ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเป้รับชุดขาวหดหู่หลังพ่ายหวิวมาลาก้า

เปเป้รับชุดขาวหดหู่หลังพ่ายหวิวมาลาก้า

Posted 24/12/2012 by siamsport

 

เปเป้ ปราการหลังพันธุ์ดุของ เรอัล มาดริด เผยตอนนี้ "ราชันชุดขาว" กำลังเศร้า หลังฟอร์มหลุด บุกไปพ่ายหวิว มาลาก้า ในเกมลีกนัดล่าสุด จนโอกาสที่จะไล่ตาม บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ให้ทัน ยากขึ้นไปอีก

เปเป้ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา เปิดเผยว่าบรรยากาศในห้องแต่งตัวของสโมสรตอนนี้ค่อนข้างหดหู่ เนื่องจากเพื่อนร่วมทีมต่างก็ผิดหวัง หลังพลาดท่าบุกไปแพ้ มาลาก้า 2-3 ถึงถิ่น เอสตาดิโอ ลา โรซาเลด้า เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
แม้หลังเกมดังกล่าว "ราชันชุดขาว" ยังสามารถรั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนนต่อไป แต่ก็มีอยู่ 33 แต้ม จาก 17 นัด และถูก บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ทิ้งห่างเพิ่มขึ้นเป็น 16 แต้ม จนโอกาสในการรักษาแชมป์ริบหรี่เต็มที โดยดาวเตะวัย 29 ปี ยอมรับว่า ความปราชัยนัดนี้ส่งผลด้านลบต่อจิตใจของนักเตะในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว "เรารู้ว่า แมตช์นี้เป็นแมตช์ที่สำคัญแค่ไหน เราทำงานหนัก และเผชิญกับความท้าทาย"
 
"เราเล่นได้ดีกว่ามาก แต่ในครึ่งหลัง มาลาก้า มีโอกาสหลายครั้ง และเปลี่ยนมันให้เป็นประตูจนได้ เราพยายามอย่างมากเพื่อคว้าชัยชนะ แต่พวกเขาโชคดีที่ออกจากสนามไปพร้อมชัยชนะ และยิงได้ 3 ประตู ในห้องแต่งตัวของเราค่อนข้างหดหู่ เราอยากชนะเกมนี้มากจริงๆ ตอนนี้แม้ (การคว้าแชมป์) ลา ลีกา จะยากขึ้น แต่เราจะคว้าโอกาสเพื่อไล่ตาม (บาร์เซโลน่า) ให้ทัน เราต้องทำงานให้หนักพอๆ กับในแมตช์นี้" เปเป้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หล่อ!กาซียาสลั่นเคารพการตัดสินใจเฮียมู
    อีเกร์ กาซียาส ยอดนายทวาร เรอัล มาดริด เปิดอก ไม่ขอวิจารณ์การที่โดน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของทีม ดร็อปให้เป็นตัวสำรอง ในเกมที่ต้นสังกัดแพ้ มาลาก้า 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้ เคารพการตัดสินใจของกุนซือชาวโปรตุกีสอยู่เสมอ พร้อมเผย รู้สึกดีที่ได้แย่งตำแหน่งกับ อันโตนิโอ อาดาน นายทวารตัวสำรอง
  • ยังรักอยู่นะ!โด้ยืนยันไม่ฉลองหากซัดประตูผี
    หล่อเลย! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ยันจะไม่แสดงอาการดีใจออกมา หากซัดประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ เหตุยังรักต้นสังกัดเก่าเสมอ พร้อมยก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" เป็นเหมือนพ่อ หลังช่วยสอนให้ตัวเองจนได้ดีในทุกวันนี้
  • 10นางแบบเพนท์เฮาส์ประชันหวิวในชุดบิกินี
    ทำเอาเสียวแอนด์สยิวไปตามๆ กันเลยทีเดียว กับงาน STAR''S SOCCER TV PARTY 2013 เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้สุดซี้ด ณ ร้านมอนติคาร์โล เลียบทางด่วนรามอินทราเมื่อวันก่อน ที่ภายในงานได้ 10 สาวสวยจาก PENTHOUSE มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ตัวในชุดฟุตบอลสุดสยิว พร้อมหน้ากากนักเตะดาวดังในแต่ละทีม ทำเอาสาวกฟุตบอลทีมต่างๆ เลือกไม่ถูกเลยทีเดียวว่าจะเชียร์ใคร เพราะแต่ละคนพกเนื้อ...นมมากันแบบเน้นๆ เลยนั่นเอง!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »