ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนคว้าศิวกรเซ็นสัญญาแล้ว4ปี

กิเลนคว้าศิวกรเซ็นสัญญาแล้ว4ปี

Posted 27/12/2012 by siamsport

 

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาคว้าตัว ศิวกร จักขุประสาท มิดฟิดล์ ดาวรุ่งวัย 20 ปี จากการท่าเรือไทย เอฟซี เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 4 ปีเต็ม

เสริมทัพนักเตะไทยเป็นรายที่ 4 เป็นที่เรียบร้อย สำหรับ "แชมป์ไร้พ่าย" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ล่าสุดคว้าตัว "เจ้ากลิ้ง" ศิวกร จักขุประสาท กองกลางดาวรุ่งวัย 20 ปีจากสิงห์เจ้าท่าเรือ พร้อมเซ็นสัญญายาว 4 ปี ไม่เปิดเผยค่าตัว
 
โดยทางด้าน "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เผยการเซ็นสัญญากับดาวรุ่งวัย 20 ปีถือเป็นการเสริมทัพเพื่ออนาคตของทีม ชี้การชิงตำแหน่งภายในทีมจะช่วยส่งผลดีกับทีมและนักเตะ แย้มเตรียมเสริมนักเตะในประเทศตำแหน่งแผงหลังอีก 2-3 คน ก่อนเปิดฤดูกาล
 
"การเซ็นสัญญากับศิวกรถือเป็นการเตรียมทีมเพื่ออนาคตในกรณีที่เจ้าตัวสามารถสอดแทรกเข้าสู่ทีมได้ ผมเชื่อว่าศักยภาพของเขาที่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของการท่าเรือฯ ในฤดูกาลที่ผ่านมา เขาจะเป็นกำลังหลักของทีมเอสซีจี เมืองทองต่อไปร่วมกับ สารัช อยู่เย็น, อาทิตย์ ดาวสว่าง, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่จะก้าวมาทดแทนนักเตะรุ่นพี่ การแข่งขันในแต่ละตำแหน่งจะช่วยให้ทีมมีศักยภาพมากขึ้น และเตรียมพร้อมกับฤดูกาลใหม่ที่จะถึง

ซึ่งหาก ศิวกร ทำผลงานได้ดี ก็จะมีโอกาสติดทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ที่จะถึง ซึ่งการมาร่วมทีมเอสซีจี เมืองทอง ถือเป็นประตูบานแรก ที่จะพัฒนาฝีเท้าของเจ้าตัวต่อไปในอนาคต สำหรับซีซั่นที่จะถึงถามว่าเราโอเคกับทีมที่มีอยู่แล้วหรือยัง ตอบได้แน่นอนว่าไม่ เพราะเรามีถ้วยใหญ่ถึง 4 ถ้วยให้ช่วงชิง คุณภาพเชิงลึกจึงเป็นสิ่งสำคัญ
 
ก็นอกเหนือจากตัว ศิวกร แล้ว ทีมก็เตรียมเสริมตัวนักเตะไทยให้แข็งแกร่งขึ้นไปอีก ทั้งในตำแหน่งกองหลังอีก 2-3 คน ขณะที่นักเตะต่างชาติทีมจะมีการปรับเปลี่ยนอีก 2-3 ตำแหน่งเช่นกัน โดยเฉพาะในแนวรุก"
 
สำหรับ ศิวกร จักขุประสาท เกิดวันที่ 23 เมษายน 2535 อายุ 20 ปี เล่นได้ทั้งตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวริมเส้นและมิดฟิลด์ตัวกลาง ซึ่งถือเป็นนักเตะไทยรายที่ 4 ที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าตัวมาร่วมทีมต่อจาก ศราวุฒิ มาสุข, ชัยณรงค์ ทาทอง และ ณภัทร ธำรงศุภกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »