ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คลอเดีย กาลันติ เต็มตากลางหาด

คลอเดีย กาลันติ เต็มตากลางหาด

Posted 24/12/2012 by siamdara

เร่งทำคะแนนส่งท้ายปีเพื่อร่วมเป็นหนึ่งในเซ็กซี่สตาร์ประจำ ''เซ็กซี่ เดลี่ 2012'' คลอเดีย กาลันติ นักแสดง-นางแบบชาวปารากวัย ออกมาแต่ละครั้งเลยจัดหนักจัดเต็มเป็นพิเศษ เห็นแล้วหัวใจจะวาย โดยเฉพาะสองเต้าเต่งตึง จะแท้จะปลอมช่างมันเถอะ บิ๊กเบิ้ม ตูมๆๆ ก็พอแล้วจ้า!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิค เกี่ยวก้อย แนท ปฏิเสธปิ๊งรักนอกจอ
    ควงกันมาสยบข่าวกุ๊กกิ๊กกัน แต่ไหง๋กลับโชว์สวีทให้เห็นซะงั้น! สำหรับนางเอกสาว แนท ณัฐชา กับดาราหนุ่ม มิค ทองระย้า เล่นเอาหลายคนเข้าใจผิดอย่างแรง หลังทั้งคู่จูงมือมาแข่งความหวานกับคู่รักมาราธอน ป๊อก-ตั๊ก ในงานฉลองสมรสพระราชทาน(22 ธ.ค.) ที่ผ่านมา งานนี้ มิค-แนท เลยรีบประสานเสียง ยันว่าความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อนสนิทกันจริ๊ง..จริง แม้ว่าฝ่ายชายจะชมเปราะว่าน่ารัก ตรงสเปค แต่ก็ส่ายหัวยิกๆ ว่าไม่ได้จีบ สาวแนท ส่วนโอกาสพัฒนาคงไม่ต้องพูดถึง ณ ตอนนี้ ขอปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคตดีกว่านี้จ้าา..า!!
  • เอ๊ะ โชว์หวาน จูบ ดอม ฉลองแต่ง
    นางแบบสาว เอ๊ะ ศศิกานต์ โชว์หวาน! จูบเจ้าบ่าวลูกครึ่ง ดอม โดมินิค วินเซ็นต์ ลียง ฉลองแต่ง เร่งปั๊มลูกเลย แพลนฮันนีมูนแอฟริกา อุบสินสอด แหวนเพชร 3 กะรัต จดทะเบียนแล้วที่อเมริกา ด้าน หนุ่มดอม ปากหวาน! สัญญาจะดูแลกันและกันไปตลอดชีวิต!!
  • ''เพชรจ้า''ทุ่มเงินล้านถอยโฟล์คให้''นิวเคลียร์''
    ''นิวเคลียร์-หรรษา'' ดี๊ด๊า ''ดีเจเพชรจ้า'' ควักเงินล้านถอยรถโฟล์คนิวบีทเทิลเป็นของขวัญวันเกิด ร่วมกับคุณพ่อของตน รับเซอร์ไพรส์มากเพราะคิดว่าฝ่ายชายจะซื้อมาขับเอง แถมยังลงทุนตกแต่งงานปาร์ตี้ธีมเลเซอร์ให้แบบจัดเต็ม เผยคืนดีกันรอบนี้มีข้อตกลงจะปรับตัวเข้าหากันมากขึ้น รับคุณพ่อเป็นกาวใจโวรักแฮปปี้มากกว่าเดิม
  • ''เชียร์''โยกย้ายสาวบาร์เบียร์
    ผ่านไปแล้วสำหรับงาน ไลค์ สไตล์ ปาร์ตี้ จากคลื่น 103 ไลค์ เอฟเอ็ม งานนี้คนฟังยกก๊วนกันมาร้อง เล่น เต้นระบำ ไปด้วยกันกับเหล่าดีเจ และ ศิลปิน ที่พกความสนุกมาเสิร์ฟคนฟังแบบไม่มีกั๊ก เปิดงานด้วย 2 ดีเจ ''เจย์'' ศุภกาญจน์ ปลอดภัย และ ดีเจ ''พี่อ๊อด'' กิตประพัฒน์ หมื่นสุดตา ที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรประจำงาน และ เริ่มระบำแรกด้วย ดีเจสาวหมวย ''หญิง'' สุกัญญา ไรวินท์ ที่มาโชว์การเต้นรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า Pole Dance (โพล แดนซ์) หรือ เต้นรูดเสา งานนี้ดีเจ สาวทุ่มฟิตซ้อมหนักจนขาเขียวช้ำ แต่ก็สู้ตายกับโชว์เต็มที่ แถมมีแขกรับเชิญอย่าง ''บี้-เดอะสกา'' ที่มาวาดลวดลายมวยจีน ต่อด้วย 3 สาวชูการ์ อายส์ มาพร้อมกับท่าเต้นน่ารักๆ ในเพลง sugar eyes, call me maybe, ใกล้, ผ้าเช็ดหน้า, สายตายาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »