาดแข้งด้วย และสนามของพวกเขาผมก็ไม่เคยไปสัมผัส ทั้งเราและโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแฟนๆ สามารถตั้งตารอสัมผัสบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมได้เลย ผมคิดว่า เรามีโอกาสที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปนะ หากเล่นได้ตามมาตรฐานของเรา" ยอดฟูลแบ็ก "เสือใต้" กล่าว

ทั้งนี้ เกมเลกแรก บาเยิร์น จะบุกไปเยือน "ไอ้ปืนใหญ่" ที่สังเวียนแข้ง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก่อนในวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ ปีหน้า ก่อนที่จะกลับมาเตะเกมเลกสองที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า วันพุธที่ 13 มีนาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเอฟเบสั่งแบนริเบรี่เกมบอลถ้วย2นัด
    เดเอฟเบ สั่งแบน ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ในเกม เดเอฟเบ โพคาล จำนวน 2 นัด หลังตบะแตกไปตบหน้า คู จา-ชอล กองกลาง เอาก์สบวร์ก ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่งผลให้หมดสิทธิ์ลงดวลกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ และหาก "เสือใต้" เข้าตัดเชือกก็จะไม่ได้ลงสนามเช่นกัน
  • ผีชนราชัน!มิลานบู๊บาร์ซ่า-ปืนชนเสือใต้จับชปล.
    เปิดโผจับสลากประกบคู่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ ออกมาเรียบร้อย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานหนักอึ้งต้องพบกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ขณะที่ อาร์เซน่อล งานหินเช่นกัน หลังจับเจอ บาเยิร์น มิวนิค ส่วน บาร์เซโลน่า ปะทะ เอซี มิลาน
  • ลุ้นระทึก!ผี-ปืนส่อหนักจับติ้วชปล.16ทีมวันนี้
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เตรียมทำการจับสลากประกบคู่ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เช่นเดียวกับถ้วยเล็ก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ในวันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม นี้ โดยต้องลุ้นระทึกอย่างหนัก เพราะน่าจะมีบิ๊กแมตช์ในรอบนี้เกิดขึ้น
  • เสือใต้โล่ง!อาการเจ็บตาของมาร์ติเนซไม่หนัก
    ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค สามารถกลับบ้านได้อย่างสบายหายห่วง หลังทำให้หลายฝ่ายต้องกังวลว่าเจ้าตัวจะเจ็บหนักบริเวณตาข้างซ้าย ที่ไม่สามารถมองเห็นได้เป็นการชั่วคราว จนต้องถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน หลังเข้าปะทะระหว่างเกมเจ๊า โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 1-1 เมื่อวันศุกร์ คาดน่าจะพร้อมกลับมาซ้อมอีกครั้งได้ในวันจันทร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »