ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สไนเดอร์ย้ายแน่!เมียเผยเก็บกระเป๋าแล้ว

สไนเดอร์ย้ายแน่!เมียเผยเก็บกระเป๋าแล้ว

Posted 22/12/2012 by siamsport

 

โยลันเธ่ สไนเดอร์-กาเบา ภรรยาของ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์เลือดดัตช์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยืนยันพวกเขาเตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากเมืองมิลาน และน่าจะเรียบร้อยภายในช่วงต้นเดือน ม.ค.นี้ แต่ไม่เปิดเผยว่าเป้าหมายคือที่ไหน ระบุเพียงว่าจะเป็นที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัว

โยลันเธ่ สไนเดอร์-กาเบา ภรรยาคนสวยของ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางชาวดัตช์ของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่าสามีของเธอเตรียมจะเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ม.ค.นี้ หลังต้องหลุดจากทีมชุดใหญ่ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา
 
เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ถูกตัดออกจากทีมชุดใหญ่ของ อินเตอร์ หลังจากมีรายงานว่าเขาไม่ยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่ให้เขาลดค่าเหนื่อยลง ก่อนที่เขาจะถูกส่งไปหยุดพักผ่อนช่วงคริสต์มาสก่อนเพื่อนร่วมทีมคนอื่น และน่าจะมีข่าวการย้ายทีมของเขาออกมาในช่วงไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้

โยลันเธ่ กล่าวกับ อาร์ทีแอล บูเลวาร์ด สถานีโทรทัศน์แดนกังหันลมว่า "เราเตรียมย้ายออกจากมิลาน ทุกอย่างน่าจะเรียบร้อยในช่วงไม่กี่วันแรกของเดือน ม.ค. ส่วนเป้าหมายของเรา เรากำลังมองหาสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัวเรา แต่ช่วงนี้ฉันยังไม่คิดถึงอาชีพของฉัน"
 
ปัจจุบันทัพ "งูใหญ่" รั้งอยู่อันดับ 2 ของตารางเซเรีย อา ตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง อยู่ถึง 10 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ก่อนมีคิวรับการมาเยือนของ เจนัว ในวันเสาร์ที่ 22 ธ.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »