ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขาจร!เบนนายูนจ่อรีเทิร์นสิงห์วิกหน้า

ขาจร!เบนนายูนจ่อรีเทิร์นสิงห์วิกหน้า

Posted 28/12/2012 by rakball.net

 

 

ยอสซี่ เบนนายูน เผยเตรียมย้ายกลับไปเล่นให้"สิงห์บลูส์"เชลซี ต้นสังกัดในช่วงในสัปดาห์หน้านี้ หลัง"ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ปัดขยายสัญญายืมตัว

ยอสซี่ เบนนายูน กองกลางพเนจร ออกมาเผยว่าเตรียมที่จะย้ายกลับไปเล่นให้"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ต้นสังกัดในช่วงในสัปดาห์หน้านี้ หลังจาก"ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่ได้มีการขยายสัญญาการยืมตัวออกไปอีก

ดาวเตะชาวอิสราเอล วัย 32 ปี ได้ย้ายกลับมาเล่นในถิ่นอัพตัน ปาร์ค อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังเคย ประสบความสำเร็จระหว่าง 2005-07 แต่โดนปัญหาการบาดเจ็บเล่นงาน ทำให้เขาได้ลงสนามในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษไปเพียง 4 นัดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระพือ!ปืนทุ่ม19ล้านปอนด์ซิวตูรานแทนวัลค็อตต์
    "ไอ้ปืนใหญ่"อาร์เซนอล บรรลุข้อตกลงดึงตัว อาร์ด้า ตูราน ปีกซ้ายทัพ "ตราหมี"แอตเลติโก้ มาดริด มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 19 ล้านปอนด์แล้วเรียบร้อยหลัง ธีโอ วัลค็อตต์ ที่มีทีท่าว่าจะไม่ต่อสัญญา
  • เมสซี่-โด้นำแข้งบาร์ซ่า-ราชันยึดทีมแห่งปีเลกิ๊ป
    อีกหนึ่งวาระประจำปีที่สื่อกีฬาใหญ่ของฝรั่งเศสและยุโรปอย่าง "นสพ. เลกิ๊ป" ภูมิใจนำเสนอก่อนผลัดศักราชก็คือการจัดทีมยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ Best World XI โดยใช้วิธีการคัดเลือกและลงคะแนนคล้ายๆ กับรางวัลบัลลง ดอร์ เพียงแต่ว่าผู้ลงคะแนนคือนักข่าวสายฟุตบอลของเลกิ๊ปเอง
  • ขัดใจแฟน!เสี่ยหมีทึ่งผลงานราฟาจ่อตั้งคุมถาวร
    สาวก "สิงห์บลูส์" เชลซี อาจต้องเหม็นขี้หน้าราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหนวดงามไปอีกนาน หลังฟอร์มกระฉูดของทีมในช่วงหลังเข้าตาโรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมอย่างจัง จนพร้อมมอบหมายให้ทำหน้าที่บัญชาเกมข้างสนามแบบถาวร
  • แฟนเชลซีฮือฮา!!'ดิ มัตเตโอ'หลบพักผ่อนที่ภูเก็ต
    สื่อท้องถิ่นเผย โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ อดีตผู้จัดการทีม"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ได้โผล่มาพักผ่อนอยู่ที่บ้านพักตากอากาศใน จ.ภูเก็ต ช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »