ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยังไง!?กาซียาสโดนชุดขาวดร็อปครั้งแรกในรอบ10ปี

ยังไง!?กาซียาสโดนชุดขาวดร็อปครั้งแรกในรอบ10ปี

Posted 23/12/2012 by siamsport

 

งานนี้เป็นประเด็นร้อนแน่ หลังจากที่ อีเกร์ กาซียาส นายด่านกัปตันทีม เรอัล มาดริด โดนหั่นชื่อพ้น 11 ตัวจริงเฉยเลย ในเกมลีกนัดที่ทีมออกไปแพ้ มาลาก้า 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยนี่นับเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี ที่นายทวารวัย 31 ปีต้องตกเป็นตัวสำรองของต้นสังกัด ส่วนคนที่ได้ลงเฝ้าเสาแทนเขาคือ อันโตนิโอ อาดาน ผู้รักษาประตูวัย 25 ปี

อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ เรอัล มาดริด ถูกดร็อปให้นั่งสำรองเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปแพ้ มาลาก้า 2-3 ถึงสนาม ลา โรซาเลด้า เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส หมดความอดทนกับนายด่านวัย 31 ปีแล้ว

สำหรับเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น มูรินโญ่ เลือกใช้งาน อันโตนิโอ อาดาน นายทวารวัย 25 ปี ลงเฝ้าเเสาแทน ขณะที่ กาซียาส ทำได้เพียงนั่งให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมอยู่ที่ม้านั่งสำรอง แต่กลับเป็นเจ้าถิ่นที่ขึ้นนำก่อนจาก อิสโก้ ในนาทีที่ 49 ก่อนที่ "ราชันชุดขาว" จะตามตีเสมอได้จากการทำเข้าประตูตัวเองของ เซร์คิโอ ซานเชซ ในนาทีที่ 66

อย่างไรก็ตาม มาลาก้า มานำห่างเป็น 3-1 จากการเหมา 2 ลูกของตัวสำรองอย่าง โรเก้ ซานตา ครูซ ในนาทีที่ 73 กับ 76 ถึงแม้อาคันตุกะจะไล่ขึ้นมาอย่างมีความหวังจาก คาริม เบนเซม่า ในนาทีที่ 82 แต่ก็ทำได้แค่นั้น ทำให้ "ราชันชุดขาว" ยังมี 33 แต้มเท่าเดิม จากการลงเล่น 17 นัด พร้อมอยู่อันดับ 3 ต่อไป ตามหลัง บาร์เซโลน่า ที่เป็นจ่าฝูงห่างถึง 16 แต้มแล้ว

ทั้งนี้ กาซียาส ไม่เคยนั่งเป็นตัวสำรองให้ เรอัล มาดริด เลยนับตั้งแต่โดนมองข้ามในเกมที่ต้นสังกัดเจอกับ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า เมื่อปี 2002 ขณะที่ อาดาน นั้น มักจะได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงให้กับทีมในซีซั่นนี้จากเกมบอลถ้วยเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งนั่นรวมถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดที่ "ราชันชุดขาว" เปิดบ้านถล่ม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 4-1 เมื่อวันอังคารที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่ามูป้องไอเดียดร็อปกาซิยาส ย้ำชัดอาดานดีกว่า
    โค้ชชาวโปรตุกีส ระบุชัดเจนว่า การตัดสินใจไม่เลือกส่งมือกาวเบอร์หนึ่งลงสนาม เป็นเหตุผลทางด้านเทคนิคล้วนๆ และเขาเห็นว่าตอนนี้อันโตนิโอ อาดาน เล่นได้ดีกว่า กาซิยาส
  • มาลาก้า 3 - 2 เรอัล มาดริด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องพบกับคำว่าปราชัยหลังยกพลพ่ายให้กับ มาลาก้า เจ้าบ้านไปแบบหมดสภาพ 2-3 นับว่าเป็นสามคะแนนที่ยิ่งใหญ่ของ มาลาก้าเลยทีเดียว ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • ชุดขาวหมดสภาพ!ยกพลพ่ายหวิวมาลาก้า2-3
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องพบกับคำว่าปราชัยหลังยกพลพ่ายให้กับ มาลาก้า เจ้าบ้านไปแบบหมดสภาพ 2-3 นับว่าเป็นสามคะแนนที่ยิ่งใหญ่ของ มาลาก้าเลยทีเดียว ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • เซอร์พร้อมอ้าแขนรับลูกโด้กลับโรงละครเสมอ
    ปีศาจแดง" อยู่ในโผด้วย หากถึงวันที่อยากย้ายออกจาก เรอัล มาดริด มั่นใจกลับมาเยือนถิ่นเดิมในถ้วยยุโรปจะได้รับการต้อนรับอย่างดี เพราะสร้างผลงานยิ่งใหญ่ไว้มากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »