ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เจิดเอาใจลูกเมีย!จัดเต็มแต่งซานตาฉลองคริสต์มาส

เจิดเอาใจลูกเมีย!จัดเต็มแต่งซานตาฉลองคริสต์มาส

Posted 24/12/2012 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ขอมาแนวใหม่ด้วยการเปลี่ยนจากชุดแดงของทัพ "หงส์แดง" เป็นชุดแดงของซานตาคลอสแทน เตรียมพร้อมสำหรับวันคริสต์มาสที่จะมีโอกาสได้ใช้เวลาเต็มที่กับครอบครัวเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี ขณะที่ อเล็กซ์ ภรรยาสุดเลิฟ ก็จดรายการของขวัญที่อยากได้ไว้เพียบเหมือนกัน

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดน อเล็กซ์ ภรรยาสาวคนสวย ถ่ายรูปขณะซ้อมสวมชุดซานตาคลอส แล้วนำมาโพสต์ลงทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการทำเซอร์ไพรส์ให้ลูกสาวทั้ง 3 คน ในวันคริสต์มาสที่จะมาถึงนี้
 
อเล็กซ์ ถ่ายรูปกัปตันทัพ "หงส์แดง" แต่งตัวเป็นซานตาคลอสยืนอยู่ในห้องครัวที่บ้านของพวกเขาเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา แล้วโพสต์ลงทวิตเตอร์ พร้อมเขียนข้อความว่า "โฮะๆๆ สตีเว่น ในชุดซานตา ซ้อมสำหรับคืนพรุ่งนี้"
 
เจอร์ราร์ด และภรรยาสาวอดีตช่างทำเล็บคนดัง และลูกสาวทั้ง 3 คน คือ ลิลลี่-เอลล่า วัย 8 ขวบ, เล็กซี่ วัย 6 ขวบ และ ลอร์เดส วัย 1 ขวบ จะได้ใช้เวลาร่วมกันเต็มที่ในวันคริสต์มาสปีนี้ หลังจากมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ไม่ต้องรีบออกจากบ้านแต่เช้าเพื่อไปฝึกซ้อมสำหรับเกมในวันบ็อกซิ่งเดย์ 26 ธ.ค.นี้
 
อเล็กซ์ ยังได้เขียนลงคอลัมน์ของเธอในนิตยสาร "โอเค!" ของอังกฤษ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า "คริสต์มาสปีนี้ สตีเว่น ไม่ต้องไปซ้อมเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่สมัยเขาเด็กๆ ปกติเขาต้องออกไปซ้อมตอนเช้า และออกเดินทางตอนกลางคืนเพื่อไปเตะเกมบ็อกซิ่งเดย์ในวันรุ่งขึ้น แต่ปีนี้พวกเขาปล่อยให้นักเตะหยุดคริสต์มาสได้"
 
ขณะเดียวกัน อเล็กซ์ ก็ได้จดรายการของขวัญที่เธออยากได้จากซานตาคลอสพ่อทูนหัวของเธอไว้เรียบร้อยแล้ว โดยระบุว่า "เครื่องสำอางค์, ชุดนอน และชุดชั้นใน เป็นสิ่งของที่ฉันไม่ซื้อเอง!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »