ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบอาชยกเบลเป็นหนึ่งในสุดยอดแข้งโลก

โบอาชยกเบลเป็นหนึ่งในสุดยอดแข้งโลก

Posted 27/12/2012 by siamsport

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยก แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะระดับโลก หลังซัดแฮตทริกช่วยทีมไล่ต้อน แอสตัน วิลล่า เมื่อวันพุธ ชมสตาร์ทีมชาติเวลส์เปี่ยมไปด้วยทักษะและพรสวรรค์ และยังคงพัฒนาฝีเท้าขึ้นทุกวัน

อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งของทีม เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ หลังจากที่เพิ่งโชว์ฟอร์มซัดแฮตทริกช่วยให้ต้นสังกัดบุกไปไล่ถล่ม แอสตัน วิลล่า 4-0 ที่สนามวิลล่า พาร์ค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวว่า "เขาอยู่ในกลุ่มนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุด เขาแสดงให้เห็นถึงทักษะและพรสวรรค์ที่มีอย่างเหลือล้น ผมคิดว่าเขาพัฒนาขึ้นทุกวัน เขาเป็นนักเตะหนุ่ม และเขาก็ช่วยเหลือทีม เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีคุณค่ามากที่สุดของเรา"

 "ทีมเปลี่ยนแปลงไปมากจากปีหนึ่งสู่อีกปี และเขาก็ยังคงเรียนรู้ต่อไป เขาจะรู้สึกดีขึ้นและบางทีฟอร์มการเล่นของเขาก็จะพัฒนาขึ้น เขายิงประตูได้อย่างแม่นยำมาก เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่ออยู่หน้าปากประตูในฤดูกาลนี้ และผมคิดว่าเขากำลังสนุกกับการเล่นในตำแหน่งนั้น" วิลลาช-โบอาช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกปัญหา!อีแวนส์(O.G.)ไลน์แมนค้านเปาให้
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูกันอีกครั้งสำหรับประตูขึ้นนำ 2-1 ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยชัยชนะของฝั่งเจ้าบ้านไปด้วยสกอร์ 4-3 ของเกมลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-2013 นัดที่ 19 เมื่อคืนวันพุธที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา! คู่ระหว่าง"ผีแดง"แมนเสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 28 ของเกมการแข่งขัน เมื่อ แดนนี่ ซิมพ์สัน ตัดสินใจยิงบอลด้านฝั่งกราบขวายัดเข้าไปแถวบริเวณกรอบเขตโทษ
  • เลาดรู๊ปมึนตึบ!มิชูเจ็บข้อเท้าส่อวืดชนเจ้าสัว
    ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป กุนซือชาวโคนม "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ รับยังต้องลุ้นหนักกับสภาพร่างกายของ มิชู ดาวยิงตัวกลั่น ว่าจะพร้อมลงสนามพบ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม วันเสาร์นี้หรือเปล่า เพราะเขามีอาการเดี้ยงหนักบริเวณข้อเท้าในเกมเจ๊า "เดอะ รอยัลส์" เร้ดดิ้ง 0-0 เมื่อวันพุธ
  • หงส์เซ็ง!ซัวเรสข้อเท้าพังชวดบู๊QPR
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยข่าวร้ายว่า หลุยส์ ซัวเรส ได้รับบาดเจ็บข้อเท้า และจะชวดลงช่วยทีมนัดพบ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้
  • เบลปลื้มซัดแฮตทริคแรกในพรีเมียร์ลีก
    แกเร็ธ เบล ปีกจอมกระชากของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็ฮทสเปอร์ เผยดีใจสุดๆกับการสังหารแฮตทริคแรกของตัวเองได้สำเร็จในระดับ พรีเมียร์ลีก ในเกมที่ไล่ต้อน แอสตัน วิลล่า 4-0 แต่ยืนยันว่าการที่ทีมคว้าชัยชนะได้นั้นเป็นสิ่งที่สำคัญกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »