ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮันเตอร์ต่อสัญญาใหม่ชาลเก้แล้ว

ฮันเตอร์ต่อสัญญาใหม่ชาลเก้แล้ว

Posted 24/12/2012 by siamsport

คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าตัวเก่ง ชาลเก้ 04 ต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดถึงปี 2015 เรียบร้อยแล้ว พร้อมสยบข่าวลือเรื่องการย้ายทีม ด้านเจ้าตัวเผยสุดแฮปปี้ที่ได้อยู่กับ "ราชันสีน้ำเงิน" ต่อไป หลังตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรก่อนหน้านี้

คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอกตัวเก่ง "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมสยบข่าวลือเรื่องการย้ายทีมลงโดยปริยาย จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา

กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ตกเป็นข่าวเรื่องการอำลา ชาลเก้ มาตลอด เนื่องจากสัญญาของเขากับต้นสังกัดจะหมดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้ และมีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจ รวมถึง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก แต่ล่าสุด "ราชันสีน้ำเงิน" จัดการจับ ฮุนเตลาร์ ต่อสัญญาใหม่ออกไปจนถึงปี 2015 เรียบร้อยแล้ว    

"ผมคิดมานานแล้วเกี่ยวกับการตัดสินใจนี้ และผมก็ซาบซึ้งอย่างยิ่งกับผู้จัดการของผมที่ ชาลเก้ ที่ให้เวลา แต่ตอนนี้ผมตัดสินใจในสิ่งที่ผมรู้สึกว่าดีที่สุด ผมรู้สึกสบายใจมาตลอดกับ ชาลเก้, สโมสร และแฟนบอล" ฮุนเตลาร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พัฟฟ์เชื่อนอยเออร์จะเป็นโกลมือ1โลก
    ฌอง-มารี พัฟฟ์ อดีตนายทวาร บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงแสดงความเชื่อมั่นในตัว มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู "เสือใต้" จะกลายเป็นเบอร์หนึ่งของโลกได้อย่างแน่นอน เพราะมีเทคนิค และการเคลื่อนไหวที่ดี อีกทั้งยังเล่นได้ทั้งสองเท้า แต่ย้ำต้องทำงานหนักขึ้น หากหวังดึงศักยภาพออกมาใช้ให้ถึงขีดสุด
  • ชไวนี่แย้มอาจลาเสือใต้ปี2016
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค แย้มตนอาจย้ายออกไปเล่นที่อื่นในปี 2016 พร้อมระบุ เรื่องอนาคตของโลกฟุตบอลการันตีอะไรไม่ได้อยู่แล้ว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรจ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ตนอาจจะตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อถึงเวลาที่สัญญากับต้นสังกัดหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 "ชไวนี่" ซึ่งลงเล่นให้ยอดทีมแ...
  • เดเอฟเบสั่งแบนริเบรี่เกมบอลถ้วย2นัด
    เดเอฟเบ สั่งแบน ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ในเกม เดเอฟเบ โพคาล จำนวน 2 นัด หลังตบะแตกไปตบหน้า คู จา-ชอล กองกลาง เอาก์สบวร์ก ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่งผลให้หมดสิทธิ์ลงดวลกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ และหาก "เสือใต้" เข้าตัดเชือกก็จะไม่ได้ลงสนามเช่นกัน
  • เสือเหลืองแจ่ม!ยกพลอัดฮอฟเฟ่นไฮม์ยับ3-1
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ผลงานยังสมราคา ยกพลบุกยัดเหยียดความปราชัยให้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ พังคาบ้าน 3-1 เก็บสามแต้มกลับบ้าน ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »