ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » นางฟ้ามาเรียคอเดี้ยงถอนหวดที่โสมขาว

นางฟ้ามาเรียคอเดี้ยงถอนหวดที่โสมขาว

Posted 27/12/2012 by siamsport

มาเรีย ชาราโปว่า นางฟ้าลูกสักหวาดชาวรัสเซีย ก้มหน้าขอโทษแฟนๆ แร็กเกตที่ต้องถอนหวดแมตช์พิเศษกับ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ คู่แข่งเลือดโคนม ในประเทศเกาหลีใต้ เนื่องจากคอเจ็บ รับที่ต้องทำแบบนี้เพื่อจะได้พักฟื้นร่างกายให้พร้อมก่อนจะลงหวดซีซั่น 2013 ที่ดินแดนจิงโจ้

มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวพราวเสน่ห์ชาวรัสเซีย เผยจำใจต้องถอนตัวจากการลงแข่งขันแมตช์พิเศษในช่วงปรีซีซั่นดวล แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ แร็กเกตสาวเดนมาร์ก  ที่ประเทศเกาหลีใต้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่คอ พร้อมขอโทษแฟนลูกสักหวาดแดนกิมจิที่ไม่สามารถลงโชว์ฝีมือได้

นักหวดสาวเลือดหมีขาว มีแผนที่จะลงเล่นแมตช์ดังกล่าว กับ วอซเนียคกี้ ที่กรุงโซลในวันศุกร์ที่ 28 ธันวาคมนี้ แต่ล่าสุด อดีตเจ้าของแชมป์เฟร้นช์ โอเฟ่น ได้กล่าวแสดงความเสียใจผ่าน "เฟซบุ๊ค" สื่อออนไลน์ยอดนิยม ถึงเหตุผลที่เธอต้องถอนตัว เนื่องจากต้องการพักรักษาตัวก่อนที่จะเดินทางไปประเทศออสเตรเลีย เพื่อเริ่มต้นซีซั่น 2013 ในรายการบริสเบน ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในสัปดาห์หน้า 
 
ชาราโปว่า ระบุว่า "สำหรับทุกๆ คนใน เกาหลี ฉันเสียใจที่ฉันต้องถอนตัวจากการแข่งขันแมตช์นี้ ฉันตื่นขึ้นมาพร้อมกับมีอาการปวดคอ และหลังจากนั้นก็ได้ทำการตรวจร่างกาย 2-3 ครั้ง และคุณหมออยากให้ฉันพักฟื้นร่างกาย 2-3 วัน โดยห้ามลงเล่น ดังนั้นฉันอยากจะพูดว่าฉันเสียใจที่ไม่ได้อยู่ใน โซล และลงเล่นต่อหน้าแฟนๆ ของฉัน ฉันจะชดใช้คืนพวกคุณให้เร็วที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'สเปอร์ส' สุดห้าว!!! ต้อนดัลลัสยับเยิน 129-91
    "ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส" โชว์ฟอร์มสุดแกร่งด้วยการเปิดบ้านถล่ม "ดัลลัส มาเวอริคส์" คู่ปรับร่วมรัฐเดียวกัน 129-91 ทำสถิติ ชนะ 21 นัด จากการลงสนาม 29 นัด นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเซาธ์เวสต์ สายเวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์...
  • คนกีฬาแห่ร่วมฉลองวันเกิดครบรอบ80ปีบิ๊กจา
    คนวงการกีฬาแห่ร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดของ ''บิ๊กจา'' พลตรีจารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ซึ่งมีอายุครบ 80 ปี ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิปเมื่อวันที่ 22ธ.ค.ที่ผ่านมา
  • โค้งสุดท้ายอีโคคาร์ยังคึก!สรรพสามิตยืดเวลาภาษีรถคันแรก
    ยิ่งใกล้ถึงวันสุดท้ายก็ยิ่งมีประชาชนให้ความสนใจกันอย่างเนืองแน่น สำหรับงาน ''อีโคคาร์ แอนด์ เฟิร์สคาร์โชว์ 2012'' ที่จัดโดย อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ และ ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป ระหว่างวันที่ 14-23 ธ.ค. 55 ที่ห้างสรรพสินค้าเมกา บางนา เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่มีสิทธิ์ซื้อรถยนต์คันแรกตามนโยบายรัฐบาลมาร่วมเปรียบเทียบข้อมูลรถยนต์และโปรโมชั่นที่หลากหลายของแต่ละบริษัทให้ผู้สนใจได้เลือกชมอย่างเต็มที่
  • 'ถิรชัย' น็อกยุ่นเลือดอาบยก 5 ป้องกันแชมป์หรู
    ถิรชัย กระทิงแดงยิม ป้องกันแชมป์ WBA-PABA รุ่นเวลเตอร์เวท (147 ป.) ไว้ได้อย่างงดงาม หลังจากโชว์ฟอร์มเยี่ยม ไล่ถลุง เคจิโร คาโตะ นักชกแดนซามูไร จนกรรมการต้องยุติการชก ชนะน็อกทีเคโอไปในยกที่ 5...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »