ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยังรักอยู่นะ!โด้ยืนยันไม่ฉลองหากซัดประตูผี

ยังรักอยู่นะ!โด้ยืนยันไม่ฉลองหากซัดประตูผี

Posted 23/12/2012 by siamsport

 

หล่อเลย! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ยันจะไม่แสดงอาการดีใจออกมา หากซัดประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ เหตุยังรักต้นสังกัดเก่าเสมอ พร้อมยก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" เป็นเหมือนพ่อ หลังช่วยสอนให้ตัวเองจนได้ดีในทุกวันนี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ให้สัญญาว่า ตัวเองจะไม่แสดงอาการดีใจออกมาหากทำประตู "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดได้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่มีคิวดวลแข้งนัดแรกที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ ก่อนไปเล่นนัดสองที่แดนผู้ดีวันอังคารที่ 5 มีนาคม ศกหน้า

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส สร้างผลงานไว้ได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงเวลา 6 ปีที่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) และเจ้าตัวก็ยังรัก "ปีศาจแดง" ไม่เสื่อมคลาย

โรนัลโด้ เผยผ่าน "อาส" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังของแดนกระทิงดุเมื่อวันศุกร์ที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า "ผมจะไม่แสดงอาการดีใจออกมาหากทำประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

พร้อมกันนี้ ดาวเตะวัย 27 ปี ยังยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ว่า "เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม เขาสอนผมหลายต่อหลายอย่าง อย่างที่ผมเคยบอกก่อนหน้านี้ เขาเป็นเหมือนพ่อของผมในวงการฟุตบอล ผมคิดถึงเขา และยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10นางแบบเพนท์เฮาส์ประชันหวิวในชุดบิกินี
    ทำเอาเสียวแอนด์สยิวไปตามๆ กันเลยทีเดียว กับงาน STAR''S SOCCER TV PARTY 2013 เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้สุดซี้ด ณ ร้านมอนติคาร์โล เลียบทางด่วนรามอินทราเมื่อวันก่อน ที่ภายในงานได้ 10 สาวสวยจาก PENTHOUSE มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ตัวในชุดฟุตบอลสุดสยิว พร้อมหน้ากากนักเตะดาวดังในแต่ละทีม ทำเอาสาวกฟุตบอลทีมต่างๆ เลือกไม่ถูกเลยทีเดียวว่าจะเชียร์ใคร เพราะแต่ละคนพกเนื้อ...นมมากันแบบเน้นๆ เลยนั่นเอง!!!
  • เอลเทลชูอาร์วีพีเด่นสุดในพรีเมียร์ลีกเวลานี้
    เทอร์รี่ เวนาเบิ้ลส์ อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกโรงชู โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก จนถึงเวลานี้ ตามความเห็นของตน เหนือ ฆวน มาต้า ของ เชลซี และ แกเร็ธ เบล ของ สเปอร์ส พร้อมทั้งเลือก มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นพ่อค้าแข้งที่ทำผลงานได้น่าหวังที่สุดนับตั้งแต่เปิดฉากซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »