ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''มิ้นต์''ไม่สน''ภูผา''ควง''มู่ลี่''

''มิ้นต์''ไม่สน''ภูผา''ควง''มู่ลี่''

Posted 26/12/2012 by siamdara

    นางเอก ''มิ้นต์-ชาลิดา'' เมินภาพหนุ่มคนสนิท ''ภูผา เตชะณรงค์'' ควงไฮโซ ''มู่ลี่'' อัญชิสาแว้นกลางเขาใหญ่ ดาราสาวยันเป็นสิทธิ์ส่วนบุคลลไม่ได้ยุ่งเกี่ยว โดยยันสถานะแค่เพื่อน


    ส่อเค้ากินแห้วว่าที่สะใภ้คนเล็กแห่งโบนันซ่าเขาใหญ่ซะแล้วสำหรับ ''มิ้นต์'' ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง นางเอกจากละครดังเรื่อง ''เหนือมนุษย์2'' เพราะล่าสุดเมื่อเร็วๆ มีภาพของหนุ่มคนสนิทของดาราสาว ''ภูผา เตชะณรงค์'' ถ่ายภาพในท่าขี่มอเตอร์ไซค์โดยมีไฮโซสาวคนดัง ''มู่ลี่'' อัญชิสา วัชรพล ร่วมซ้อนท้ายแถมยังเกาะเอวแน่นอีกด้วย โดยในภาพดังกล่าวยังมีการระบุข้อความของผู้ที่ใช้ชื่อว่า ''มู่ลี่'' (Muleev) บรรยายภาพว่า ''มิ้นต์คือตัวปลอม มู่ลี่คือตัวจริง'' อีกด้วย
    

    ล่าสุดเมื่อวันที่  24 ธ.ค. 55 ผู้สื่อข่าวได้เจอกับสาว ''มิ้นต์-ชาลิดา'' ขณะมาร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิต ''ให้ความรักได้ความสุขกับช่อง 3 ปี 4'' ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทยจึงไม่พลาดที่จะซักถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดย ได้ ''มิ้นต์'' กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ''ตนรู้จักกับไฮโซสาวคนดังอยู่แล้วซึ่งภาพที่ออกมาตนไม่ได้คิดอะไรและตอนนี้ก็สบายใจที่ได้ใช้คำว่าเพื่อนกับ ''ภูผา''


    ''มิ้นต์'' รู้จักกับ ''พี่มู่ลี่'' อยู่แล้วค่ะแต่ไม่เคยได้มีโอกาสเจอกัน สำหรับภาพที่ออกมาไม่มีอะไรค่ะก็คือเราสบายใจที่ได้ใช้คำว่าเพื่อน กับ ''พี่มูลี่'' รู้จักกันอยู่แล้วถ้าเขาจะอะไรก็ให้เป็นเรื่องส่วนตัวของเขาแล้วกันค่ะ เพราะเราไม่ได้ตกลงเป็นแฟนกันกับ ''ภูผา'' คือตอนนี้เราใช้คำว่าเพื่อน ส่วนตัว ''มิ้นต์'' เองก็ยังอยากใช้คำว่าเพื่อนอยู่เพราะเราทำงานหนักด้วยในช่วงนี้''


    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวยังได้ถามว่ามีภาพออกมาอย่างนี้จะยังสบายใจที่ได้สานสัมพันธ์กันแบบนี้ต่อไปหรือไม่และได้มีการซักถามอะไรหรือเปล่า เกี่ยวกับเรื่องนี้ ''มิ้นต์'' ยืนยันว่าไม่ได้ถามไถ่เพราะปกติต่างคนก็ไม่ได้ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของกันและกันอยู่แล้ว


    ''ไม่ต้องถามอะไรเลยค่ะเพราะเราไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของกันและกันอยู่แล้ว ใครจะคุยอะไรกับใครก็ให้เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอน ทองฯ เหมาเรียบ กวาด ญาญ่า-คิม-มิ้นต์ ลูกรัก...
    มัวแต่วิ่งวุ่นอยู่กับงานละครแถมยังพ่วงตำแหน่งผู้จัดไปด้วยอีกตำแหน่ง ทำให้ แอน ทองประสม ไม่มีเวลาไปคิดเรื่องตบแต่งกับ พี่เอ ทินพันธ์ สักที ซึ่งล่าสุดหลัง แอน ทองฯ มองอนาคตที่จะผันมาอยู่เบื้องหลังแบบเต็มตัว ด้วยการผุดโปรเจ็คท์การ์ตูนแอนิเมชั่นซูเปอร์ฮีโร่หล่อช่วยได้ ป้อนทางช่อง 3 นอกจากจะคว้า 3 หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ, บอย ปกรณ์ และ หมาก ปริญ มาร่วมงานด้วยแล้ว แอน ทองฯ ยังดึงตัวลูกรักเบอร์หนึ่ง ญาญ่า ...
  • ภูผาชมแอฟพี่สะใภ้เมินคั่วมิ้นต์แต่งตาม
    ''ภูผา'' ปัดขึ้นสเตตัสอยากแต่งงานตาม ''สงกรานต์'' แจงควง ''มิ้นต์-ชาลิดา'' ร่วมงานแต่งพี่ชายเปล่าเปิดตัว ยันความสัมพันธ์แค่เพื่อนในกลุ่ม ชมดาราสาวน่ารักแต่ยังไม่คิดพัฒนาความสัมพันธ์ ชม ''แอฟ-ทักษอร'' เหมาะตำแหน่งพี่ สะใภ้เพราะน่ารัก เรียบร้อย และเข้ากับทุกคนในบ้านได้เป็นอย่างดี
  • ว้าว! หนุ่มหล่อ-สาวสวย ประชันความฮอตบนแคตวอล์ก
    ทำเอาแคตวอล์กในงานแฟชั่นโชว์ฉลองครบรอบ 2 ปี 24 Hours Summer ของเสื้อผ้าแบรนด์ดังจากอังกฤษร้อนระอุรับซัมเมอร์ขึ้นมาทันที ก็เพราะว่าในงานนี้ มีเหล่าดารานางแบบตบเท้ามาร่วมประชันความสวยความหล่อกันอย่างคับคั่งเลยล่ะก็อย่างฟากหนุ่มหล่อ งานนี้ ได้หนุ่ม "บอย ปกรณ์" มาเดินแฟชั่นในลุคเข้ม ๆ เรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ไปเพียบ ตามมาด้วยเพื่อนซี้อย่าง "หมาก ปริญ" ที่มาพร้อมกับชุดสบาย ๆ ธีมความสดใสของฤดูร้อน ที่หล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »