ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สื่อเบียร์กระพือข่าวผีใกล้คว้าเลวานดอฟสกี้

สื่อเบียร์กระพือข่าวผีใกล้คว้าเลวานดอฟสกี้

Posted 28/12/2012 by siamsport

 

สื่อดังเมืองเบียร์ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ได้ตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 22 ล้านยูโร พร้อมให้ค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 5 ล้านยูโร

"บิลด์" หนังสือพิมพ์รายวันฉบับยักษ์ใหญ่ของประเทศเยอรมัน รายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะได้ตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์เก่า บุนเดสลีกา มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในอีกไม่นานนี้

รายงานระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ยื่นค่าตัวจำนวน 22 ล้านยูโร (ประมาณ 880 ล้านบาท) ให้กับ ดอร์ทมุนด์ พิจารณาแล้ว และพร้อมให้ค่าเหนื่อยกับหัวหอกวัย 24 ปี ที่ฤดูกาลละ 5 ล้านยูโร (ประมาณ 200 ล้านบาท) จากที่ได้รับกับ "เสือเหลือง" อยู่ในเวลานี้ 2.5 ล้านยูโร (ประมาณ 100 ล้านบาท)

นอกจากนั้น "บิลด์" ยังเสริมว่า เลวานดอฟสกี้ ซึ่งทำไปแล้ว 10 ประตูในซีซั่นนี้ ใกล้ที่จะยอมรับข้อเสนอย้ายมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งจะได้มาประสานงานในแดนหน้าร่วมกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, เวย์น รูนี่ย์, ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ และ แดนนี่ เวลเบ็ค รวมทั้งยังจะได้มาเล่นกับ ชินจิ คางาวะ เพื่อนเก่าอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถั่วน้อยลั่นพร้อมพิสูจน์คุณค่าคู่ควรตัวจริงผี
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ โคตรดาวยิงซูเปอร์ซับของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลั่นพร้อมพิสูจน์ตัวเองว่ามีคุณค่ามากพอที่จะได้ลงเล่น 11 ตัวจริง ให้กับ "ผีแดง" โวไม่สำคัญว่าจะพลาดโอกาสกี่ครั้ง แต่สิ่งสำคัญต้องมีสมาธิกับโอกาสครั้งต่อไป ย้ำไม่สนจะยิงกี่ประตู เพราะเป้าหมายหลักคือทีมชนะเท่านั้น
  • ป๋าโล่ง!เอฟเอไม่เอาผิด!โวยเปาเปลี่ยนคำตัดสิน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอดตัวจากการโดนลงโทษกรณีเข้าไปจวก ไมค์ ดีน ที่เปลี่ยนคำตัดสินของไลน์แมนในเกมเฉือนชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลัง เอฟเอ ไม่เอาเรื่อง เพราะเปาดังเมืองผู้ดีไม่ได้เขียนไว้ในรายงาน
  • ลูกปัญหา!อีแวนส์(O.G.)ไลน์แมนค้านเปาให้
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูกันอีกครั้งสำหรับประตูขึ้นนำ 2-1 ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยชัยชนะของฝั่งเจ้าบ้านไปด้วยสกอร์ 4-3 ของเกมลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-2013 นัดที่ 19 เมื่อคืนวันพุธที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา! คู่ระหว่าง"ผีแดง"แมนเสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 28 ของเกมการแข่งขัน เมื่อ แดนนี่ ซิมพ์สัน ตัดสินใจยิงบอลด้านฝั่งกราบขวายัดเข้าไปแถวบริเวณกรอบเขตโทษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »