ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปเซ็ง!บีร็อดไม่ทุ่มดึงแข้งใหม่เดือนม.ค.

เดอะค็อปเซ็ง!บีร็อดไม่ทุ่มดึงแข้งใหม่เดือนม.ค.

Posted 28/12/2012 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยันไม่คิดทุ่มเงินแข่งกับทีมไหนทั้งนั้นในการซื้อแข้งใหม่ช่วงเดือนม.ค.นี้ เนื่องจากไม่มีงบประมาณเอาไว้ถลุงเล่น แต่เชื่อในฤดูกาลหน้า "หงส์แดง" จะงบประมาณเสริมแกร่งมากขึ้นหลายเท่าเดอะค็อปเซ็ง!บีร็อดไม่ทุ่มดึงแข้งใหม่เดือนม.ค.

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยกับเหล่าบรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" อย่าได้คาดหวังกับการทุ่มเงินซื้อนักเตะในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากทีมไม่มีเงินมากพอให้ถลุงเล่น

มีรายงานว่า "หงส์แดง" กำลังจะตกลงคว้าตัว ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก เชลซี มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 นี้ ขณะเดียวกันก็เล็งดึง ทอม อินซ์ มิดฟิลด์ แบล็คพูล มาเสริมทัพ อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส ระบุอย่างชัดเจนว่าต้นสังกัดไม่มีงบประมาณมากพอที่จะทุ่มทุนดึงผู้เล่นมาเยอะแยะอย่างที่หลายๆ คนคาดหวัง

"บี-ร็อด" กล่าวว่า "เราจะไม่วุ่นวายกับช่วงเดือนมกราคมมากเกินไป แต่ก็คงจะมีการเสริมทัพบ้าง การหาผู้เล่นกองหน้าเพื่อมาช่วยเกมรุกของเรา คงไม่มีการเจรจาอะไรมากนัก บางทีเราอาจจะพยายามเจรจานักเตะที่เราหวังเอาไว้ในช่วงซัมเมอร์ งบประมาณในปีนี้มันค่อนข้างจำกัด ด้วยเหตุผลหลายๆ ประการ"

"แต่เราจะทำในสิ่งที่ดีที่สุดเพราะมันเป็นความต้องการของกลุ่มนักเตะ ตั้งแต่ฤดูกาลต่อไปเราคงจะหายใจได้คล่องขึ้น แต่ในฤดูกาลนี้ มันต้องเข้าใจในแง่ของสถานภาพด้านการเงินของสโมสรด้วย"

ขณะเดียวกัน ร็อดเจอร์ส มองว่าช่วงเดือนมกราคมไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีนักในการไล่ล่านักเตะมาร่วมทีม "เราหวังทำอะไรสักอย่างเมื่อเดือนสิงหาคม และเราทำไม่สำเร็จ การเสริมทัพผู้เล่น 2-3 คนในเดือนมกราคม สามารถช่วยทำให้ขุมกำลังแข็งแกร่งขึ้น แต่มันอาจจะสูญเปล่าหลายพันล้านหากซื้อนักเตะที่ไม่สามารถช่วยทีมได้ ผมจะไม่ใช้จ่ายเงินจำนวนมากสำหรับซื้อนักเตะคนหนึ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เซ็ง!ซัวเรสข้อเท้าพังชวดบู๊QPR
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยข่าวร้ายว่า หลุยส์ ซัวเรส ได้รับบาดเจ็บข้อเท้า และจะชวดลงช่วยทีมนัดพบ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้
  • บีร็อดจวกแนวรับแย่ทำแพ้สโต๊ค
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล จวกแนวรับทำผลงานแย่ส่งผลให้แพ้ สโต๊ค ซิตี้ 1-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมทำใจเจอสไตล์การเล่นที่เน้นพละกำลังกับลูกโด่งของ "ช่างปั้นหม้อ" เป็นอันสลบทุกที
  • สโต๊ค ซิตี้ 3 - 1 ลิเวอร์พูล
    "เดอะ พ็อตเตอร์ส" สโต๊ค ซิตี้ ยังรักษาสถิติไม่แพ้ใครในบ้าน หลังถูก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกมายิงนำก่อนตั้งแต่ต้นเกม ก่อนที่จะฮึดแซงยิงสามลูกรวดกลับมาเอาชนะ 3-1 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • วอลเตอร์สกดเบิ้ล!สโต๊คเจ๋งรัวแซงหงส์3-1
    "เดอะ พ็อตเตอร์ส" สโต๊ค ซิตี้ ยังรักษาสถิติไม่แพ้ใครในบ้าน หลังถูก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกมายิงนำก่อนจะฮึดแซงยิงสามลูกรวด สโต๊ค ซิตี้ พลิกกลับมาชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 แถมยังแซงหงส์แดงขึ้นมาอยู่อันดับ 8 แทน ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 26 ธันวาคม 2555 ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษนัดที่ 19 ฤดูกาล 2012-13วันพุธที่ 26 ธันวาคม 2555สโต๊ค ซิตี้ 3 - 1 ลิเวอร์พูลสนาม : บริทานเนีย สเตเดี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »