ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเล็งทุ่ม15ล้านป.รวบการายซัมเมอร์หน้า

ผีเล็งทุ่ม15ล้านป.รวบการายซัมเมอร์หน้า

Posted 21/12/2012 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับที่อ่อนยวบในเวลานี้ ด้วยการเตรียมเงิน 15 ล้านปอนด์สำหรับการทาบทามตัว เอเซเกล การาย เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งของ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า หลังจบซีซั่นนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเกาะอังกฤษ แสดงความสนใจในการคว้าตัว เอเซเกล การาย ปราการหลังเลือดอาร์เจนไตน์ของ เบนฟิก้า ทีมดังลีกโปรตุเกส โดยพร้อมจะยื่นข้อเสนอมูลค่า 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) ให้ทาง "เหยี่ยวลิสบอน" พิจารณา ในช่วงปิดฤดูกาลนี้
 
แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังประสบปัญหาในเกมรับนับตั้งแต่เปิดฉากดูกาลนี้ หลังจากเสียประตูให้คู่แข่งอย่างต่อเนื่อง โดย "ปีศาจแดง" ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจสำหรับปัญหานี้ เนื่องจากส่งแมวมองไปติดตามฟอร์มของ การาย หลายครั้งแล้วอย่างเกมที่ เบนฟิก้า ชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 3-1 เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา รวมถึงเกมที่คว้าชัยเหนือ เอสซี โอลฮาเนนเซ่ 2-1 เม่อวันพุธที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมาด้วย
 
อย่างไรก็ดี แมนฯ ยูไนเต็ด คงจะหนีไม่พ้นในการที่จะต้องเปิดศึกชิงตัว การาย มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ หลังจาก ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ก็แสดงความสนใจในตัว ดาวเตะวัย 26 ปี เช่นกัน
 
สำหรับ การาย เคยค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงปี 2009-2011 แต่ก็เป็นเพียงแค่ตัวสำรอง ทำให้ตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ เบนฟิก้า แล้วพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกฝอยทองได้อีกด้วย เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ "ราชันชุดขาว" ยังแอบมั่นใจในฝีเท้าของตัวนักเตะว่าจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน จึงระบุเงื่อนไขในสัญญาเมื่อครั้งที่ปล่อยเขาให้ "เหยี่ยวลิสบอน" ว่าพวกเขาจะต้องได้รับส่วนแบ่ง 50 เปอร์เซ็นต์ถ้า อดีตดาวเตะราซิ่ง ซานตานเดร์ ได้ย้ายสังกัดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »