ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พรีฮันนีมูน "หยก" ควงแฟนเที่ยวแดนกิมจิ

พรีฮันนีมูน "หยก" ควงแฟนเที่ยวแดนกิมจิ

Posted 24/12/2012 by สยามบันเทิง

        ถึงแม้จะยังไม่ยอมรับสถานะความสัมพันธ์ว่าเป็นคนรู้ใจ แต่ล่าสุดสาวเซ็กซี่ “หยก” ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ก็ควงหนุ่ม “แอม” ปฏิญญา วิโรจน์แสงประทีป ไปเที่ยวไกลถึงประเทศเกาหลี และถึงแม้การเที่ยวด้วยกันในทริปนี้ของหยกและแอม จะมีกลุ่มเพื่อนๆ ร่วมเดินทางไปด้วยก็ตาม แต่ทั้งคู่ก็ไม่วายที่จะถ่ายรูปคู่สวีทกันอวดให้ผู้คนได้เห็น

       เมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามสาวหยก ถึงเรื่องความสัมพันธ์ว่าดูเหมือนจะคืบหน้าและพัฒนาไปมากกว่าเพื่อน เพราะการไปเที่ยวเกาหลีในครั้งนี้ สาวหยก กล้าที่จะถ่ายรูปคู่กับหนุ่มแอม เหมือนเป็นการเปิดตัวว่าคนทั้งคู่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ แต่งานนี้สาวหยกก็ยังปฏิเสธความสัมพันธ์ว่าไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านี้ ยังคงเป็นเพื่อนกัน และอีกอย่างคนทั้งคู่สะดวกใจที่จะคบหากันแบบสบายๆ 

      “อ๋อค่ะ ไปเที่ยวเกาหลีกันมาค่ะ ไปกัน 5 วัน แต่ไม่ได้ไปกับแอม 2 คนนะคะ มีเพื่อนๆ ไปด้วยค่ะ แต่ก็มีถ่ายรูปคู่กับแอม 2 คนด้วย ถ่ายกับเพื่อนๆ ด้วย (เปิดตัวมากขึ้น) ก็ไม่นะคะ ก็ธรรมดา ก็ยอมรับตลอดว่าไปเที่ยวด้วยกัน ไม่ได้ปิดบังอะไร แต่ที่มีรูปถ่ายคู่แล้วเอาลงก็ไม่มีอะไรค่ะ สถานะก็เดิมๆ คบกันแบบสบายๆ ไม่รีบไม่ร้อน ดูกันไปเรื่อยๆ ค่ะ ไม่อยากขีดเส้นให้ตัวเองเกินไป (แอมเร่งรัดมั้ย) ไม่นะคะ เค้าก็โอ.เค. อย่างที่บอก คบกันแบบสบายๆ ค่ะ”

       และสำหรับการฉลองอายุครบ 26 ปี ของ สาวหยก-ธัญยกันต์ ในปีนี้ สาวหยกก็ได้มาถ่ายแบบกับทาง สยามบันเทิง อีกครั้ง กับแฟชั่นแนวเซ็กซี่ซนๆ กับชุดเดรสสีหวาน โชว์หุ่นสวยได้รูปของสาวหยกอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จี๊ด อายม้วน ควง ไฮโซขลุ่ย เปิดตัวครั้งแรก
    นางแบบสาว จี๊ด แสงทอง หน้าแดง! ควงแฟนหนุ่มไฮโซ ขลุ่ย ธนา เชาวนปรีชา เปิดตัวครั้งแรก หลังซุ่มเงียบคบนานร่วม 3 ปี งดแชะรูปคู่ อ้างฝ่ายชายยังไม่ชินสื่อ เขิน! ถูกแซวฝ่ายชายตัวจริงหล่อกว่าในรูป เผยความรักโคตรแฮปปี้ รับแอบคุยเรื่องแต่งงานกันบ้างแล้ว แต่ตอนนี้ไม่พร้อม บอกยังต้องใช้เวลาศึกษากันอีกยาวนาน!!
  • บี ยังควง ไฮโซฮิม คอนเฟิร์มไม่เลิก
    ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาเป็นระลอกว่านางแบบก้านยาว บี น้ำทิพย์ ได้เลิกรากับแฟนหนุ่ม ไฮโซฮิม อิสริยะ เรียบร้อยแล้ว! แถมมีข่าวเม้าท์เผาขนฝ่ายชายหันไปขายขนมจีบนางเอกตาคม จุ๋ย วรัทยา แทน! แต่ บี- จุ๋ย ออกมาปฏิเสธเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่ใช่เรื่องจริง ชี้ข่าวไม่มีมูล ล่าสุด สาวบี แอบควง ไฮโซฮิม ไปร่วมงานแต่ง เอ๊ะ-ดอม แต่พอมาป๊ะผู้สื่อข่าว หนุ่มฮิม รีบส่งสัญญาณให้ สาวบี เดินล่วงหน้าเข้างานไปก่อนพร้อม สา...
  • คลอเดีย กาลันติ เต็มตากลางหาด
    เร่งทำคะแนนส่งท้ายปีเพื่อร่วมเป็นหนึ่งในเซ็กซี่สตาร์ประจำ ''เซ็กซี่ เดลี่ 2012'' คลอเดีย กาลันติ นักแสดง-นางแบบชาวปารากวัย ออกมาแต่ละครั้งเลยจัดหนักจัดเต็มเป็นพิเศษ เห็นแล้วหัวใจจะวาย โดยเฉพาะสองเต้าเต่งตึง จะแท้จะปลอมช่างมันเถอะ บิ๊กเบิ้ม ตูมๆๆ ก็พอแล้วจ้า!
  • มิค เกี่ยวก้อย แนท ปฏิเสธปิ๊งรักนอกจอ
    ควงกันมาสยบข่าวกุ๊กกิ๊กกัน แต่ไหง๋กลับโชว์สวีทให้เห็นซะงั้น! สำหรับนางเอกสาว แนท ณัฐชา กับดาราหนุ่ม มิค ทองระย้า เล่นเอาหลายคนเข้าใจผิดอย่างแรง หลังทั้งคู่จูงมือมาแข่งความหวานกับคู่รักมาราธอน ป๊อก-ตั๊ก ในงานฉลองสมรสพระราชทาน(22 ธ.ค.) ที่ผ่านมา งานนี้ มิค-แนท เลยรีบประสานเสียง ยันว่าความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อนสนิทกันจริ๊ง..จริง แม้ว่าฝ่ายชายจะชมเปราะว่าน่ารัก ตรงสเปค แต่ก็ส่ายหัวยิกๆ ว่าไม่ได้จีบ สาวแนท ส่วนโอกาสพัฒนาคงไม่ต้องพูดถึง ณ ตอนนี้ ขอปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคตดีกว่านี้จ้าา..า!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »